Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Mơ thấy trái cây điềm được ăn uống chăng? Khám phá ý nghĩa các loại quả trong giấc mơ

Thứ Ba, 30/06/2015 11:25 (GMT+07)

Bạn sẽ có con trai nếu bạn mơ thấy trái cây. Tuy nhiên, giấc mơ thấy quả còn xanh lại là điều không ai mong đợi; bởi đó là điềm báo sắp có chuyện không vui xảy ra với bạn.


I. Mơ thấy trái cây là điềm gì?


Mơ thấy trái cây hay các loại quả thường được cho là cát mộng. Tuy nhiên, tùy từng tình huống xuất hiện trong giấc mơ mà có thể là những điềm báo hung cát khác nhau. Cụ thể như sau:

Mo thay trai cay diem gi? Mo thay qua co tot?
 

1. Mơ thấy nhiều loại trái cây cùng lúc


Đây là giấc mơ báo hiệu sắp có tin vui. Thời gian tới bạn sẽ có được nhiều tiền tài đến với bạn, hãy tận dụng giấc mơ này để nắm bắt cơ hội tốt đến với mình!


2. Mơ thấy trái cây bị khô héo


Đây không phải là cát mộng. Vì điều này báo hiệu bạn sắp phải đối mặt với một vài khó khăn và trở ngại. Tuy nhiên chỉ cần cố gắng và chịu khó thì chắc chắn bạn sẽ vượt qua được những khó khăn này và đi đến được với thành công đó.


3. Ngủ mơ thấy trái cây chín


Giấc mộng này báo hiệu bạn đang khao khát có được một đứa con và rất có thể điều mong muốn của bạn sắp thành hiện thực đó. Chính vì thế bạn đừng quá lo lắng hay nóng vội, mọi thứ cứ để tự nhiên, bạn sẽ được thỏa nguyện.
 

4. Mơ thấy quả bị hỏng


Bạn không cần quá lo lắng khi mơ thấy trái cây bị hỏng nhé. Điềm báo của chiêm bao thấy trái cây bị hỏng báo hiệu cho sự sự nghiệp và công việc của bạn đang ngày càng phát triển và có những bước đi đúng hướng đó.


5. Mơ thấy trái cây rụng xuống đất


Bạn đang có khát khao về tài chính lớn, đồng thời, nó còn thể hiện sự dục vọng và tình dục của chính bạn.
 

6. Mơ thấy cả vườn trái cây


Điều này thể hiện ý chí và sự nỗ lực của bạn trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần làm việc chăm chỉ hơn và dành nhiều thời gian để đạt được mục tiêu của mình. 
 

7. Mơ thấy màu sắc trái cây

  • Mộng thấy trái cây có màu xanh: Đây như 1 lời nhắc nhở chỉ cần bạn chịu khó cố gắng thì bạn sẽ hoàn thành được những mục tiêu của mình, thành công đang ở rất gần với bạn, vì thế hãy cố lên nhé.
  • Mộng thấy trái cây màu đỏ: Điều này có liên quan đến khả năng sinh sản và thụ thai của bạn. Bạn đang mong muốn và sẵn sàng để có một đứa con. 

7. Mơ thấy các hành động liên quan đến trái cây

  • Bán trái cây: Đây là lời nhắc nhở bạn hãy dành thời gian để xem xét những công việc và nỗ lực thời gian qua của bạn. Liệu bạn có đang phí hoài thời gian và công sức của mình hay không. Hãy ngồi lại suy xét nghiêm túc để tìm ra được hướng đi cho bản thân mình nhé
  • Đang ăn trái cây: Hành động mình hay người khác ăn trái cây cho thấy sự giàu có, thịnh vượng và sang trọng của mình trong tương lai. Sau những chuỗi ngày với công việc khó khăn thì bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Nó còn có ý nghĩa là sự bất tử và hy sinh, chính bạn sẽ có được sức mạnh và khả năng làm cho người khác được hạnh phúc.
  • Đang hái trái cây: Điềm báo cho thấy thời gian tới bạn sẽ nhận được nhiều tin vui trong công việc, cuộc sống. Đặc biệt trong vấn đề tài chính của bạn, sẽ có người giúp bạn vượt qua được khó khăn hiện tại và tạo cho bạn nhiều cơ hội phát triển khác. 
  • Hành động đi mua trái cây: Lời nhắc nhở bạn nên xem lại thái độ của mình với mọi người xung quanh.
  • Người khác cho trái cây: Gia đình bạn sắp đón một vị khách quý, vì thế hãy đón tiếp chu đáo.
  • Đi hái trộm trái cây: Giấc mơ này cho biết bạn đang có những suy nghĩ xấu với người khác.
  • Uống nước trái cây: Giấc mơ này cho thấy bạn đang gặp khó khăn trong công việc và cần có người giúp đỡ.
  • Đi nhặt trái cây ngoài đường: Điềm báo cho biết bạn sắp nhận được món quà bất ngờ từ người thương. 

II. Giải mã ý nghĩa từng loại trái cây xuất hiện trong giấc mơ


1. Mơ thấy quả dưa


Thấy những quả dưa trong mơ biểu thị cho sức khỏe của bạn không tốt cùng những trở ngại, rủi ro mà bạn có thể sẽ gặp phải trong thỏa thuận kinh doanh.
 
Nếu mơ thấy mình đang ăn dưa thì bạn cần chú ý điều chỉnh tính cách của mình, bởi giấc mơ này ám chỉ rằng sự vội vàng là nguyên nhân dẫn đến những sai sót trong công việc. Thấy những quả dưa trên cây biểu thị cho những vấn đề khó giải quyết hiện nay của bạn sẽ mang tới kết quả khả quan về sau. 
 
Mơ thấy có người mang dưa đến tặng mình thường là điềm báo sắp bị hao tốn tài sản. Nhưng mơ thấy mình gánh dưa đi bán thường là điềm bạn tìm được việc làm như ý.
 
Thấy dưa chua trong mơ tượng trưng cho điều lo lắng, sự sợ hãi hoặc khó khăn nào đó mà bạn gặp trong cuộc sống.

Ngoài ra, một miếng dưa chua có thể được xem là biểu tượng của dương vật.
 
Những trưa nắng mùa hè oi ả, nếu bạn được ăn một miếng dưa hấu thì còn gì tuyệt bằng. Dưa hấu xuất hiện trong giấc mơ là tượng trưng cho cảm xúc về tình yêu và khát vọng, sự đam mê mãnh liệt của bản thân.

2. Mơ thấy quả dứa


Mơ thấy dứa là một giấc mơ may mắn biểu thị sự thành công. Việc mơ thấy mình đang ăn dứa biểu thị sự thành đạt trong đời sống xã hội.

Nếu trong giấc mơ, bạn thấy mình uống nước dứa, điều này ám chỉ sự thành công trong công việc.

Mơ thấy mình trồng hoặc thu hoạch dứa có ý nghĩa báo hiệu những tin vui trong tình yêu.

3. Mơ thấy quả dâu

Trong giấc mơ, bạn nhìn thấy hoặc đang ngồi thưởng thức những trái dâu tây chín đỏ căng mọng thật là ngon miệng thì còn gì tuyệt bằng. Đáng chú ý, những trái dâu thơm ngon này còn tượng trưng cho những ham muốn thể xác và những cám dỗ từ cuộc sống có ảnh hưởng trực tiếp tới bạn.

Giấc mơ về dâu tây thường có liên quan đến giới tính và sinh hoạt tình dục của phái nữ. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa là những mục tiêu của bạn sẽ sớm được thực hiện trong tương lai gần.
 

Nếu trong giấc mơ, bạn đang ăn những quả dâu tằm chín đen mọng, ngọt lịm thì sao? Gặp giấc mơ này thì bạn nên thận trọng bởi nó báo trước những khó khăn mà bạn có thể gặp phải.

Nếu nhìn thấy những quả dâu tằm thì bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình bởi bệnh tật là nguyên nhân chính khiến bạn bị thất bại trong công việc.

Mơ thấy đang bẻ lá dâu thường là điềm báo công cuộc làm ăn của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. Nếu nam giới mơ thấy mình nô đùa với một cô gái trên cánh đồng trồng dâu, đây là điềm báo anh chàng sẽ cưới được người vợ đảm đang.
 

Mo thay dau tay
 

4. Mơ thấy quả dừa


Thấy một quả dừa trong mơ báo trước rằng bạn sẽ nhận một món tiền bất ngờ. 

5. Mơ thấy quả hạnh


Thấy những quả hạnh trong mơ, ám chỉ rằng sau giai đoạn ngắn buồn phiền và đau khổ, bạn sẽ khá hơn. Bạn sẽ có thời gian rồi để suy ngẫm.
 
Mơ thấy đang ăn những quả hạnh tươi, báo trước rằng bạn sẽ có nhiều thành công và tài lộc.
 
Thấy một cây hạnh trong mơ tượng trưng cho hạnh phúc. Niềm vui sướng nhất sẽ đến với bạn trong tương lai gần.

6. Mơ thấy quả lựu


Thấy những quả lựu trong mơ tượng trưng cho khả năng sinh sản, sức khỏe tốt và tuổi thọ. Nó cũng có thể chị sự đam mê, mời gọi của tình dục.

7. Mơ thấy quả quýt


Chiêm bao thấy mình ăn quýt là điềm báo về những khó khăn trong tình duyên. Tuy nhiên, giấc mơ có người đem quýt đến cho mình là điềm báo làm ăn phát đạt. 
 
Mơ thấy có cây quýt mọc trong nhà là điềm báo bạn sắp sinh quý tử. 
 
Chiêm bao thấy mình mua quýt về trồng là điềm báo dự tính của bạn sẽ thành công. 

8. Mơ thấy quả cam


Cam
 là một trong những loại trái cây có chứa tinh dầu mang mùi thơm, chứa nhiều vitamin C, rất mát và bổ dưỡng cho cơ thể. Việc nhìn thấy những trái cam trong mơ, biểu thị một sự cải thiện chậm nhưng vững chắc về hoàn cảnh của bạn.

Mơ thấy mình ăn cam hoặc uống nước cam ép báo hiệu chuyện tình yêu ngắn ngủi nhưng đáng nhớ sắp diễn ra.

Mơ thấy hoa cam, dự báo về một đám cưới đang đến gần.

 

9. Mơ thấy quả chanh


Thấy một trái chanh trong mơ, biểu thị cái gì đó có phẩm chất tầm thường. Ăn chanh hoặc uống nước chanh trong mơ, được cho là bạn có nhu cầu thanh lọc và chữa bệnh.

Thấy những trái chanh nhăn nheo trong mơ, báo trước bạn và người yêu hoặc vợ (chồng) bạn sẽ đến việc chia cách/ly hôn cay đắng.

Thấy một trái chanh lá cam trong mơ, ám chỉ  rằng bạn sẽ trải qua giai đoạn khó khăn tạm thời, nhưng bạn sẽ vượt lên và sẽ giàu sang, thịnh vượng.
 

10. Mơ thấy quả cherry


Thấy những trái cherry trong mơ, biểu tượng cho tính thật thà, lương thiện hoặc tính ngọt ngào và vận may.
 

11. Mơ thấy quả chà là

 

Mơ thấy những quả chà là căng mọng trên cây, nghĩa là trong vài ngày tới bạn sẽ có những cơ hội vui vẻ. Hãy tận dụng thời gian này để thư giãn và tìm sự bình an trong tâm hồn.

Mơ thấy bạn đang ăn những quả chà là đồng nghĩa với sự đau khổ. Bạn chưa bao giờ hạnh phúc với những gì bạn có. Bạn luôn băn khoăn trước những cái mà bạn mong muốn và cố đạt được nó.

Mo thay qua cha la
 

III. Mơ thấy trái cây liên quan đến số nào?

 
Nếu bạn thấy trái cây hay các loại quả chung chung trong giấc mơ của mình thì có thể thử vận may với con số 26 - 60 - 68 - 84 . Ngoài ra, với các giấc mơ liên quan đến trái cây khác, bạn có thể thử tham khảo các con số gợi ý sau đây:

Mộng thấy quả rụng: 89 - 93 
Trong mơ thấy quả trên cây có thể chọn số 48 - 84
 
Mộng thấy quả bàng có thể chọn số 31 - 32 
Nằm mơ thấy quả bưởi: 01 - 09 - 70 
Trong giấc mơ thấy quả cam số may mắn có thể là 05 - 25 - 55 
Chiêm bao thấy quả chuối: 34 - 43 
Nằm mộng thấy quả đu đủ: 58 - 89 
Nằm mơ thấy quả lựu con số may mắn là 22 
Chiêm bao thấy quả dừa: 09 - 50 - 70 
Ngủ mơ thấy quả quýt nên chọn số 09 
Nằm mê thấy quả na: 13 - 14 
Nằm mơ thấy quả quất số may mắn sẽ là 30 - 70 

Mơ thấy quả dâu chọn số mấy?

Nếu bạn mơ thấy quả dâu tây có thể thử vận may với con số 73 hoặc 83
Nằm mơ thấy quả dâu xanh nên chọn số 36 - 85
Ngủ mê thấy quả dâu tây bị hư số may mắn có thể là 16 - 64
Trong giấc mơ thấy hái dâu tây: 33 - 91
Mộng thấy trồng cây dâu tây: 86 - 97
Chiêm bao thấy đang ăn quả dâu thì chọn số 64 - 90
 

Mơ thấy quả chanh chọn số nào may mắn?

Trong giấc mộng thấy quả chanh: 11 - 76
Nằm mê thấy nhiều quả chanh: 29 - 92
Chiêm bao thấy quả chanh màu vàng nên chọn số 35 - 53
Nằm mộng thấy quả chanh màu đen con số may mắn sẽ là 21 - 94
Trong mơ thấy quả chanh màu đỏ: 51 - 92
Mộng thấy quả chanh bị cắt: 43 - 73
Ngủ mê thấy quả chanh trên cây thì lựa chọn số 37 - 49
Chiêm bao thấy hái quả chanh con số may mắn là 41 - 99
Nằm mơ thấy ăn quả chanh: 72 - 96

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X