Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã vận mệnh người tuổi Nhâm Thìn theo Lục Thập Hoa Giáp

Thứ Hai, 12/10/2015 11:18 (GMT+07)

Lục Thập Hoa Giáp của Nhâm Thìn là con rồng bay cao, thích kết giao với quý nhân, khoan dung hiền hòa, vui vẻ, thích tiêu dao.


Xem bói tử vi 2016 để biết vận mệnh, công danh, tình duyên của bạn

Giai ma van menh nguoi tuoi Nham Thin theo Luc Thap Hoa Giap hinh anh
 
Trường lưu Thủy cuồn cuộn bất tuyệt, tất quy về phương Đông Nam, xuôi dòng tự quy về Thìn, Tỵ. Thủy này nếu tọa cung Tài Bạch, một đời không được phú quý nhưng cũng không nghèo khổ. Tuy trong tay không có được số tiền lớn nhưng không bao giờ thiếu tiền dùng.
 
Nhân Thìn là Chính ấn, mang đức trong sáng. Người mệnh này có lòng bao dung, tâm sáng như gương. Sinh vào mùa xuân, hạ, đại phú đại quý; sinh vào mùa thu, đông, gian trá thất đức.
 
Nhâm Thìn là Thủy tự khố, nếu là hồ chứa nước đều ưa gặp Thủy. Duy có kỵ Nhâm Tuất, Quý Hợi Đại hải Thủy, Bính Tý Giản hạ Thủy, sinh vượng thái quá, là tượng tràn lan.
 
Thủy này ưa Kim sinh dưỡng như Tân Tỵ Bạch lạp Kim, Tân Hợi Thoa xuyến Kim, cũng ưa Nhâm Thân, Quý Dậu Kiếm phong Kim và Nhâm Dần, Quý Mão Kim bạc Kim. Gặp Giáp Tý, Ất Sửu Hải trung Kim; Giáp Ngọ, Ất Mùi Sa trung Kim cũng vô dụng.
 
Lục Thập Hoa Giáp của Nhâm Thìn kỵ Thổ làm tắc nghẽn khô cạn, nhưng Thổ lại có công đắp đê, chỉ lấy Canh, Tân, Bính, Đinh là tốt; Mậu, Kỷ là không tốt.
 
Gặp Hỏa là tương hình, duy ưa gặp Đinh Mão Lư trung Hỏa, Đinh Dậu Sơn hạ Hỏa, ưa nhất gặp Ất Hợi Sơn đầu Hỏa.
 
Gặp Mộc, lấy Quý Sửu Tang đố Mộc làm núi, Quý Mùi Dương liễu Mộc làm vườn, tọa thời trụ là Thủy nhiễu hoa đề cách, chủ hiển quý. Ưa Quý Hợi Đại hải Thủy, gọi là Long diệu thiên môn cách.
 
Trụ khác nên gặp Kim là tốt, mệnh nữ dung mạo xinh đẹp, thông minh.
 
Chi khác không ưa gặp Tuất, kỵ nhất Mậu Tuất là phạm hình xung, xung thì Thủy tất sẽ bị tràn lan, chủ hung tai. Mệnh nữ khắc chồng, mệnh nam một đời phiêu bạt, còn chủ con cái duyên mỏng.
 
Chi khác có Thìn, phạm hình, chủ là người cố chấp thiên kiến, nông cạn, vợ chồng duyên mỏng. Nếu tọa thời chi nên nương nhờ cửa Phật. 
 
Nếu Địa chi của ngũ trụ có Thìn, nam khắc vợ, nữ khắc chồng.
 
Nhâm lộc tại Hợi, ưa chi khác có Hợi, chủ phú quý.
 
Nhâm quý tại Mão, ưa chi khác có Mão, chủ cát lợi.
 
Người sinh năm Nhâm, Văn xương tại Dần, chi khác có Dần, có thể học mệnh lý, làm thầy giáo hoặc hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.
 
Người tuổi Nhâm Thìn gặp năm Thìn, Tuất, trong nhà không yên ổn, không hại đến bản thân cũng hại đến người nhà.
 
Nếu Địa chi của ngũ trụ có Thìn, nam khắc vợ, nữ khắc chồng.
 
Nhâm Thìn chọn bạn đời nên tìm người sinh năm Bính, Đinh. Không nên gặp người sinh năm Mậu, Kỷ.
 
Theo Tử vi toàn tập
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X