Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Đón nhận may mắn khi nằm mơ thấy vôi

Thứ Sáu, 03/07/2015 16:55 (GMT+07)

Chiêm bao thấy vôi sống là điềm báo bạn sẽ đạt được danh vọng. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận may mắn sắp tới.


voi
 

1. Mơ thấy vôi là điềm báo gì?


Chiêm bao thấy vôi đang sôi lên là điềm báo ám chỉ gia đình có sự phân tán, chia ly. Bạn không nên lo lắng, trong cuộc đời, hợp tan là chuyện khó tránh. Hãy sống thật tốt với những người thân yêu của mình để không phải hối hận.
 
Chiêm bao thấy bị người bỏ vôi vào mặt là điềm sắp bị ganh ghét, thiệt thòi. Bạn nên cẩn trọng với các mối quan hệ xung quanh và chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó.
 
Chiêm bao thấy mình bôi vôi vào mặt người khác là dấu hiệu bị người khác chơi xấu. Hãy xem xét thật kỹ mọi việc trước khi hành động để tránh bị người khác lợi dụng.
 
Chiêm bao thấy ăn trầu thiếu vôi là điềm báo bạn sẽ mất cơ hội công việc vì quá si tình. Bạn nên sáng suốt và phân định rạch ròi tình cảm và công việc. Có như vậy, cuộc sống của bạn mới luôn giữ được cân bằng và tốt đẹp.
 
Chiêm bao thấy ăn trầu nhiều vôi là ngụ ý, tình duyên của bạn sẽ gặp trắc trở. Hãy nhìn lại những tháng ngày đã qua và quan tâm nhiều hơn tới người mình yêu. Chắc chắn mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với tình duyên của bạn. 
 

2. Mơ thấy vôi chọn số mấy?


Nếu trong giấc chiêm bao bạn mơ thấy vôi, thì theo sổ mơ, bạn có thể thử vận may của mình với các con số 00, 03, 09, 54 hoặc 65.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X