Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

CHÚNG TÔI CẦN BẠN - NHỮNG CHIẾN BINH SOCIAL MARKETING DŨNG CẢM!

Thứ Sáu, 17/06/2016 10:39 (GMT+07)
Còn gì tuyệt với hơn khi mỗi sáng thức dậy, các bạn biết rằng mình sẽ đến một nơi thật tuyệt, sát cánh cùng những người có cùng bầu nhiệt huyết và sẵn sàng cháy hết mình vì ai đó.

CHUNG TOI CAN BAN - NHUNG CHIEN BINH SOCIAL MARKETING DUNG CAM! hinh anh
Không gian làm việc thoải mái, vô cùng hiện đại, ăn nói cười cười suốt ngày, lại được massage cả ngày với những chiếc ghế kiểu dáng “giám đốc” êm ái …..
Bạn có muốn ngắm những anh chàng "Phi công" hay những cô nàng “hot gơ” xinh đẹp mỗi ngày...
Bạn có muốn được làm việc với một tập thể toàn những người trẻ, năng động, cá tính và đặc biệt là rất hâm dở và đôi khi thú vị một cách điên rồ...

Bạn có muốn được học hỏi và nâng cao những kỹ năng trong cuộc sống? Đôi lúc có những kỹ năng mà bạn chưa từng biết đến và chẳng bao giờ có cơ hội dùng tới.
Bạn có thể thả hồn vào những bài viết của về chòm sao, về tử vi, bói toán, phong thủy tin tức giải trí,... trong các dự án của chúng tôi hay thử sức ở nhiều mảng như quảng cáo, truyền thông.  

CHUNG TOI CAN BAN - NHUNG CHIEN BINH SOCIAL MARKETING DUNG CAM! hinh anh 2
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Sinh sống tại Hà Nội 
- Bạn không cần quá xinh (chúng tôi thấy xinh là được), nhưng chúng tôi ưa thích sự hài hòa
- Bạn không cần quá thông minh, chỉ cần nhanh nhẹn và am hiểu về facebook Marketing là đủ. Có thêm kỹ năng về Photoshop nữa thì quả là tuyệt vời.
- Bạn chỉ cần giỏi việc chăm sóc bản thân và chăm chút ngoại hình khi đi làm. Biết dùng 2 từ "Cảm ơn" và "Xin lỗi" trong những trường hợp cần thiết. Biết dùng nụ cười trong mọi hoàn cảnh và nếu có thể thì cãi sếp triệt để cũng là một lợi thế (nhưng cuối cùng vẫn phải xin lỗi vì chúng tôi thích thế). Biết căn dặn, nhắc nhở sếp trong bất cứ việc gì thì cũng thật là tốt cho chúng tôi lắm…
Nếu bạn cảm thấy mình đủ các yếu tố trên và có hứng thú với công việc, còn chờ gì nữa? Hãy gửi 1 CV ấn tượng về email: [email protected] cho chúng tôi nhé! 
Thế nhé, chúng tôi sẽ ở đây và chờ các bạn!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X