Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem ngày tốt xấu trị bách bệnh tiêu tan: Thứ Hai 14/3/2016

Thứ Bảy, 12/03/2016 21:53 (GMT+07)

Dân gian ta thường có câu: “Mùng năm, mười bốn, hai ba. Đi chơi cũng thiệt huống là đi buôn!” Câu này không chỉ liên quan tới việc chọn ngày lành tháng tốt mà nó còn liên quan đến Nhân Thần Cấm Châm. Việc hiểu rõ quy luật Nhân Thần di chuyển trên cơ thể sẽ giúp chúng ta hạn chế phần nào các tác động ngoại lực tới sức khỏe thân thể. Đồng thời, tự chăm sóc mình một cách thông minh nhất.

Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Hai 1432016 hinh anh goc
Hôm nay thứ 2 ngày 14 tháng 3 năm 2016 tức Ngày Ất Mùi - tháng Tân Mão - năm Bính Thân. Từ thông tin Lục Thập Hoa Giáp nạp âm và ngũ hành ẩn giấu trong đó, ta sẽ thấy ngày 14 Nhân Thần nằm tại Dạ dày. Bạn nên ăn uống cẩn thận, tránh ăn đồ lạ, đồ tanh nếu không rất dễ bị đau bụng. Đau bụng không phải bệnh quá nguy hiểm nhưng nó sẽ khiến năng suất làm việc của bạn bị giảm sút. Không những thế tinh thần một ngày của bạn sẽ trở nên rất áp lực, không được vui vẻ. 
Xem ngay tot xau tri bach benh tieu tan Thu Hai 1432016 hinh anh goc 2
Với những người vốn khỏe mạnh thì việc ăn uống từ tốn là rất quan trọng. Ăn đúng giờ và nhai thật kỹ càng. Điều này sẽ khiến dạ dày bạn hoạt động thoải mái hơn, chất dinh dưỡng cũng dễ dàng được hấp thụ đem tới một cơ thể thật khỏe mạnh.
Nạp âm của hôm nay mang hai ngũ hành Âm rất bất lợi cho tính nữ, có thể bạn sắp đến tháng đó! Bản mệnh nam thì nên tránh dùng nhiều nước lạnh, nên dành thời gian sưởi nắng để tăng dương khí trong cơ thể.
Ngày 14 có Trực Định, Nhân Thần tọa tại Tim, bạn không nên đi ra ngoài vào ban tối. Lúc này khả năng chịu đựng áp lực của trái tim bạn không được cao. Dễ tự kỷ ám thị nếu nhìn thấy chút ánh đèn bất thường, tốt nhất bạn nên về nhà sớm vào hôm nay. Âm khí nặng dễ làm cơ thể mệt mỏi, luôn cảm thấy chân tay quá nóng, mắt khô. Nếu bạn có thói quen tập thể dục hàng ngày thì hôm nay nên hạn chế vận động ra nhiều mồ hôi. Uống nhiều nước hơn mọi ngày.
Đồng thời với người bị bệnh đã lâu chưa khỏi ngày có Trực Định thích hợp để bạn thay đổi phương pháp chữa trị mới. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ để có định hướng tốt cho việc điều trị trong tương lai. Người có tiền sử bệnh Tim thì nên lưu ý uống thuốc đúng giờ, tránh nơi nhiều nước nhiều âm khí.
Vào giờ Mậu Dần(3h-5h) người hay có thói quen nghe nhạc nên kiêng kỵ, giữ cho đôi tai của bạn ở trạng thái yên tĩnh nhất có thể.

Xem ngày tốt xấu để trị bệnh hiệu quả sẽ được cập nhật hàng ngày trên Lichngaytot.com. Mời quý độc giả cùng theo dõi!

Lichngaytot.com
Vạn sự tùy duyên và những điều chúng ta đặc biệt phải ghi nhớ trên đời
Có một câu nói thế này : Những người chúng ta gặp không phải là tình cờ, Họ đi ngang qua đời ta là có một lý do. Vạn sự tùy duyên, có những điều sau đây chúng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X