Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Giấc mơ về ăn uống hé lộ điều gì? Đâu là con số liên quan nhất?

Thứ Sáu, 12/06/2015 16:27 (GMT+07)

Giấc mơ về cảnh ăn uống, nhất là những bữa tiệc thịt tươi ngon luôn đem lại cảm giác thích thú cho bạn. Tuy nhiên, nó còn chứa đựng những điềm báo bất ngờ...

 
 

1. Giải mã các giấc mơ về ăn uống nói chung

 

Giai ma giac mo thay an uong
 

Ăn uống là hoạt động nhiều người ưa thích vì nó không phải chỉ để giải tỏa cơn đói mà còn mang tới niềm vui, xua tan những mệt mỏi, lo âu...

Thế nên, những giấc mơ liên quan tới đồ ăn không chỉ thể hiện sức mạnh của bạn về mặt thể chất mà còn ở cả khía cạnh tinh thần. Tuy nhiên, phụ thuộc vào loại thực phẩm cụ thể thì mới có thể hiểu đúng ý nghĩa của từng giấc mơ.

Nhìn chung, nếu mơ thấy đồ ăn nghĩ là người ấy đang vô cùng hài lòng với những gì mình đang có. Tuy nhiên, ý nghĩ chán nản cũng đôi khi xuất hiện loáng thoáng trong đầu, muốn khám phá một hướng đi mới để phát huy tối đa những năng lực của mình. 

Chẳng hạn, nằm mơ thấy trái cây là biểu hiện cho biết một người đang có mưu cầu về dục vọng khá lớn. Hay nằm mơ thấy thịt có nghĩa là có nhiều ham muốn trỗi dậy, bản thân người đó cần phải kiểm soát cảm xúc của mình.

Ngoài ra, nằm mơ thấy rau quả chứng tỏ ở thực tại, bạn đang sống rất lành mạnh với những thói quen tốt cho sức khỏe. Hoặc trong giấc mơ thấy mình ăn các loại thực phẩm cụ thể chính là nói đến cá tính của một người.
 

2. Giấc mơ về các loại đồ ăn nói lên điều gì?
 

2.1 Mơ thấy các hoạt động về ăn uống

Giai ma y nghia giac mo hoat dong an uong
 
  • Mơ thấy đi mua đồ ăn: điềm báo không tốt cho người giàu nhưng lại là tốt cho người nghèo. Dự báo những thay đổi đột ngột về tài chính hoặc tốt, hoặc xấu, nói chung ngược lại với tình hình hiện tại của người nằm mơ. 
  • Mơ thấy người khác xin đồ ăn: Cho thấy bạn đang không thể nào cứu vãn mối quan hệ hiện tại vì bạn không đủ khả năng kiểm soát tình hình. 
  • Mơ thấy ăn uống với bạn bè: Dự báo sắp có lộc ăn uống. Bạn có khả năng thể hiện sự nổi trội, cần mạnh dạn cải tiến con người mình nếu muốn đạt được những thành công đáng nể.  
  • Mơ thấy ăn tiệc đông người: Bạn là người quảng giao, nhờ thế mà mọi người sẽ luôn ở bên bạn. Cuộc sống gia đình bạn cũng sẽ trải qua một khoảng thời gian tràn ngập không khí ấm áp và hạnh phúc. 
  • Mơ thấy cảnh ăn uống cùng người lạ: Giấc mơ báo hiệu những điều tốt đẹp sẽ tới, có nhiều mối quan hệ tốt hỗ trợ cho sự nghiệp của bạn. Mặc dù, họ là những người xa lạ tốt bụng, giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống.
  • Mơ thấy ăn uống nhậu say xỉn: Dự báo khó khăn sắp qua đi, bạn sắp có quý nhân phù trợ nên không ngừng thăng tiến theo thời gian.
  • Mơ bản thân đang ăn nhiều thực phẩm cùng lúc: Cho thấy thời gian này bạn được nhiều người ngưỡng mộ, bạn cảm thấy áp lực vì điều đó. Tuy nhiên, cũng có thể dự báo bộ máy tiêu hóa của bạn đang có vấn đề. Bạn nên đi kiểm tra và khắc phục sớm.
  • Nằm mơ thấy mình ăn uống quá no: Cảm giác no đủ, hài lòng, hạnh phúc. Đó là trạng thái bạn có được sau khi trải qua sự thất vọng, lo lắng. 
  • Mơ thấy cắt thức ăn: hành động này cho thấy bạn sắp đạt được thành công sau thời gian không ngừng nỗ lực. 

2.2 Mơ thấy ăn hoa quả 

  • Giấc mơ ăn táo hoặc dâu dự báo có tin tốt, bạn sắp nhận được nhiều tin vui bất ngờ.
  • Mơ thấy mình ăn lê là điềm báo rằng bạn có thể bị vạ lây, liên quan đến những vấn đề kiện tụng về tài chính, nhưng bạn không có ưu thế chút nào, cẩn thận kẻo mất tiền nhé.
  • Giấc mơ về ăn ổi, cam hoặc hồng không có gì đáng ngại, cuộc sống êm đềm.
  • Mơ thấy ăn đào, mận hoặc lý dự báo tin vui liên quan đến gia đình, có thể sẽ có cơ hội sum vầy đông đủ, người đi xa lâu ngày trở về. 

2.3 Mơ thấy ăn cơm

  • Mơ ăn cơm ngay tại nhà mình điềm báo gia đình bạn sắp đón nhận nhiều chuyện vui, hay gặp may, có thể trong nhà có chuyện hỷ. 
  • Mơ ăn cơm ở một địa điểm khác không phải nhà mình là điềm báo rằng nên thận trọng về tiền bạc, bảo quản tài chính và tài sản của bản thân. Thận trọng kẻo bị lừa gạt, mất tiền. 

2.4 Mơ thấy được ăn thịt

Mơ thấy mình ăn thịt đã được nấu chín đây chính là điềm báo tốt. Ngược lại, nếu nằm mơ thấy thịt sống thì bạn nên cẩn thận vì đây là điềm báo xấu. Còn giấc mơ mình ăn thịt một con vật đã chết thì gia đình bạn có thể có sự chia ly.

  • Mơ thấy ăn thịt trâu là lời nhắn nhủ cho bạn biết rằng trong thời gian tới, bạn gặp chuyện tốt lành.
  • Trong mơ, bạn thấy mình ăn thịt lợn thì đây là lời cảnh báo về sức khỏe của bạn. Bạn nên quan tâm hơn đến sức khỏe nếu không nguy cơ mắc các bệnh vặt và nguy hiểm là rất cao.
  • Nằm mơ thấy mình ăn thịt chó thì bạn nên cẩn thận vì có thể xảy ra chuyện bất ngờ mà bản thân không thể lường trước được. 
  • Mơ thấy ăn thịt gà dự báo sắp tới sẽ được hưởng lợi lộc. 
  • Mơ thấy ăn thịt trăn trong giấc mơ có nghĩa là những ngày sắp tới bạn sẽ nhận được tin báo tốt từ ai đó về bản thân hoặc gia đình. 
  • Ăn thịt ngỗng chứng tỏ rằng vợ hoặc chồng của bạn sắp mắc phải một căn bệnh khá nguy hiểm, không thể coi thường được. 
  • Mơ thấy ăn thịt gà, vịt khi ngủ dự báo có cơ hội phát tài. Sắp tới, bạn sẽ nhận được khá nhiều điều may mắn và sự thuận lợi trong công việc và tài chính.
  • Mơ ăn thịt ếch, bạn nên cẩn thận kẻo có kẻ hãm hại.
  • Nằm mộng về việc ăn thịt gấu, có thể bạn sẽ tránh được những âm mưu hãm hại. 
  • Mơ thấy ăn thịt thỏ rừng, điều này ngụ ý rằng bạn có thể cảm hóa đối tượng định hãm hại mình.
  • Giấc mơ ăn lợn rừng dự báo có thể kẻ thù sẽ trở thành bạn thân.
  • Mơ thấy mình được ăn thịt hươu, nhiều khả năng, bạn được người khác giúp đỡ.
  • Mơ thấy ăn thịt rắn, nó mách bảo với bạn rằng, bạn sắp kết thúc khoảng thời gian buồn bã. 
  • Mơ thấy ăn thịt sóc cho thấy bạn không nên lơ là chuyện tình cảm, nên chăm sóc người bạn đời của mình. 
  • Mơ thấy bạn đang ăn ngấu nghiến biểu thị rằng bạn bị mất nhân dạng hoặc có nỗi sợ bạn không còn là chính mình. Giấc mơ này cũng có thể là sự hủy hoại bản thân bằng tham vọng.
  • Mơ thấy bạn đang ăn kiêng, tượng trưng cho sự đổi mới và thanh lọc bản thân. Ăn kiêng cũng có thể là cách thu hút sự chú ý về vấn đề nào đó hoặc sự cảm nhận của ai đó.

3. Ý nghĩa một số giấc mơ ăn uống khác 

Y nghia giac mo an uong khac
 
Giải mộng thấy bạn đang ăn một mình nghĩa là bạn đang gặp phải chuyện buồn, có thể là sự mất mát, sự chán nản hoặc bị người khác hắt hủi do hiểu nhầm. Vì vậy, ăn uống có thể mang đến sự thoải mái cho bạn, giúp bạn tránh khỏi những âu lo buồn phiền.
 
Nếu trong giấc mơ bạn thấy mình đang ngồi ăn cùng những người khác là điềm báo bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, từ đó mà tâm trí bạn tràn ngập niềm vui, tinh thần phấn chấn thoải mái chuẩn bị cho những dự định mới.
 
Giấc mơ về ăn cũng có nhiều cung bậc khác nhau, có khi là quá no nhưng cũng có khi là ăn ít thậm chí chưa đủ. Nếu gặp phải tình hống này trong giấc mơ nghĩa là bạn đang gặp khó khăn, tinh thần có nhiều bất ổn. 
 
Mơ thấy ai đó dọn sẵn thức ăn trước khi bạn ăn xong, điều này báo trước rằng bạn sẽ gặp phải những rắc rối do những người xung quanh gây ra mà bạn phải hứng chịu.
  • Giấc mơ thấy mình ăn các loại rau mùi như hành, tỏi,… điềm báo dễ có tai họa, nên thận trọng trong mọi việc sẽ tốt hơn.
  • Còn nằm mơ thấy mình ăn bánh cuốn, bánh giò, chả giò,… nhắc nhở chủ nhân thận trọng hơn với những mối quan hệ hiện tại. Người khác có thể nói xấu làm hỏng thanh danh của bạn.
  • Mơ thấy mình ăn các loại hạt như bí, ngô hoặc đậu,… báo hiệu có tin vui, sớm sinh quý tử. Nếu bạn đã kế hoạch hóa gia đình và không mang thai nữa thì con cái sẽ gặp nhiều may mắn. 
  • Mơ thấy ăn bún nhắc nhở người nằm mơ thời gian gần đây quá chú tâm vào giải quyết công việc không để tâm nhiều tới gia đình và cải thiện các mối quan hệ xung quanh. Lời khuyên là nên thay đổi, nhớ chăm sóc mối quan hệ để tạo sự gắn kết trong gia đình, cải thiện tình cảm bạn bè, đồng nghiệp. 
  • Mơ thấy ăn tiệc cho thấy các mối quan hệ phát triển tốt, được hỗ trợ trong việc làm ăn, kinh doanh. Có thể các dự định sắp tới của bạn sẽ gặp nhiều điều may mắn, sắp tới việc kinh doanh của bạn sẽ được mở rộng, thuận lợi. Nhưng cũng có thể giấc mơ báo hiệu bạn sắp phải đi xa lập nghiệp và xây dựng công việc nơi xa sứ. 
  • Mơ thấy ăn uống ở nhà hàng, thể hiện những mong muốn và ước mơ của bạn về sự đoàn tụ và quây quần ấm áp. Bên cạnh đó, nếu bạn mơ thấy cùng gia đình ăn uống ở một nơi xa thì hàm ý của nó là bạn đang muốn bức phá những suy nghĩ và hành động thông thường.

 

4. Con số may mắn liên quan tới giấc mơ ăn uống 

- Ngủ mơ thấy ăn uống con số may mắn là: 62 

- Nằm mơ thấy ăn một mình là số: 74 - 31 - 84 - 14 - 16 

- Nằm mơ thấy ăn uống với bạn bè là số: 14 - 63

 - Nằm mơ thấy ăn uống cùng gia đình là số: 06 - 22

 - Nằm mơ thấy ăn uống với người yêu là số: 17 - 93 

- Nằm mơ thấy được mời ăn uống là số: 56 - 59 

- Nằm mơ thấy ăn uống linh đình là số: 13 - 25 

- Nằm mơ thấy liên hoan ăn uống là số: 31 - 82 

- Nằm mơ thấy ăn trong bữa tiệc là số: 83 - 87 

- Nằm mơ thấy ăn bên ngoài là số: 26 - 56 - 21 

- Nằm mơ thấy ăn quả chuối là số: 34 - 64 

- Nằm mơ thấy ăn củ đậu là số: 38 - 39 

- Nằm mơ thấy ăn vặt là số: 03 - 04 - 52 - 19

 - Nằm mơ thấy ăn trái cây là số: 84 - 68 

- Nằm mơ thấy ăn củ khoai là số: 75 - 85 - 58 

- Nằm mơ thấy ăn con cá to là số: 05 - 60 

- Nằm mơ thấy ăn thịt mèo là số: 19 - 91 

- Nằm mơ thấy ăn con tôm là số: 83 - 89 

- Nằm mơ thấy ăn đồ chay là số: 86 - 85 

- Nằm mơ thấy ăn đồ chua liên quan tới con số: 93 - 39 

- Nằm mơ thấy ăn no quá mức là số: 95 - 79 

- Nằm mơ thấy ăn giỗ là số: 93 - 67 

- Nằm mơ thấy ăn bữa cơm là số: 74 - 85 

- Nằm mơ thấy ăn bữa trưa là số: 01 - 02 - 92. 

- Nằm mơ thấy ăn uống cùng hội bạn thân là số: 60 - 80. 

- Mơ thấy ăn uống tại công ty là số: 12 - 27 

- Mơ thấy bị cấm không cho ăn uống là số: 76 - 39 

- Nằm mơ thấy nhà có tiệc là số: 21 

- Mơ thấy ăn uống ở nhà hàng là số: 67 - 30 

- Ngủ mơ thấy ăn uống với người lạ là số: 65 - 12. 

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm thông tin khác cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X