Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Chuyên trang Lichngaytot.vn: Giao diện mới, tầm cao mới

Thứ Sáu, 23/10/2015 14:01 (GMT+07)

Trải qua nhiều tháng nỗ lực của toàn thể đội ngũ kỹ thuật và sản xuất nội dung, hôm nay 23/10/2015 Lichngaytot.vn chính thức trình làng giao diện mới phiên bản 2.0 với nhiều tính năng vượt trội, mang tới sự tiện lợi và hữu ích cho người sử dụng.

Thế là, chuyên trang Lichngaytot.vn đã trải qua hơn 1 năm đồng hành cùng bạn đọc trên dải đất hình chữ S cũng như ở khắp nơi trên thế giới. Kể từ ngày ra đời (T8/2014) cho đến nay, phương châm mà BBT Lichngaytot.vn luôn tâm niệm và theo đuổi là cung cấp những thông tin thiết thực và bổ ích nhất đến quý độc giả. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn lắng nghe và không ngừng tìm hiểu để có thể nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của độc giả.
Chúng tôi hiểu rằng trong một xã hội vận động không ngừng, đặc biệt lĩnh vực công nghệ số thay đổi từng giờ từng phút thì đứng im và tự thoả mãn đồng nghĩa với tụt hậu. Giao diện cũ đã tồn tại trong khoảng thời gian không dài nhưng đã để lộ vài bất cập, không bắt kịp với xu thế mới nhất của thông tin điện tử. Vì vậy, sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm mong muốn của độc giả, chúng tôi đã có thể trình làng một phiên bản mới của Lichngaytot.vn mang nhiều tính năng đột phá.
Chuyen trang Lichngaytot.vn Giao dien moi, tam cao moi hinh anh
Giao diện mới website Lichngaytot.vn

Giao diện được thiết kế theo xu hướng phẳng đang rất được ưa chuộng trên thế giới hiện nay nhằm mang tới sự thân thiện và tạo cảm giác dễ nhìn hơn. Bố cục trang thông thoáng, trình bày sáng sủa và các thư mục được sắp xếp hợp lý hơn nhằm giúp độc giả truy cập trang cũng như đọc thông tin thuận tiện và thoải mái nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo lướt web tốc độ cao, tiết kiệm thời gian vàng ngọc và giảm tải phiền hà khi quý độc giả đọc truy cập trang.
Với mong muốn xây dựng một trang Lichngaytot.vn đa phương tiện và chạy trên nhiều nền tảng, bên cạnh cải tiến phiên bản web, chúng tôi cũng nâng cấp phiên bản mobile dùng cho điện thoại di động, tương thích với mọi đời máy có mặt trên thị trường cũng như phát triển cả ứng dụng (apps) chạy trên smartphone, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành IOS (Iphone/Ipad), Android hay Windows Phone. Các bạn hoàn toàn có thể truy cập vào http://lichngaytot.vn mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều thiết bị khác nhau với chất lượng, tốc độ tương đương.
Tất nhiên, nội dung vẫn sẽ là khía cạnh được chúng tôi quan tâm nhất. Chất lượng nội dung luôn được đảm bảo và kiểm duyệt nghiêm ngặt để có thể cung cấp tới người đọc những thông tin thiết thực, chính xác nhất có thể ứng dụng trong cuộc sống thường nhật. Ở phiên bản mới này, ngoài những chuyên mục truyền thống (Tử vi, Phong thủy, Cung hoàng đạo, Nhân tướng học….), BBT Lichngaytot.vn còn có thêm phần "Chuyên đề" được hiển thị dưới dạng box để độc giả tiện theo dõi. Đây sẽ là chuyên mục dành cho những chuyên đề hay, thiết thực nhất với cuộc sống. Hệ thống các mạng xã hội hàng đầu hiện nay (như Facebook, Google +,…) cũng được tích hợp vào phiên bản mới, qua đó người dùng có thể bày tỏ quan điểm, chia sẻ niềm đam mê của mình với tất cả cộng đồng.
Thời gian tới, BBT Lichngaytot.vn sẽ có "cuộc cách mạng" lớn về mặt nhân sự nhằm không ngừng nâng cao chất lượng nội dung của trang và thỏa mãn tối đa nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc. Chúng tôi luôn trân trọng và biết ơn những ý kiến đóng góp của độc giả để trang Lichngaytot.vn ngày một hoàn thiện. Mọi góp ý xin gửi về địa chỉ email: [email protected] 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X