Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Khám phá giấc mơ về dòng sông

Thứ Tư, 10/06/2015 17:12 (GMT+07)

Mơ thấy nước hay dòng sông báo hiệu điều gì? Một dòng sông nước trong xanh, uốn lượn hiền hòa chảy về phía hạ lưu thường mang lại cho ta một cảm giác thư thái, thanh bình. 

 

1. Mơ thấy sông, mơ thấy nước là điềm gì?


Nếu bạn mơ thấy mình đang ngồi hoặc đang đi tản bộ bên bờ sông, được thả hồn mình cùng mây trời non nước trong một không gian thoáng đãng thì đó là điềm báo khích lệ bạn nên tiếp tục theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình. Thành công đang chờ đợi bạn ở phía trước! 
 
Mơ thấy nước trên dòng sông đầy, mặt nước trong xanh hiền hòa thường là điềm báo có tài lộc đến nhà. Ngược lại, thấy dòng sông nước ròng (nước rút xuống) thường là điềm gia vận sa sút, hao tốn tiền của.
 
Mơ thấy trên sông nhiều thuyền bè tấp nập qua lại, rộn ràng tiếng nói cười thường là điềm báo bạn sẽ trở nên giàu có. Mơ thấy lửa cháy trên sông thường là điềm gia đình yên vui, thuận hòa. 
 
Mo thay song la lanh hay du hinh anh
 
 
Ngược lại, nếu bạn mơ thấy mình đang tắm trên sông thường là điềm báo bạn sắp bị lợi dụng. Trong mơ, bạn thấy mình bị sảy chân ngã xuống sông là điềm báo gia đình sẽ xảy ra tranh cãi. Còn nếu bạn thấy mình nhảy xuống sông thì điều đó là sự cảnh báo rằng bạn đừng nên quá nóng vội trong công việc. Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh trước khi đưa đến quyết định cuối cùng. 

Mơ thấy dòng sông khô cạn, người nằm mơ sẽ bị tổn thất ngoài ý muốn.

Mơ thấy qua sông, mọi việc sẽ được thuận lợi như ý, vận may sẽ tới liên tiếp.

Tù nhân mơ thấy sông, không lâu sau sẽ được ra tù.

Thương nhân mơ thấy qua sông, có thể công việc sẽ thành công, gặp nhiều thuận lợi. 

Đàn mông mơ thấy dòng sông ngầm là sức khỏe rất tốt.
 
Nếu bạn mơ thấy nước trên sông đục ngầu, cuồn cuộn chảy, hãy cẩn thận. Điều đó cảnh báo rằng có người đang ghen ghét với cuộc sống hạnh phúc của bạn đấy.
 
Nếu bạn sợ hãi khi trông thấy nước sông dâng cao, bao bọc lấy mình trong giấc mơ thì sao? Có thể bạn đang gặp không ít rắc rối trong kinh doanh.
 
Điềm báo này còn cho thấy hành động liều lĩnh nào đó của bạn đã thất bại, khiến danh tiếng của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều.
 
Một đêm nào đó, bạn mơ thấy mình đang chèo thuyền thưởng ngoạn thiên nhiên, bỗng bắt gặp một thi thể đang trôi. Bạn bừng tỉnh, không biết đây là điềm báo gì. Điều nay cho thấy vận may sắp hết và có thể sự xui xẻo sắp đến. Bạn nên chuẩn bị tinh thần để đối phó. 


2. Mơ thấy sông có số nào may mắn?

  • Nằm mơ thấy sông: Số may mắn 42
  • Chiêm bao thấy ao hồ sông ngòi có thể thử số may mắn 38 - 93 - 54
  • Trong giấc mơ thấy sông nước màu đỏ có thể chọn số 17 - 41
  • Nằm mơ thấy sông nước mênh mông số may mắn là 03 - 58 
  • Trong mơ thấy sông nước đục ngầu có thể chọn số 65 - 78
  • Mơ thấy nước sông dâng cao có thể chọn số 89 - 98
  • Mơ thấy sông nước chảy xiết: 25 - 88 
  • Nằm mộng thấy mỏ vàng dưới sông nên chọn số 38 - 39 
  • Trong giấc mơ thấy tắm sông nên chọn 94 - 76
  • Ngủ mơ thấy bơi giữa sông con số may mắn là 89 - 98 
  • Chiêm bao thấy đi phà qua sông: 17 - 18 
  • Ngủ mơ thấy đang đi trên sông nước: 26 -71 
  • Chiêm bao thấy xác chết trên sông có thể chọn số 42 -91 
Tin bài cùng chuyên mục:
Mơ thấy núi sông là điềm báo gì?
Mơ thấy sông đầy nước là điềm lành, ngụ ý nhiều tin tốt đẹp. Mơ thấy núi thì nên thận trọng trong các mối quan hệ, nhất là quan hệ tình cảm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
4 bình luận
Phạm thị huyền
Phạm thị huyền
Chào mọi người.mình nằm mơ thấy chồng mình được rất rất nhiều người kéo chiếc bè bằng luồng ngược dòng sông nước lớn và chảy siết.khi kéo được lên và chồng mình đẫ đỗ được bè vào nơi an toàn.song mình có hỏi anh có thấy chiếc kéo em để trong cái hộp mầu đen dưới gần mép nước ko.ko biết ý nghĩa giấc mơ của mình như thế nào.mọi người có thể giải hoặc luận cho mình đc ko?.kéo ..hộp đen.có nghĩa cắt vận sui.ngược dòng sông bình an.có nghĩa từ giờ mình đc bình an chăng?
Hồ Thanhh Vân
Hồ Thanhh Vân
E nằm mơ thấy mình và em trai đang ngồi trên tuyền thì bị lật mình k bị sao còn em mình bị chìm xuống trong người quấn theo một chiếc vải dài từ thuyền tới người nó . sau đó e chạy đi kêu cứu thấy một ông lạ người da đen nhìn cũng k giàu có .ông chạy tới túm khăn kéo lên e mình vẫn không bị sao cả . về nhà mẹ chạy vội đi tìm ân nhân nhưng tìm ra rồi thì vì người ân nhân này mà ba và mẹ mk đánh nhau . Giải mã giùm mk với .
thu
thu
e nằm mơ thấy đang tắm ở 1 con sông lớn tự nhiên nước dâng lên cao rồi cuồn cuộn chảy như lũ, em nhảy lên bờ và bay ngược lên dòng sông, rồi cứu 1 người đàn ông, sau đó em thấy 1 cái trực thăng bay thẳng đang đáp xuống ở trên b sông nó chao đảo và muốn lật em dùng pháp lực ở tay mình và đỡ trực thăng được an toàn tiếp đó e thấy có 1 người đàn ông ngồi trong đó nở 1 nụ cười trìu mến nhìn e và mời e lên trực thăng...giấc mơ này có ý nghĩa gì vậy ạ, em hơi lo lắng k biết điều gì sắp xảy ra, mong anh chị giải đáp giúp e,em cảm ơn
Nguyen Thi ngoc phuc
Nguyen Thi ngoc phuc
E năm mơ thấy e ngồi trên thuyền có người láy thuyền nữa, thuyền đi theo đồng sông, nước sông mênh mông lại êm đêm lm, cái đến 1 đoạn e gặp 4-5 ngôi mộ trong đó có khắc tên mộ của người thân e, e cặp thuyền khóc lóc quá trời.

Tin cùng chuyên mục

X