Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Mơ thấy ống khói là gặp niềm vui bất ngờ

Thứ Năm, 02/07/2015 17:07 (GMT+07)

Có thể bạn không tin vào những giấc mơ. Có người cho rằng giấc mơ là điều phù phiếm, không có thật. Song nếu để ý, bạn sẽ thấy giấc mơ đôi khi là dự báo khá chính xác. Nhờ nó mà không ít người tránh gặp phải những chuyện rủi ro không đáng có hoặc đón nhận niềm vui bất ngờ.


Mo thay ong khoi la gap niem vui bat ngo hinh anh
 

1. Mơ thấy ống khói là điềm gì?


Bạn mơ thấy ống khói. Giấc mơ này phụ thuộc vào việc ta nhìn thấy ống khói đó như thế nào. Nếu nó là một ống khói rất cao thì đó là tin tốt lành. Nó mách bảo rằng ta sắp đón nhận một thành công vượt trội. 
 
Nếu bạn mơ thấy một ống khói có kích thước trung bình, điều này có nghĩa khoảng thời gian tươi đẹp đang đợi bạn ở phía trước. Chỉ cần bạn kiên trì, có lòng tin thì ngày ấy sắp đến. 
 
Bạn sẽ đón nhận những tin tốt lành đang đến nếu như trong mơ bạn nhìn thấy khói đang bốc lên từ ống khói. Nếu cái ống khói đó thật sự đổ xuống thì bạn có chuyện vui đáng để ăn mừng.
Trong trường hợp ống khói đó bị hư hỏng, nó mách bảo chủ nhân rằng, các kế hoạch, dự kiến sẽ sớm được thực hiện.
Nằm mơ thấy ống khói còn tượng trưng cho dương vật vì vậy, nếu bạn nằm mơ thấy ống khói có tỏa khói thì nó ám chỉ rằng  ở hiện tại bạn đã thỏa mãn với cuộc sống tình dục.

Nếu mơ thấy ống khói không có khói bốc lên thì nó thể hiện rằng bạn đang căng thẳng về nhu cầu tình dục chưa được đáp ứng thỏa mãn. Nếu bạn nằm mơ thấy ống khói bị sụp đổ, điều này ngụ ý đến sự bất lực của bạn trong chuyện quan hệ tình dục.
 
Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy mình đang quét dọn ống khói, điều này biểu thị rằng bạn đang muốn trút hết những nỗi thất vọng của mình ra ngoài. Bạn nên loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và cảm giác tội lỗi mà bạn đang giữ trong lòng.

2. Mơ thấy ống khói chọn số nào may mắn?

 
Tham khảo sổ mơ, nếu bạn mơ thấy ống khói có khói đen bốc thì có thể chọn con số 07, 27 hoặc 67 để thử vận may cho mình.

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X