Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Tất tần tật về cây đàn trong giấc mơ

Thứ Hai, 29/06/2015 16:09 (GMT+07)

Giấc mơ có liên quan đến cây đàn và kèn thường phản ánh về chuyện tình cảm của người đó. Giải mã giấc mơ thấy đàn theo thế giới tâm linh.


1. Mơ thấy đàn là điềm lành hay dữ?


Thấy mình đánh đàn, học đàn là giấc mộng tốt đẹp báo rằng bạn sẽ gặp được một mối duyên lành. Tương tự,  thấy người khác đánh đàn trong giấc mơ cũng là điềm tốt lành tiên báo mối tình của bạn sẽ khai hoa, kết quả và cuộc sống gia đình hạnh phúc. 
 
Thấy mình cầm đàn trong mơ là điềm báo bạn sẽ có nhiều chuyện vui với bạn bè. Nếu trong mơ bạn nghe thấy tiếng đàn mà không thấy người thì bạn sắp nhận được những sự động viên, an ủi về mặt tinh thần rất hữu ích. Nhưng nếu mơ thấy dây đàn bị chùng hoặc bị đứt khi đang chơi thì bạn nên cẩn trọng để tránh sự chia lìa về tình duyên.
 
Trong giấc mơ, đàn ghi-ta tượng trưng cho tình yêu. Mơ thấy cây đàn ghi-ta, bạn chuẩn bị đón nhận được một tình yêu đẹp, lãng mạn. Mơ thấy mình tự đàn hát với cây đàn dự báo bạn sẽ tìm được người bạn đời mà mình hằng mong.

Xem thêm: Giải mã bí ẩn giấc mơ về âm nhạc

Tat tan tat ve cay dan trong giac mo hinh anh
 
Song, nếu mơ thấy dây đàn bị đứt thì tình yêu của bạn có thể tan vỡ. Bạn nên cố gắng vun đắp cho tình yêu của mình để sau này không phải luyến tiếc. 
 
Đàn piano trong mơ tượng trưng cho sự sáng tạo của con người. Vì vậy, người nằm mơ thấy đàn piano sẽ phát huy được hết khả năng sáng tạo của mình. Nhờ đó, họ nhận được thành quả chính đáng trong cuộc sống, học hành và sự nghiệp. 
 
Mơ thấy người chơi đàn piano với bản nhạc có sẵn, dự báo một số khó khăn sẽ đến với bạn. Hãy suy xét cẩn thận đến nghề nghiệp của mình để đưa ra những phương hướng hành động cho thích hợp. Từ đó, bạn nên phát huy hết tài năng vốn có của bản thân để vươn tới thành công.

2. Mơ thấy đàn chọn số nào may mắn?


Theo sổ mơ, con số may mắn đi cùng với giấc mơ thấy đàn guitar sẽ là 32 hoặc 82. Ngoài ra, nếu bạn mơ thấy mua được một chiếc đàn piano thì có thể chọn số 01, 20, 22, 32 hoặc 43. Bên cạnh đó, còn có các trường hợp cụ thể sau:
  • Trong giấc mơ bạn thấy cây đàn guitar tự nhiên rung lên thì chọn số 45 - 98 
  • Chiêm bao thấy chơi đàn guitar: 05 - 15 - 51 
  • Mộng thấy chơi đàn piano: 39 - 75 
  • Nằm mơ thấy một cặp đàn bị mất một chiếc số may mắn có thể là 34 
  • Ngủ mơ thấy đàn piano bị bốc cháy nên chọn con 23 - 32
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X