Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
GIẤC MƠ HÀNH ĐỘNG - GIẢI MÃ GIẤC MƠ

Giải mã hành động chào hỏi trong giấc mơ

Thứ Sáu, 28/08/2015 14:22 (GMT+07)

Chào hỏi là hành động thể hiện tự kính trọng, sự tôn kính giữa mọi người với nhau, đây cũng là họat động giao tiếp gắn kết mọi người gần nhau hơn.  Mơ thấy mọi người chào hỏi nhau giấc mơ là cát mộng, giấc mơ này sẽ đem lại nhiều điều tốt đẹp, may mắn.


1. Mơ thấy chào hỏi có ý nghĩa gì?

Theo phong tục của người Nhật, khi chào, càng cúi đầu thấp thì càng bày tỏ ý nghĩa tôn trọng người khác, trong giấc mơ cũng vậy, nếu bạn mơ thấy chào hỏi gập đầu trước người khác thì điều này thể hiện bạn là người nghiêm túc, khiêm tốn và tôn trọng lễ nghĩa.

Giấc mơ này còn ám chỉ trong tương lai không xa, bạn sẽ thành công trong sự nghiệp, được thăng chức hoặc bạn sẽ có thêm những những người bạn mới vô cùng thú vị đấy nhé.

Giai ma hanh dong chao hoi trong giac mo hinh anh
 

Nếu mơ thấy người thân hay bạn bè gật đầu chào mình là điềm báo hạnh phúc đang đến gần với bạn. Hoặc cuộc sống của bạn luôn cát tường, thuận buồm xuôi gió.

Chiêm bao thấy người khác cúi chào mình thì điều này ngụ ý rằng bạn là người có uy tín và bạn rất được mọi người nể trọng.

Chỉ cần thấy một cái gật đầu nhẹ hay một động tác chào hỏi trong mơ thì dự báo mọi việc sẽ diễn ra thuận lợi, theo đúng ý bạn muốn. 

Xem thêm:

Mơ thấy cãi nhau: Giấc mơ mang nhiều điềm báo không ngờ!
Mơ thấy cãi nhau là giấc mơ tiết lộ trạng thái cảm xúc căng thẳng mà con người phải đối mặt, đôi khi là kết quả của một cuộc đấu tranh nội tâm mà bạn đang phải

 
2. Con số may mắn là gì?


Con số 20 hoặc 40 có mối quan hệ mật thiết gắn liền với giấc mơ chào hỏi bạn có thể tham khảo để thử vận may của mình.

Tin bài cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X