Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Mơ thấy máu điềm gì, phải xử lý thế nào khi thấy máu xuất hiện trong giấc mơ?

Thứ Tư, 30/03/2022 17:33 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Nhiều người vẫn tâm niệm rằng, mơ thấy máu là điềm xấu, tìm mọi cách để hóa giải vận xui. Nhưng máu xuất hiện trong giấc mơ thì còn đại diện cho cuộc sống, tình yêu, niềm đam mê, nên chưa chắc giấc mơ nào có hình ảnh máu cũng là điềm dữ đâu! 

Mo thay mau diem gi, lanh hay du?
 

1. Máu biểu hiện gì trong giấc mơ?


Trong đại đa số các giấc mơ, máu là biểu trưng cho cuộc sống, tình yêu lứa đôi, khát khao cháy bỏng, sự đam mê cuồng nhiệt hay sự buồn chán tột cùng hoặc liên đới tới sức khỏe.

Giấc mơ liên quan đến máu đỏ thường là dấu hiệu cho thấy bạn khó có thể thay đổi được 1 số việc trong tương lai gần (một vài ngày sắp tới) dù có nỗ lực đến chừng nào. Vì thế, nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng chấp nhận và chờ đợi thời cơ khác.
 

2. Mơ thấy máu điềm gì, lành hay dữ?


Hình ảnh máu đỏ thường khiến người ta nghĩ đến tai nạn, chết chóc, chém giết hay thứ gì đó ghê rợn. Vì thế, nhiều người cho rằng nằm mộng mà thấy máu sẽ đem lại những tin xấu, điềm dữ. Nhưng thực tế không phải hoàn toàn như vậy. Căn cứ vào từng tình huống cụ thể xuất hiện trong giấc mơ mà có những điềm báo tốt lành hay xui xẻo khác nhau. Cụ thể như sau:

- Chiêm bao thấy máu đang chảy hoặc bị mất máu 


Điều này ám chỉ rằng bạn đang kiệt sức hoặc cảm thấy cạn kiệt cảm xúc. Ngoài ra, điều nay cũng có thể mang ý nghĩa là sự đối đầu quyết liệt giữa bạn với người thân hoặc bạn bè. Những hành động đã qua trong quá khứ thường hiện về trong tâm trí bạn.

Tuy nhiên nếu thấy máu chảy ra nhiều là giấc mơ tốt lành điềm báo rằng chuyện làm ăn của bạn sẽ được thuận buồm xuôi gió và bạn sẽ nhanh chóng phát đạt.

- Mơ thấy kinh nguyệt


Phụ nữ có thể mơ thấy máu trong giấc mơ khi bị chảy máu hoặc đến chu kỳ kinh nguyệt. Kinh nguyệt là chuyện “hơi dơ bẩn” trong hiện thực, ví dụ như tới kỳ thì kiêng thờ cúng, kiêng vào chùa… nhưng nó lại hoàn toàn ngược lại trong mơ. Cụ thể như sau:
  • Nữ giới mơ thấy kinh nguyệt, một mặt ám chỉ bạn sắp thoát khỏi buồn phiền bắt đầu một cuộc sống vui vẻ mới. Mặt khác nó còn ngụ ý rằng bạn đang phải chịu áp lực nặng nề về chuyện bầu bí. 
  • Nữ giới mơ thấy kỳ kinh của mình ra nhiều máu là mọi ước mong của bạn đều có thể thực hiện, cuộc sống hạnh phúc được kéo dài.
  • Mơ thấy mình dính máu kinh nguyệt là điềm báo bạn sắp có được bạn bè hợp tác mới, chuyện làm ăn không ngừng tốt đẹp.
  • Nữ giới mơ thấy mình đến tháng và làm bẩn hết quần áo thì bạn nên chú ý vấn đề sức khỏe, có thể sắp tới bạn sẽ phải đi khám bệnh. 
  • Chồng mơ thấy vợ mình đến tháng là điềm báo về cuộc sống vợ chồng hoà thuận hạnh phúc.
  • Nam giới mơ thấy mình dính kinh nguyệt phụ nữ là điềm báo bạn sắp thành công trong một lĩnh vực nào đó hoặc sắp được thăng chức. 
  • Không có kinh nguyệt: Nếu bạn có một giấc mơ cho thấy rằng bạn không thể có kinh nguyệt, đây là một dấu hiệu từ tiềm thức rằng bạn muốn giải tỏa tâm trí của mình về những tình huống khiến bạn cảm thấy nặng nề. Nhiều phụ nữ chưa có mong muốn làm mẹ thường lo sợ khi mơ thấy những điều đó vì họ tin rằng điều đó có thể thành hiện thực và có thể mang thai. 
Bạn có biết:
 Những giấc mơ thăng tiến báo hiệu đường quan lộ nở rộ?

- Phụ nữ mang thai mơ thấy máu


Bà bầu chiêm bao thấy máu thì đây chính là điềm báo về sức khỏe của sinh linh mà bạn đang mang trong mình. Đây cũng chính là lời nhắc nhở chị em phụ nữ về việc quan tâm và chăm sóc cho đứa con trong bụng.
 

- Thứ gì đó được viết bằng máu


Nếu trong mơ thấy có cái gì đó được viết bằng máu, thì nó đại diện cho năng lượng bạn đã đưa vào một dự án. Bạn đã đầu tư rất nhiều công sức vào cái gì mà bạn không sẵn sàng từ bỏ nó.

- Mơ thấy hiến máu, truyền máu


Nếu bạn mơ thấy mình đang hiến máu thì nên chú ý đến sức khỏe hơn vì bạn đang cảm thấy kiệt sức do làm việc quá nhiều hoặc do công việc quá căng thẳng.
 
Nếu bạn thấy mình đang được truyền máu trong giấc mơ thì tốt hơn hết bạn nên chú ý đến sức khỏe bản thân nhiều hơn vì cơ thể của bạn đang thiếu sức sống và năng lượng. Có thể bạn đang thiếu động lực để bắt đầu một cuộc sống mới.
 
Nếu mơ thấy mình mất máu ở những lò sát sinh thì lĩnh vực tài chính của bạn sẽ khởi sắc mạnh mẽ trong những ngày sắp tới do nhận được những vận may bất ngờ. 
 

- Mơ thấy máu bắn lên

  • Mơ thấy giọt máu bắn lên mặt hoặc trên mặt có vết máu cũng thường là điềm không hay, ám chỉ rằng bạn sẽ phải đảm nhận một trọng trách vượt quá khả năng của bạn.
  • Mơ nhìn thấy máu bắn hoặc dính vào quần áo, giấc mơ này mang đến một tin vui là bạn sắp có được thành công ở một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống.
  • Mơ thấy vết máu dính trên tường: Đây là điềm báo xấu bạn nên cẩn thận hơn trong những khó khăn sắp tới và thường thiên về chuyện tình cảm nhiều hơn. Hãy cố gắng bạn nhé.
  • Nếu chiêm bao thấy tay mình dính máu, mình bị ho ra máu thì nên cẩn thận vì có thể bạn sẽ mắc phải một sai lầm to lớn, ảnh hưởng đến cuộc đời của mình.
  • Trong giấc mơ, bạn thấy người khác bị chảy máu là điềm báo bạn sắp thắng lợi trong công việc của mình.
  • Nếu như bạn mơ thấy vết máu ở những lò sát sinh bắn vào người, đây là điềm báo rằng bạn sẽ có được vận may bất ngờ về mặt tài chính.
  • Nếu bạn mơ mình dẫm phải một vũng máu thì bạn nên cẩn trọng hơn tới những công việc mình làm. Điềm báo này nói rằng có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối nào đó có liên quan đến pháp luật.
  • Chiêm bao thấy máu bắn tung tóe trên mặt đất: Máu trên mặt đất trong giấc mơ cho thấy người nằm mơ nên cẩn thận với những mối quan hệ bất thường hoặc mới. Nhìn thấy máu chảy ra từ vết cắt hoặc cơ thể có biểu hiện ốm yếu và lo lắng. Mơ thấy vết máu trên tường cho thấy chiến lược kinh doanh kém hiệu quả tại nơi làm việc hoặc trong các cuộc đàm phán cá nhân của bạn với người khác.

- Mơ thấy người khác chảy máu 

 
Mơ thấy những người khác chảy máy ám chỉ một cảm xúc đau khổ cần được giúp đỡ. 

Đây cũng là giấc mơ báo hiệu cho thấy công việc của bạn sắp khởi sắc rõ rệt, việc đến tay đều hoàn thành xuất sắc. Ngoài ra khả năng thăng tiến là khá cao.

- Mơ thấy chính bản thân mình chảy máu

 
Mơ thấy bản thân đang chảy máu nghĩa là mất đi sự sinh tồn, mất đi lòng tin vào bản thân, và không tự tin.
 
Giấc mộng này cũng ám chỉ rằng bạn đang bị kiệt sức hoặc cảm thấy cảm xúc bị vắt kiệt. Nó cũng có thể biểu thị những sự đối mặt cay đắng giữa bạn và bạn bè mình. Hãy xem bạn bị chảy máu từ đâu và cân nhắc những biểu tượng của phần cơ thể đó.

Giai ma giac mo ve mau do
 

- Thấy máu trong mơ do đánh nhau
 

Mơ thấy đánh nhau và bị chảy máu cho thấy sắp tới công việc sẽ gặp một số thử thách. Bạn hãy kiên trì, nỗ lực hơn để vượt qua. Thành quả đạt được sẽ khiến bạn vô cùng hạnh phúc. 

- Mộng thấy máu do gãy răng

  • Mơ thấy máu do gãy răng nói chung: Có thể trong thời gian qua bạn đã gặp phải những áp lực trong công việc, cuộc sống. Chính vì vậy bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi, vực lại tinh thần của mình sau những ngày mất phong độ trong công việc. Ngoài ra, mơ thấy chảy máu trong miệng cho thấy bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe. Có thể thời gian tới bạn nên đi khám chữa tổng thể để yên tâm hơn về tình trạng sức khỏe của mình.
  • Học sinh mơ thấy chảy máu răng cho thấy điểm thi tốt, nhưng người mơ nên cẩn thận.Người thất nghiệp mơ thấy chảy máu răng cho thấy người nằm mơ có thể bị mất mát.
  • Mơ thấy chảy máu do rụng răng cho biết bạn có thể bị phá sản, gia đình gặp tai họa, mẹ ốm đau nặng.
  • Chiêm bao thấy bệnh nhân chảy máu răng là điềm báo không may mắn, người nằm mơ phải kiên nhẫn chờ thời cơ, cẩn thận lửa, mắt và cơ thể có thể bị thương.
  • Nằm mơ thấy chảy máu nướu răng cho thấy gia đình bạn có thể gặp xui xẻo hoặc bị tắc nghẽn khắp nơi, thậm chí phá sản.
  • Nằm mơ thấy răng không chảy máu báo hiệu rằng cha mẹ, vợ con của người nằm mơ có thể gặp nạn sát thân, người nằm mơ có thể gặp tai họa, thậm chí phá sản.

- Mơ thấy chảy máu do đứt tay
 

Sắp tới công việc sẽ có nhiều tiến triển, bạn sẽ có cơ hội thử sức mình trong những dự án mới. Tuy vậy, không nên chủ quan mà cần chú tâm vào công việc nhiều hơn để có sự bứt phá.

- Mơ thấy chảy máu đầu


Giấc mơ này cho thấy thời gian tới bạn sẽ gặp lại người thân ở phương xa, hoặc bạn bè trí cốt. Cuộc gặp gỡ mang tới niềm vui cho cả hai người.
 

- Mơ thấy chảy máu ở chân


Đây là giấc mơ báo hiệu thời gian tới sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ, một số vấn đề khó khăn trước đây sẽ được giải quyết. Đây sẽ là đòn bẩy để giúp bạn có những bước tiến vượt bậc trong thời gian tới.
 

- Mộng thấy chảy máu mũi


Sắp tới gia đình có thể xảy ra một số mâu thuẫn, cãi vã. Nếu giữ được sự bình tĩnh thì mọi việc sẽ giải quyết ổn thỏa.

Bên cạnh đó, giấc mơ này cũng cho thấy bạn có nhiều mục tiêu lớn. Tuy vậy điều đó rất dễ khiến bạn gặp áp lực, nên chia nhỏ mục tiêu theo từng giai đoạn để tiến hành công việc.

- Mộng thấy máu trong mắt

 
Điều này có liên quan mật thiết đến việc mong muốn một điều gì đó khủng khiếp. Nếu bạn mơ thấy đôi mắt đẫm máu, điều này cho thấy rằng bạn đang muốn một điều gì đó nhưng bạn không thấy đúng cách để thực hiện nó. Nếu máu dính vào mắt người khác, nó thể hiện sự thương xót.

- Mơ thấy có máu trong miệng
 

Đây là điềm báo về lòng tốt. Mặc dù đó là một chấn thương được cho là, nó cũng cho thấy sự sống, bằng chứng rằng bạn cảm thấy còn sống. Đó có thể là thời điểm của sức sống to lớn nhất, nơi bạn sẽ có đủ sức mạnh để đáp ứng những thử thách của mình. Nếu máu chảy trong miệng người khác, nó cho thấy tiền bạc bất chính, vì vậy hãy cẩn thận đừng tham gia vào một công việc kinh doanh sẽ gây tổn hại cho bạn trong tương lai.
 

- Mơ thấy chảy máu do chó cắn
 

Mơ bị chó cắn chảy máu mang tới nhiều điềm báo lành, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nếu đôi lứa đang xa rời mà vẫn còn tình cảm thì sẽ sớm quay trở về với nhau.
 

- Mơ thấy chảy máu do rắn cắn
 

Rắn là con vật linh thiêng trong văn hóa tâm linh người Việt. Mơ thấy rắn cắn mình chảy máu cho thấy thời gian tới cuộc sống của bạn có nhiều thay đổi, sẽ theo chiều hướng tích cực nên bạn không cần quá lo lắng.

- Mơ thấy cả máu và người chết đồng thời
 

Mặc dù giấc mơ này khiến bạn có cảm giác sợ hãi, nhưng yên tâm đây là điềm báo may mắn trong thời gian tới. Đặc biệt về khía cạnh tài chính, tiền bạc sẽ gia tăng một cách đáng kể.

Bạn có biết:
MƠ THẤY NGƯỜI CHẾT là điềm lành hay điềm dữ?
Mơ thấy người chết là một trong những giấc mộng thường gặp nhất ở mỗi chúng ta. Vậy giấc mơ này là điềm lành hay dữ với quan niệm Sinh dữ, tử lành?

- Mơ thấy tai nạn có máu
 

Đây là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm gặp nhiều biến cố. Hai bạn có thể sẽ chia xa một thời gian, nhưng sau tất cả đều sẽ được hạnh phúc, bình yên.

- Mơ nhìn thấy máu của vật tế lễ
 

Nếu mơ thấy hình ảnh máu của những con vật bị mang đi tế lễ thì vô cùng không tốt nó sẽ nhắc bạn nên cẩn thận hơn bởi tai nạn có thể xảy ra với bạn.
 

- Mơ thấy máu trên sàn nhà
 

Nằm mơ thấy có máu trên sàn nhà tiết lộ rằng điều gì đó không có ý nghĩa với bạn và những người đang ở bên bạn trong một số tình huống nhất định. Bạn có thể kết hợp các điều kiện không phù hợp với bối cảnh hiện tại. Cố gắng chú ý hơn đến những gì bạn nói và những điều khoản bạn thường cần từ những người sống cùng bạn.
 

- Mơ thấy giọt máu

 
Một giọt máu tượng trưng cho một vấn đề nhỏ sẽ dễ dàng được giải quyết có lợi cho bạn. Đây là giấc mơ báo hiệu điềm lành, bạn nên yên tâm.

3. Mơ thấy máu liên quan số nào?

  • Mơ thấy máu nói chung: 19 – 69 – 96 – 4
  • Trong mơ đánh nhau chảy máu: 00 – 31 – 34 – 75
  • Mơ thấy người khác bị chảy máu: 09 – 54
  • Người khác bị đâm chảy máu: 66
  • Nhìn thấy máu của người khác: 40
  • Mộng thấy máu chảy nhiều: 84 – 86 – 38
  • Mơ thấy vết máu: 05 – 32 – 64
  • Chém nhau đổ máu: 52
  • Đánh vào đầu chảy máu: 40
  • Chảy máu ở chân: 50
  • Thấy người chết chảy máu: 0
  • Nhổ răng hàm chảy máu: 44
  • Rụng răng không chảy máu: 78
  • Rụng răng chảy máu: 99
  • Tự nhổ răng không chảy máu: 10
  • Mình tự nhổ răng chảy máu: 30
  • Máu kinh nguyệt: 06
  • Máu kinh nguyệt của người khác: 33
  • Máu trong nhà vệ sinh (bồn cầu): 39
  • Mơ thấy băng vệ sinh dính máu: 02
  • Thấy chảy máu vùng kín: 78
  • Nước tiểu có máu: 43
  • Sinh đẻ có máu: 46
  • Sảy thai chảy máu: 81
  • Tai nạn có máu: 84
  • Chó cắn mình chảy máu: 98 – 99
  • Mơ thấy con chó đang chảy máu: 34
  • Thấy máu gà trong mơ: 05
  • Rắn cắn không chảy máu: 93
  • Mộng thấy máu khô: 62
  • Mơ thấy trăng máu: 70
  • Trong mơ thấy mình uống máu: 48

4. Phải xử lý thế nào khi chiêm bao thấy máu đỏ?


Như đã trình bày ở trên, giấc mơ liên quan đến máu có thể là điềm dữ, nhưng cũng có thể là điềm lành tùy vào từng tình huống cụ thể xuất hiện trong giấc mơ. Vì thế, điều quan trọng nhất là phải bình tĩnh, không nên hoang mang, không phải hoảng sợ với hình ảnh vốn dĩ ngoài đời thực đã gây cảm giác kinh hãi này. 

Đa phần các giấc mơ về máu biểu hiện cho sự mất kiểm soát, sự hy sinh, những đau đớn về mặt cảm xúc, cảm giác tội lỗi hay hoảng loạn, cả những suy nghĩ tích cực về sự khởi đầu hay vòng đời lặp lại... Nó muôn hình vạn trạng nên phải xem xét kỹ tình huống thì mới tìm ra được những điềm báo chính xác với bản thân mỗi người.
 
Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X