Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Đôi bàn chân trong giấc mơ - Giải mã giấc mơ đôi chân thân quen

Thứ Ba, 14/07/2015 11:36 (GMT+07)

Đôi chân có vai trò cực kỳ quan trọng, nó giúp con người đứng vững và có thể di chuyển được từ vị trí này sang vị trí khác. Nếu bạn mơ thấy bàn chân mình đang được chăm sóc thì điều đó co nghĩa là chân bạn đang có vấn đề và cần phải chữa trị ngay lập tức.

 

1. Mơ thấy bàn chân là điềm báo gì?

 

- Ý nghĩa đôi bàn chân trong giấc mơ:


Đôi bàn chân thể hiện tâm trạng của mỗi người, có thể là vui vẻ hoặc tức giận. Khi giậm chân mạnh xuống đất cho thấy bạn đang tức giận một việc gì đó. Còn bước đi nhẹ nhàng, khoan thai có thể là bạn đang vui vẻ, bằng lòng với cuộc sống thực tại.

Bạn nằm mơ thấy một đôi chân khỏe mạnh, đây là điềm báo ám chỉ rằng bạn đã khôi phục dự tự tin để đứng lên và kiểm soát lần nữa. Ngoài ra, nó còn ám chỉ cho sự tiến bộ và khả năng chèo lái cuộc sống của bạn. 

Nằm mơ thấy đôi chân của mình không vững vàng, có thể bạn cảm thấy dễ bị xúc động.

Thấy chân của người khác trong mơ, biểu thị cho sự ngưỡng mộ của bạn đối với người ấy.

Trong mơ thấy 1 trong 2 chân bạn ngắn hơn chân người khác, ám chỉ rằng có sự chưa thăng bằng nào đó trong cuộc sống của bạn. Bạn đang đánh giá tầm quan trọng và sức nặng của điều gì đó, nhưng lại phớt lờ những khía cạnh quan trọng khác của bản thân.

Mơ thấy bạn có 3 chân hoặc hơn nữa, ám chỉ rằng bạn đang đảm nhận quá nhiều việc hơn khả năng kiểm soát của bạn. Đáng tiếc là bạn sẽ nhận ra rằng chúng không khả thi và mất nhiều thời gian.

- Mơ thấy đi chân trần


Chiêm bao thấy mình đi chân không, điều này mang ý nghĩa là bạn đang có một sức khỏe dồi dào và một tinh thần vô cùng thoải mái. Ngòai ra, điều này còn dự báo bạn sẵp tham gia vào một cung đường khám phá những vùng đất mới mẻ, điều này vô cùng thú vị đấy.

Hơn thế nữa, mơ thấy mình đi chân trần còn ám chỉ bạn là người lạc quan, không lo lắng, ưu phiền. Ít khi bạn để những cảm giác chán chường xâm chiếm tâm hồn mình. Bạn thích được làm việc thật thoải mái, không bị gò bó theo quy củ. Giấc mơ này cũng dự báo công việc sắp tới của bạn sẽ diễn ra cực kỳ thuận lợi và suôn sẻ. 

Doi ban chan trong giac mo hinh anh
 

- Mơ thấy các hành động liên quan đến đôi chân


Giải mã giấc mơ thấy mình đang rửa chân, điều này cho biết bạn là người khiêm tốn, luôn tận tâm với công việc.

Mơ thấy chân bị thương hoặc què, ám chỉ cuộc sống của bạn đang bị thiếu cân bằng. Có thể bạn không có khả năng hoặc chưa sẵn sàng đứng lên vì bản thân. Có lẽ bạn thiếu can đảm và từ chối việc tạo ra chỗ đứng. 

- Mơ thấy các bộ phận khác của đôi chân 

  • Mơ thấy gót chân: Mơ thấy gót chân của mình là điềm báo sức khỏe của bạn đang dần hồi phục quãng thời gian làm việc mệt mỏi kéo dài.
  • Mơ thấy bắp chân: Biểu tượng cho sự chuyển động và khả năng thay đổi hoàn cảnh của bạn. Ngoài ra, mơ thấy bạn đang chăm chú nhìn bắp chân của mình, thì xin chúc mừng, bạn sắp gặp được người mình yêu, tuy nhiên có thể người đó khá nghèo và phải phụ thuộc vào bạn.


2. Mơ thấy bàn chân sẽ liên tưởng số mấy?


Nếu bạn mơ thấy đôi chân trong giấc mơ của mình thì có thể thử vận may với số 22 hoặc 24. Ngoài ra, tùy từng hoàn cảnh khi mơ, bạn có thể tham khảo những con số gợi ý sau đây:
  • Chiêm bao thấy bàn chân người yêu có thể chọn số 20 - 74
  • Nằm mê thấy bàn chân người thân: 29 - 47
  • Trong giấc mơ thấy bàn chân bước đi thì số may mắn có thể là 60 - 89
  • Ngủ mê thấy bàn chân bị rắn cắn nên chọn số 38 - 91
  • Chiêm bao thấy bàn chân biến mất có thể thử số 24 - 85 
  • Trong mơ thấy bàn chân bị chặt thì có thể thử vận may của mình với số 35 - 77
  • Nằm mộng thấy bàn chân chảy máu: 04 - 19
  • Nằm mơ thấy đang rửa chân: 68 - 86
  • Chiêm bao thấy bị gãy chân: 11
  • Trong mơ thấy mình bị chảy máu chân thì số may mắn có thể là 16 - 84

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X