Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Hình ảnh cánh cửa trong giấc mơ có ý nghĩa gì?

Thứ Ba, 23/06/2015 15:27 (GMT+07)

Mơ thấy cánh cửa là điềm báo gì? Sắp tới bạn sẽ gặp được cơ hội hay bất trắc trong cuộc sống? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

 

1. Mơ thấy cánh cửa là điềm lành hay dữ?

 
Cửa là một phần cực kì quan trọng của ngôi nhà bởi chẳng ngôi nhà nào là không có cửa. Một khi cửa bị hư hỏng thì nhà cũng có nguy cơ gặp phải nhiều tai họa, rắc rối. 
 
Vậy giấc mơ thấy cánh cửa biểu thị điều gì? Cánh cửa trong giấc mơ thường biểu thị cho những cơ hội mới hoặc bạn sắp bước vào một giai đoạn mới trong cuộc đời. Tuy nhiên những điều sắp đến với bạn là may mắn hay xui xẻo còn phụ thuộc vào nội dung giấc mơ được phân tích dưới đây.
 
Mo thay canh cua la diem gi
 

2. Giải mã giấc mơ thấy cánh cửa

 

Đi qua ô cửa để vào bên trong 

 
Có thể bạn đang tiến bước trên con đường khám phá chính bản thân mình. Hãy dũng cảm đối mặt với những điều mình chưa biết trước và học cách yêu thương chính mình.
 

Nếu mở cánh cửa đi ra bên ngoài

 
Giấc mơ này đem tới điềm báo mối quan hệ của bạn phát triển rất tốt đẹp. Bạn cởi mở hơn trong việc trò chuyện, tiếp xúc với mọi người và có thể kết thêm bạn mới.
 

Nằm mơ thấy mình đi qua cửa chính vào nhà

 
Sắp tới sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện ngay trước mắt bạn. Hãy tự tin đối diện với thách thức, bạn sẽ có những bước tiến vững chắc.

Xem thêm: Mơ thấy ngôi nhà điềm báo gì?
 

Mơ thấy mình không mở được cửa

 
Có vẻ như bạn vẫn chưa hài lòng với những việc mình đã và đang làm hoặc kết quả công việc khiến bạn cảm thấy chưa ưng ý. Ngoài ra có vẻ như bạn cũng chưa sẵn sàng cho những sự thay đổi sắp tới. 
 

Một ô cửa hoặc cánh cửa để mở 

 
Giấc mơ này biểu thị bạn sắp sửa được đón nhận một cơ hội hoặc một giai đoạn mới của cuộc đời. Bạn cũng sẵn sàng đón nhận những ý tưởng hay khái niệm mới của chính mình và mọi người xung quanh. Cuộc sống của bạn sẽ có nhiều thay đổi.
 

Nằm mơ thấy cửa bị khóa 

 
Giấc mơ này mang tới dấu hiệu cảnh báo bạn đã bỏ lỡ các cơ hội tốt đẹp. Có thể có kẻ xấu đang tìm cách kiềm hãm sự phát triển của bạn.
 
Ngoài ra, nó còn cho thấy bạn đang tách biệt mình khỏi mọi người xung quanh. Bạn băn khoăn, do dự không biết có nên bày tỏ cảm xúc của mình với người khác hay không.
 

Nằm mơ thấy cửa đóng kín 

 
Giấc mơ này báo hiệu sự chấm dứt trong một mối quan hệ nào đó của bạn. Hoặc bạn nên quyết liệt hơn để kết thúc một vấn đề nào đó, không nên để mọi chuyện tiếp tục kéo dài.
 

Mơ thấy cánh cửa cũ 

 
Nếu nằm mơ thấy giấc mơ này, bạn nên thay đổi những mặt tính cách chưa tốt hoặc quên đi những chuyện không hay trong quá khứ để cuộc sống tốt hơn.
 
Mo thay canh cua
 

Nhiều ô cửa xuất hiện trong giấc mơ

 
Có thể bạn đang cảm thấy bối rối khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên nếu các ô cửa bị khóa thì có thể là bạn đang kiềm chế điều gì đó hoặc là điềm báo bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt.
 

Mơ thấy cánh cửa rộng

 
Đây là giấc mộng tốt đẹp, báo hiệu cuộc sống của gia đình bạn luôn ấm êm, hạnh phúc, các thành viên trong gia đình luôn quan tâm, yêu thương lẫn nhau.
 

Mơ thấy cánh cửa bị hư hỏng

 
Giấc mơ này cảnh báo về tình trạng sức khỏe của bạn. Bạn cần dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, bồi bổ, không nên làm việc quá sức, nếu có thời gian thì nên đi kiểm tra sức khỏe.
 

Nằm mơ thấy cánh cửa xoay

 
Có thể bạn đang cảm thấy khá nhàm chán với cuộc sống hiện tại. Bạn chưa tìm thấy mục tiêu, định hướng cho mình.
 

Nằm mơ thấy cửa được thay mới 

 
Đây là một giấc mơ tốt lành, báo hiệu gia đình bạn sắp được đón thêm thành viên mới. Nếu là phụ nữ thì bạn nên chú ý chăm sóc, bồi bổ cho mình.
 

Nằm mơ thấy cánh cửa tự gãy

 
Bạn cần chú ý tới mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Có thể có mâu thuẫn nào đó đang tiềm ẩn giữa các thành viên, cần có cách giải quyết ngay. 
 

Nằm mơ thấy cửa bằng đá 

 
Đây là cát mộng, ngụ ý rằng bạn đang có một sức khỏe rất tốt và bạn sẽ được trường thọ. Tương lai không có gì khiến cho bạn lo lắng.
 

Mơ thấy cánh cửa lâu đài

 
Có thể bạn đã bỏ lỡ một cơ hội rất lớn trong cuộc đời của mình. Hối tiếc chẳng có tác dụng gì, bạn nên rút kinh nghiệm để hành xử khác đi trong tương lai.
 

Nằm mơ thấy đứng bên trong cánh cửa lâu đài

 
Bạn quá tự cao tự đại nên có thể không nhìn nhận ra những điểm yếu của bản thân. Bạn cần thay đổi tật xấu này của mình.
 

Nằm mơ thấy cửa màu đỏ

 
Bạn đang cảm thấy khó chịu và có nhiều cảm xúc tiêu cực ở hiện tại. Bạn cần tìm cách giải tỏa cảm xúc kịp thời, đừng để sự tiêu cực bùng nổ, gây ra nhiều rắc rối. 
 

Mơ thấy cánh cửa màu trắng

 
Bạn tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn mình. Cuộc sống của bạn đang ngập tràn những điều tích cực, vì vậy hãy tận hưởng nó nghe.
 

Mơ thấy cánh cửa màu xanh

 
Bạn đang ấp ủ những ý tưởng lớn ở trong lòng. Hãy mạnh dạn biến những suy nghĩ của mình thành hiện thực, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.
 

Bạn mơ thấy kẻ trộm cạy cửa

 
Có thể bạn lo lắng về một điều xấu nào đó sắp xảy ra với mình. Hãy cẩn thận trong các mối quan hệ xã giao, có thể có kẻ xấu đang tìm cách hãm hại bạn.
 

Mơ thấy có người tặng mình một cánh cửa 

 
Giấc mơ này cũng đem tới nhiều điều may mắn. Có thể sắp tới bạn sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ hoặc ai đó tặng cho bạn đồ vật quý giá. 
 

3. Mơ thấy cánh cửa chọn số mấy?

 
  • Mơ thấy cánh cửa con số may mắn là: 28 - 83.
  • Nằm mơ thấy cánh cửa bị hư hỏng con số may mắn có thể là: 52 - 96
  • Trong giấc mộng thấy nhà có nhiều cánh cửa: 64 - 78
  • Chiêm bao thấy mình đi khóa cửa nên chọn số 32
  • Mơ thấy cánh cửa đang đóng, con số may mắn là: 42 – 43 – 52
  • Mơ thấy trộm cậy cửa, chọn số: 79 – 20.
  • Mơ thấy cánh cửa mới mua, con số may mắn là: 28 - 83
  • Mơ thấy cửa xoay, chọn số: 05 - 50
  • Mơ thấy cánh cửa màu đỏ, số may mắn là: 78 - 87
  • Mơ thấy cửa màu đen, con số may mắn có thể là: 93 - 51
  • Mơ thấy cửa màu vàng, chọn số: 28 - 04
  • Mơ thấy cửa màu trắng, gợi ý số: 64 - 78
  • Mơ thấy cửa bằng đá, số may mắn là: 67 - 09
  • Mơ thấy cửa bằng gỗ, chọn số: 90 - 47
  • Mơ thấy cánh cửa bị trộm mất, gợi ý số: 22 - 34
  • Mơ thấy được tặng cánh cửa, chọn số: 19 - 21

Tin cùng chuyên mục

X