Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Bật mí những điều bí ẩn về GIẤC MƠ THẤY CHIM – Đi tìm con số may nhất có liên quan

Thứ Năm, 18/06/2015 16:30 (GMT+07)
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Theo giải mã giấc mơ, đa phần các giấc mơ thấy chim đều mang điềm báo may mắn, nhất là khi những con chim đó có màu sáng, đang hót hoặc đang bay. Cùng giải mã chi tiết về ý nghĩa giấc mơ về các loài chim cụ thể cũng như các con số liên quan.

 
Giai ma giac mo thay chim
 

I/Giải mã các giấc mơ về chim nói chung

 
Theo tâm linh, nằm mơ thấy con chim sẽ mang đến cho người mơ những điềm báo lành hoặc dữ tùy thuộc vào hình ảnh con chim và hoàn cảnh giấc mơ đó là gì.
 

1. Chim bay vào nhà

 
- Chim nhỏ bay vào nhà:
 
Nếu bạn thấy một chú chim nhỏ xuất hiện trong giấc mơ của mình, điều đó cho thấy bạn đang có những thời cơ thuận lợi để tương trưởng trong sự nghiệp, tuy là cơ hội nhỏ nhưng lại rất hữu ích.
 
Ngoài ra, giấc mơ này cũng báo hiệu tin vui trong gia đình, có thể là ai đó mang thai hay sẵn sàng để thụ thai, đây quả thực là một điềm lành.
 
- Chim lớn bay vào nhà:
 
Giấc mơ về một chú chim lớn bay vào nhà báo hiệu tài lộc sẽ đến với người mơ và cả gia đình. Bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc sung túc, ổn định, không phải lo nhiều về tiền bạc trong tương lai. Dù cho có khó khăn thì cũng sẽ nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa. Có thể nói con đường trước mắt của bạn đang được trải hoa hồng.
 
- Chim bay vào nhà rồi chết
 
Giấc mơ thấy con chim bay vào nhà rồi chết được coi là điềm xấu, báo hiệu điều chẳng lành sắp đến. Trong những ngày sắp tới có thể bạn sẽ phải đương đầu với nhiều lo toan, gánh nặng của đời sống, đặc biệt là về tài lộc.
 
Trong thời gian này, bạn cũng đừng quá kỳ vọng vào mức độ thành công xuất sắc kế hoạch của bạn vì bạn có thể sẽ thất vọng nhiều hơn đó.
 
- Mơ thấy con chim bay vào nhà và làm tổ
 
Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy 1 con chim bay vào nhà làm tổ rồi đẻ trứng ở đó thì đây là giấc mơ báo hiệu gia đình sắp có thêm thành viên mới, hoặc tương lai sắp tới của bạn sẽ có con đàn, cháu đống. Cuộc sống mái ấm gia đình của bạn sẽ có đôi chút khó khăn vất vả nhưng lại rất niềm hạnh phúc và viên mãn đấy.

Đọc ngay: Đừng bỏ qua những điềm báo này khi chim bay vào nhà
 

2. Mơ thấy con chim hót

 
Nếu trong giấc mơ, bạn nghe thấy tiếng chim hót thì ắt hẳn cuộc sống sắp tới sẽ gặp nhiều may mắn, điềm lành. Tiếng chim hót thường rộng ràng, mang lại sự bình yên, niềm vui tao nhã mà hạnh phúc. Cuộc sống của bạn sắp tới cũng sẽ tương tự như vậy, bản thân bạn cũng cảm thấy thanh thản, không phải lo âu suy nghĩ nhiều trong cuộc sống bộn bề.
 

3. Mơ thấy con chim chết

 
Những điềm báo chết chóc trong giấc mơ vốn không phải là tín hiệu tích cực, và giấc mơ thấy con chim chết cũng vậy. Nếu trong giấc mơ mà bạn thấy những con chim bị chết hoặc sắp chết thì điều này là điềm báo trước bạn sẽ gặp phải nhiều mối lo lắng và thất vọng.
 

4. Mơ bị chim tấn công

 
Nếu bạn nằm mơ thấy bị những con chim tấn công hay bị con chim truy đuổi thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ bị kéo vào những vấn đề hay tình huống rắc rối trong cuộc sống.
 

5. Mơ thấy trứng chim

 
Mơ thấy trứng chim trong giấc mơ của bạn là dấu hiệu mang đến vận may tiền bạc.
 
Tuy nhiên, nếu thấy mấy quả trứng chim nở trong giấc mơ thì đây lại là tín hiệu báo trước những việc mà bạn làm sẽ chưa thể nhận được thành quả, giống như thành công bị trì hoãn.
 

6. Mơ thấy con chim nhiều màu sắc

 
Nằm mơ thấy con chim với nhiều màu sắc sặc sỡ cho biết bạn luôn luôn yêu đời, căng tràn sức sống, không hề lo toan hay muộn phiền về chuyện cuộc đời.
 
- Chim màu vàng
 
Nếu bạn mơ thấy một con chim màu vàng thì điều này là điềm báo trước một triển vọng tích cực trong cuộc sống của bạn đấy. Đây là dấu hiệu tốt rằng cuộc sống của bạn sắp tới sẽ đạt nhiều thành tích tốt, tiềm năng triển vọng của bản thân được phát huy tối đa.
 
- Mộng thấy chim màu đen
 
Giấc mơ chim màu đen cho thấy những kế hoạch, mục tiêu bạn đặt ra khó có thể thành hiện thực. Ngoài ra, giấc mơ này còn cho biết đường tình duyên của bạn cũng rất lận đận cần có người giúp đỡ mới có thể tìm được một nửa của mình.
 
- Chim màu xanh dương
 
Nằm mộng thấy chim màu xanh dương cho biết gia đình bạn sắp nhận được tin vui từ người thân phương xa.
 

7. Mơ thấy mắt của con chim

 
Nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy những đặc điểm liên quan đến đôi mắt của con chim như con chim có đôi mắt đẹp, mơ thấy con chim chỉ có một mắt, có nhiều mắt, mắt bị thương hay bị mù.... thì điều này là một lời cảnh tỉnh về một tình huống hay vấn đề nào đó ở thực tại mà bạn cần phải có cách nhìn nhận tổng quan, nhiều góc độ và thận trọng hơn để đánh giá vấn đề.
 
Ngoài ra, nó cũng nhắc nhở bạn phải kỹ lưỡng hơn trong cách nhìn người.
 

8. Mơ thấy bắt được chim

 
Nếu mơ thấy mình bắt được chim cho thấy bạn đã chọn đúng hướng đi cho cuộc đời của mình và bạn chỉ cần cố gắng phấn đấu theo đuổi đam mê mà thôi.
 
Ngược lại, thấy người khác bắt được chim cho biết bạn đang bị kẻ khác cướp đi công lao mà mình đã cố gắng trong suốt thời gian qua.
 

9. Mộng thấy chim rời tổ

 
Đây là điềm báo rằng bạn nên rời khỏi vòng tay bao bọc của bố mẹ để học cách sống tự lập. Ngoài ra, đây là thời điểm thích hợp để bạn học hỏi kinh nghiệm sống, hãy bước ra ngoài cuộc đời, đương đầu với sóng gió để thúc đẩy bản thân trưởng thành và phát triển mạnh mẽ hơn.
 

10. Mơ thấy lông chim

 
Nằm mơ thấy lông chim cho biết bạn là người không có mục tiêu sống, luôn dựa dẫm vào người khác.
 

11. Mơ chim theo số lượng

  • Mơ thấy 2 con chim cho thấy cuộc tình của bạn sắp kết thúc bằng một đám cưới ngọt ngào.
  • Mơ thấy 3 con chim nhắc nhở bạn nên chủ động hơn trong công việc của mình.
  • Mơ thấy đàn chim: Giấc mơ này dự báo tài lộc sắp vào túi bạn, công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, thu về rất nhiều tiền. Mặt khác giấc mơ còn cho biết bạn sẽ gặp được người tốt bụng, họ sẽ giúp đỡ, bao bọc bạn trong công việc làm ăn.
Giac mo ve cac loai chim
 

II/ Giấc mơ về các loài chim nói lên điều gì?

 

1. Mơ thấy chim BỒ CÂU

 
Chim bồ câu trắng biểu tượng cho hòa bình, sự yên tĩnh, hòa thuận và sự ngây thơ. Mơ thấy bồ câu trắng đáp vào người, thường là điềm sắp được quý nhân giúp đỡ.
 
- Mơ thấy bồ câu bay theo, dần dần tụ tập phía sau mình, thường là điềm sắp thoát được chuyện bực mình, hoặc chấm dứt một vụ kiện tụng dai dẳng mà phần thắng sẽ thuộc về bạn.
 
- Mơ thấy bồ câu đang kết đôi và xây tổ, điềm báo cho cuộc sống gia đình vui vẻ, yên bình, đầm ấm.
 
- Nằm mơ chim bồ câu bay vào nhà: Đây là điềm báo tốt cho thấy bạn sắp vượt qua được những khó khăn vất vả và những chuyện không vui .  
 
- Thấy đàn bồ câu trắng đang ăn lúa hay hạt dưới sân nhà báo hiệu sắp sửa có tài lộc vào nhà. Ngoài ra, nếu thấy chim bồ câu bay báo hiệu bạn sắp thoát được những chuyện khiến bạn cảm thấy bực mình hoặc sẽ thắng kiện nếu vướng vào kiện tụng.
 
- Mơ chim bồ câu trắng tung cánh bay trên bầu trời, đây là điềm báo cho biết những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong thời gian sắp tới.
 
- Nằm mơ thấy bồ câu vằn vện nhiều màu đậu vào mình là bạn nên đề phòng có kẻ đang âm mưu hãm hại bạn. Còn nếu thấy chim bồ câu bay đáp vào nhà mà trong nhà mà đang có người bị bệnh, thì đây là một điềm gở, điều đáng buồn, báo hiệu có thể sẽ có tang ma.
 
- Mơ thấy hình ảnh con chim bồ câu bay theo, dần dần tụ tập ở phía sau lưng mình, đây là điềm báo cho bạn biết rằng bạn sắp thoát được một chuyện khiến bạn bực mình, hoặc chấm dứt một vụ kiện tụng dai dẳng mà phần thắng sẽ thuộc về bạn.
 
- Nằm mơ thấy một đàn bồ câu trắng đang ăn lúa hay hạt dưới sân nhà là bạn sắp sửa có tài lộc vào trong tương lai sắp tới.
 
- Nằm mơ thấy bồ câu trắng đậu vào mình là điềm báo sắp được người khác giúp đỡ, nhất là trong công việc làm ăn.
 
- Nằm mơ thấy đàn bồ câu trắng bay lượn chung quanh nhà nhưng lại không đáp xuống là điềm báo trong công việc làm ăn có kẻ gây bất lợi.
 

2. Mơ thấy chim CHIỀN CHIỆN

 
Trạng thái của những con chim chiền chiện trong giấc mơ có thể báo hiệu những khát vọng hoặc bước biến chuyển trong sự nghiệp và cuộc sống của bạn. 
 
Thấy chim chiền chiện trong giấc mơ biểu thị cho những khát vọng cao cả, lớn lao.
 
- Mơ thấy con chim chiền chiện rơi xuống trong lúc bay, điềm báo bạn sẽ vượt qua được mọi nỗi thất vọng và biết tự hài lòng với niềm vui của mình. 
 
- Nghe tiếng chim chiền chiện hót trong mơ là điềm báo trước thành công trong kinh doanh. Đồng thời, bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc trong sự thay đổi môi trường sống. Vì vậy, đừng ngần ngại nếu như bạn đang có một quyết định thay đổi nào đó. 
 
- Thấy một con chim chiền chiện chết hoặc bị thương, biểu thị cho nỗi phiền muộn.  
 
- Mơ thấy mình giết một con chim chiền chiện, nghĩa là đang bạn mất sự an toàn bởi bạn đang mạo hiểm để thực hiện khát vọng lớn lao của bản thân.
 
Theo giải mã giấc mơ, nếu bạn mơ thấy con chim chiền chiện thì con số may mắn có thể là 20, 31 hoặc 89.
 

3. Chiêm bao thấy chim CÔNG

 
- Mơ chim công xòe cánh sẽ mang niềm vui đến cho bạn. Nếu là phụ nữ đã kết hôn mà mơ thấy con chim công xòe cánh thì không lâu nữa bạn sẽ thụ thai và sinh ra một bé trai kháu khỉnh, thông minh.
 
- Nếu là nam giới độc thân mà mơ thấy con chim công xòe cánh thì sắp tới bạn sẽ tìm được người bạn gái như ý. 
 
- Nếu là thương nhân mà chiêm bao thấy chim công thì công việc kinh doanh của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp.
 

4. Mộng thấy chim CÚ

 
Mộng thấy chim cú thường là điềm báo trước rằng bạn sẽ bị tai tiếng hoặc có chuyện không vui. Một số trường hợp, chim cú xuất hiện trong giấc mơ lại là dự báo cho kết quả tốt đẹp sau những rắc rối mà bạn đang gặp phải.
 
- Nếu trong giấc mơ bạn thấy chim cú bị gãy cánh thì đó là tín hiệu vui báo trước rằng bạn sắp vượt qua những nguy nan trong cuộc sống.
 
- Bạn nằm mộng thấy chim cú đánh nhau với loài chim ăn đêm khác và rơi xuống trước sân nhà hoặc trước mặt mình thì cũng đừng vội lo lắng. Điều đó có nghĩa là bạn sắp giải được nỗi oan ức sau một thời gian dài chịu đựng.
 
- Nếu mơ thấy con chim cú đánh nhau với chim khác để giành mồi thì trong thời gian tới bạn sẽ vượt qua được những kiện tụng rắc rối.
 
- Nếu có người bắn chết chim cú trong giấc mơ của bạn thì trong thời gian tới bạn sẽ tự mình loại bỏ được những phiền phức từ cuộc sống hoặc công việc. 
 
- Chiêm bao thấy chim cú bay vào nhà đem đến những báo hiệu chẳng lành cho bạn, nếu bạn Chiêm bao thấy chim cú sẽ hoàn toàn có thể gặp nhiều tăm tiếng mà người khác đồn thổi do đó hãy thận trọng với những lời nói của mình trong thời hạn này
 
- Nằm mộng thấy chim cú chết: giấc mơ này cho biết  những khó khăn mà bạn đang gặp phái sẽ được giải quyết êm đẹp.
 
- Mơ thấy tiếng kêu của cú: Giấc mơ này liên quan đến sức khỏe, có thể sắp tới một số bệnh sẽ xảy ra với bạn. Ngoài ra giấc mơ còn cho biết bạn sẽ có 1 sự thay đổi trong cuộc sống.
 
- Nếu bạn nằm mơ thấy một con chim cú đang cố gắng móc mắt của bạn: Giấc mơ cho biết bạn đang nhìn thực tại và đánh giá mọi việc quá nhanh chóng và thiếu hiểu biết.
 

5. Mơ thấy con chim ĐẠI BÀNG

 
Chim đại bàng biểu tượng cho sự cao quý, lòng kiêu hãnh, lòng can đảm và tư duy nhanh nhạy, sắc bén. Nếu một ngày nào đó, đại bàng xuất hiện trong giấc mơ của bạn thì điều đó cho biết bạn sẽ phải đấu tranh quyết liệt và kiên cường để đạt được những khát vọng, mong ước. Cùng xem chi tiết giấc mơ thấy đại bàng nói lên điều gì?
 
- Thấy 1 con đại bàng bị xích trong mơ: có thể bạn đang cảm thấy bị bó buộc, thậm chí là rơi vào trạng thái tuyệt vọng. Bạn không có điều kiện để bộc lộ khả năng, suy nghĩ của bản thân. Hãy suy nghĩ kỹ xem con đại bàng đó bị xích ra sao. Qua những manh mối đó, bạn sẽ biết cần phải làm thế nào để điều chỉnh bản thân. 
 
- Nếu thấy tổ chim đại bàng trong mơ nghĩa là bạn sẽ thăng tiến, đạt được địa vị và quyền lực cao trong xã hội.
 
- Mơ thấy bạn giết con đại bàng nghĩa là bạn có tính cách tàn nhẫn. Bạn sẵn sàng loại bỏ tất cả những gì cản trở tham vọng và mục tiêu của bạn, thậm chí bạn có thể sẵn sàng làm tổn thương những người xung quanh. Sự giàu sang và quyền lực của bạn có được bằng sự tàn nhẫn. 
 
- Mơ thấy bạn ăn thịt một con đại bàng cho thấy rằng cá tính mạnh mẽ và dữ dội của bạn sẽ mang tới cho bạn sự giàu sang và quyền thế tột bậc.
 
- Ngủ mơ thấy con chim đại bàng bay vào nhà: Điều này cho thấy bạn đang ấp ủ cho mình một kế hoạch lớn và đang chờ thời cơ thích hợp để thực thi nó.
 
- Nằm mơ mà thấy đại bàng đang bay lượn cho thấy bạn là một người có một ước mơ hoài bão cực cao và có một sức sống mãnh liệt.
 
- Mơ thấy nhiều con đại bàng đang cắn xé lẫn nhau cho thấy rằng bạn đang bị dính vào một cuộc tranh chấp nảy lửa tại công ty của bạn và có thể khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc của bạn nhé.
 
- Mơ thấy đại bàng đang săn mồi cho thấy bạn đang có một mục tiêu và đang cố gắng phấn đấu và thực hiện ước mơ đấy nhé, vì thế thì bạn nên cố lên và phải quyết tâm vượt qua khó khăn nhé.
 
- Nằm mơ thấy đang thuần phục đại bàng cho biết bạn đang sắp gặp điều cực may mắn và bạn sắp sửa thành công trong công việc mà bạn sắp thực hiện đấy nhé.
 
- Mơ thấy đại bàng gãy cánh cho biết bạn đang gặp vấn đề hết sức nghiêm trong và khó khăn trong công việc và nếu như bạn không chịu khó thì sẽ không thể vượt qua được đâu nhé.
 
- Nằm mơ mà thấy đại bàng tấn công bạn là điềm xấu, có một số người xấu đang cố gắng làm hại tới bạn và nếu như bạn không cẩn thận thì sẽ hết sức nguy hiểm đến bạn hoặc công việc của bạn.
 
- Mơ thấy bắt được đại bàng là điều may mắn và bạn sắp sửa gặt hái được những thành quả, thành công đối với những gì mà bạn đã cố gắng thực hiện đấy nhé.
 
- Nằm mơ thấy đại bàng mổ liên tục vào chân bạn nhắc nhở bạn phải biết chú ý trong lúc làm việc nhé, có thể trong lúc bạn thực hiện công việc hoặc làm điều gì đó thì lại bỏ qua một chút sai sót nào đó nhé.
 
- Nằm mơ mà thấy đại bàng bị thương báo hiệu rằng bạn sắp sửa bị người khác tổn thương và bạn cần phải hết sức thận trọng nhé. Có thể người làm tổn thương bạn lại chính là những người thân bên cạnh bạn nhé.
 
- Nằm mơ thấy đại bàng con cho thấy bạn đã có thể bắt đầu trở lại công việc của bản thân một cách ổn định và khả năng bạn sẽ có thể hoàn thành tốt công việc một cách xuất sắc đấy nhé.
 

6. Chiêm bao thấy chim ÉN, chim SẺ

 
Giấc mơ có hình ảnh chim én và chim sẻ phần lớn mang đến những điềm lành, tốt đẹp, đặc biệt ở phương diện tình duyên.
 
- Chim én bay về trong giấc mơ của bạn là tín hiệu báo trước rằng có nhiều tin vui đang tìm đến với bạn trong thời gian tới. Bạn sắp có quý tử nếu mộng thấy chim én bay vào mình. Nếu còn độc thân, khả năng bạn sẽ tìm được người bạn đời chân thành và yêu thương mình. Nếu đã có gia đình, có thể có tin vui về người bạn đời sắp mang thai.
 
- Chiêm bao thấy chim én đậu trên cành hay trên dây điện cũng là hình ảnh nên mong đợi trong giấc mơ của bạn, bởi đó là cát mộng tiên báo mọi việc sẽ thành công rực rỡ.
 
- Mộng thấy chim én rỉa đuôi nhau cho thấy sẽ có người giúp đỡ bạn khiến mọi công việc được hanh thông .
 
- Thấy chim sẻ mổ nhau cũng là điềm tốt báo hiệu bạn sắp thoát được những rắc rối khó chịu.
 
- Mơ gặp chim sẻ rơi trước mặt thì bạn nên đề phòng một vài điềm xấu có liên quan tới chuyện tang tóc.
 
- Nằm mơ chim sẻ bay vào nhà chết: Giấc mơ này có hàm ý báo hiệu bạn đang bị kẻ tà đạo hãm hại và mọi việc bạn làm đang bị người khác khống chế .
 
- Mơ thấy một con chim én bay vào nhà báo hiệu đường tình duyên của bạn có nhiều khởi sắc. Nếu còn đang độc thân bạn sẽ tìm được tình yêu đích thực của đời mình.
 
- Nằm mơ chim én bay ra khỏi nhà: Giấc mơ này cho thấy bạn đang gặp khó khăn sẽ từ từ tan biến mất và bạn sẽ vượt qua được nó
 
- Mơ chim én bay trên đầu: Giấc mơ này cho thấy rằng bạn là một người may mắn và luôn được phù hộ bởi quý nhân nên mọi công việc đều thuận lợi.
 
- Mơ chim én bị thương: Giấc mơ này cảnh báo bạn phải hết sức cẩn thận, có thể bạn sẽ gặp rắc rối chút liên quan đến sức khỏe.
 
- Mơ chim én gãy cánh: giấc mơ này nhắc nhở bạn sẽ gặp 1 chút trục trặc nho nhỏ trong công việc và bạn nên kiên trì khắc phục thì nó sẽ dễ dàng được giải quyết.
 
- Mơ chim én đang cắn nhau: Giấc mơ báo hiệu bạn sẽ dính vào 1 cuộc xung đột nào đó có liên quan trong quá trình làm việc.
 
- Mơ chim én cắn bạn: Ngủ mơ gặp điều này cho thấy rằng bạn đang quá lo vào cuộc chơi mà bỏ quên các vấn đề liên quan đến công việc.
 
- Mơ thấy ăn thịt chim én: Giấc mơ này cho biết bạn là người háo thắng và có thể làm hại bất cứ ai nếu họ gây khó dễ cho mình. Hãy học cách bình tĩnh và kiềm chế mình bạn nhé!
 
- Nằm mơ thấy nhiều con chim én bị chết: Giấc mơ báo hiệu bạn đang gặp những vấn đề khó khăn về tâm lý và tiền bạc
 

7. Mơ nhìn thấy chim HẠC

 
1000 con hạc giấy tương đương với 1 điều ước thành hiện thực. Vậy nếu nằm mơ thấy những con hạc đủ lông đủ cánh, có làm cho điều ước của bạn thành hiện thực không?
 
- Mơ thấy mình cưỡi hạc và bay trên bầu trời, điềm báo bạn sẽ được thăng cấp bất ngờ.
 
- Mơ nghe thấy tiếng hạc kêu là điềm báo hiển đạt.
 
- Mơ thấy thả hạc bay lên, là điềm được tài lộc.
 
- Mơ thấy hạc đậu trên lưng rùa thường là điềm được quý nhân giúp đỡ.
 
- Mơ thấy khắc hình hạc vào gỗ, sẽ không tốt lắm, bởi giấc mơ này mang điềm báo kiện tụng. Hãy cẩn trọng trong mọi việc!
 
Nếu bạn muốn thử vận may của mình với giấc mơ về loài chim hạc này thì con số may mắn có thể là 17 hoặc 57.

Mo thay chim la may man hay xui xeo?
 

8. Mơ thấy chim PHƯỢNG HOÀNG

 
Chim phượng hoàng xuất hiện trong giấc mơ là tin vui với bạn, đường sự nghiệp rộng mở, bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ.
 
- Mơ con chim phượng hoàng đậu trên mái nhà mình thì bạn sắp đón nhận bất ngờ lớn về lĩnh vực tài chính.
 
- Mơ chim phượng hoàng đỏ: giấc mơ cho biết gia đình bạn sắp có chuyện vui. Phụ nữ mà nằm mơ thấy phượng hoàng thì là điềm báo sắp sinh con trai.
 
- Mơ chim phượng hoàng xanh: Giấc mơ cho biết bạn sẽ liên tục gặp vận may trong cuộc sống: có người giúp đỡ...
 
- Nếu bạn nằm mơ thấy phượng hoàng lửa thì giấc mơ này cho biết gia đình bạn sẽ có tin vui, may mắn bất ngờ.
 
- Khi bạn mơ thấy phượng hoàng đen: cho biết tâm trạng của bạn đang rất lo lắng về 1 sự việc nào đó sắp diễn ra.
 
- Mơ thấy phượng hoàng bay: Giấc mơ mang đến chuyện vui và may mắn sắp tới sẽ đến với gia đình.
 
- Mơ thấy phượng hoàng gãy cánh: đây là giấc mơ mang điềm xấu cho biết những dự định hay ước mơ của bạn sẽ bị tiêu tan.
 
- Mơ thấy đôi phượng hoàng trống và mái: Đây là giấc mơ cực kỳ tốt, với giấc mơ này thì mọi cố gắng của bạn sẽ được đền đáp.
 
- Mơ thấy phượng hoàng đẻ trứng thể hiện hiện tại bạn đang có sự khởi đầu tốt đẹp và với sự cố gắng của mình bạn sẽ có được thành công
 
- Mơ thấy phượng hoàng bay vào nhà: Giấc mơ này cho biết bạn sẽ có quý nhân giúp đỡ về công danh, sự nghiệp, gia đình.
 
- Mơ thấy phượng hoàng đánh nhau: Giấc mơ này cho biết bạn sẽ gặp khó khăn và có thể thất bại trong thời gian tới.
 

9. Mơ thấy con chim ANH VŨ

 
Chiêm bao thấy chim anh vũ chứng tỏ gia đình bạn sắp có sóng gió xảy ra. Nếu không cẩn thận, các thành viên trong gia đình rất dễ xích mích, cãi vã. Hoặc có thể vợ, chồng đang có mối quan hệ không chính đáng.
 

10. Mơ chim UYÊN ƯƠNG

 
Mơ chim uyên ương, nhiều người sẽ nghĩ về một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Nhưng nếu gặp phải giấc mơ này, bạn đừng vội mừng vì nó ngụ ý về chuyện vợ chồng cãi vã.
 

11. Mơ thấy con chim CÚT

 
Nằm mơ chim cút chính là điềm báo tốt. Sắp tới gia đình bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc, may mắn.
 

12. Chiêm bao mơ thấy chim TRĨ

 
Nhìn chung giấc mơ thấy con chim trĩ là điềm báo về sự thỏa mãn dục vọng.
 
- Chiêm bao thấy con chim trĩ đang rỉa lông: Giấc mơ này ngụ ý cho bạn biết rằng trong gia đình hay người thân của bạn đang có ai đó nảy sinh tình cảm với nhau.
 
- Mơ thấy một con chim trĩ đậu trên mái nhà: Giấc mộng này ngụ ý có ai đó là người bạn tin tưởng, nhưng lại đang ngầm giúp sức cho kẻ muốn hại bạn.
 
- Nằm mơ thấy mình nuôi chim trĩ trong lồng: Là điềm báo bạn đang nảy sinh tình cảm không đúng, đây là tình cảm đối với một người nào đó trong họ hàng. Giấc mơ muốn nhắc nhở bạn cần phải bỏ ngay những suy nghĩ lệch lạc và có những thái độ cư xử cho phù hợp để tránh gặp phải những điều không may mắn.
 
- Mơ thấy ăn thịt chim trĩ: Giấc chiêm bao này ám chỉ về sự chấm dứt một tai họa về loạn luân hoặc sự phát giác ra được mối quan hệ loạn luân lâu ngày trong họ hàng của bạn.

13. Nằm mơ thấy con QUẠ


Theo giải mã giấc mơ, giấc mơ về quạ mang cả điềm báo tốt và xấu.

- Mơ một con quạ trong giấc mơ của bạn là đại diện cho mối quan hệ của bạn với ai đó. Nó chỉ ra rằng trong một mối quan hệ ấy chỉ dựa trên sự hấp dẫn thể xác, không có cảm xúc với nhau.

- Chiêm bao thấy nhiều con quạ biểu thị rằng bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những người khác. Ai nói gì bạn cũng nghe và cho tất cả những điều ấy đều là đúng, vì vậy, những phẩm chất cá nhân của bạn bị lu mờ dần trong nhóm bạn bè.
- Mơ một đàn quạ bay trên trời là một điềm báo xấu, dự đoán cái chết của một người nào đó trong gia đình bạn hoặc một người gần gũi, thân thiết với bạn.
 
- Mộng thấy con quạ đứng bên cạnh bạn cho thấy bạn đang do dự, không thể tự đưa ra quyết định. Lời khuyên cho bạn là nên mạnh mẽ và dứt khoát hơn trong mọi chuyện.

Xem chi tiết hơn: Mơ thấy quạ: Giấc mơ mang điều xui xẻo, chọn số nào cho may mắn?
 

III/ Ý nghĩa một số giấc mơ thấy chim khác

 
- Mơ thấy con chim bị thương, cảnh báo những điều lo lắng đang đến gần. Nhưng nếu đó là con chim mồi, thì điều lo lắng sẽ chỉ tồn tại trong một thời gian rất ngắn. 
 
- Những tổ chim rỗng trong mơ cảnh báo bạn đừng để bị lôi kéo vào những cuộc tranh cãi trong gia đình. 
 
- Nếu mơ thấy rõ mỏ chim là điềm mình sắp rời chỗ ở. 
 
- Mơ thấy nhiều chim tụ tập, điềm báo sẽ xảy ra việc kiện cáo, tố tụng. 
 
- Mơ chim chào mào cho thấy cuộc sống đang trải qua một số thay đổi mà bạn cần phải thích nghi.
 
- Ngủ mơ chim chích chòe là điềm báo có ai đó đang nhắc đến bạn trong câu chuyện của họ.
 
- Ngủ mơ chim bìm bịp cho biết khi bạn cần sự giúp đỡ từ ai đó thì có quý nhân phù trợ giúp sức kịp thời.
 
- Ngủ mơ chim chìa vôi cho thấy bạn nhận được sự quan tâm của mọi người xung quanh, đặc biệt là ở nơi công sở.
 
- Ngủ mơ chim vàng anh sắp tới sẽ có tài lộc đối với người làm ăn kinh doanh, buôn bán, gặp được thuận lợi, buôn may bán đắt.
 
- Ngủ mơ chim đỗ quyên báo hiệu những may mắn trong chuyện tình cảm, đôi lứa yêu nhau sớm có tin vui về chung một nhà.
 
- Ngủ mơ con chim cuốc báo hiệu thời gian tới có những căng thẳng, áp lực trong công việc mà bạn phải đối mặt.
 
- Ngủ mơ thấy chim cánh cụt báo hiệu bạn gặp khó khăn về tiền bạc vì có nhiều khoản phải chi tiêu.
 
- Ngủ mơ chim lợn là điềm báo về tài lộc thời gian tới có phần suy giảm.
 
- Nằm mơ chim khuyên báo hiệu bạn sẽ gặp gỡ được nhiều mối quan hệ mới trong những chuyến đi của mình.
 
- Nằm mơ chim lửa nhắc nhở bạn nên chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân và những người trong gia đình.
 
- Nằm mơ chim yến là chiêm bao mang tới nhiều may mắn về công việc.
 
- Nằm mơ chim tu hú là giấc chiêm bao cảnh báo bạn cần phải giữ gìn tiền của, tài sản của mình.

- Cơn ác mộng mơ thấy chim ưng dự báo những điều xui xẻo, con cái trong gia đình có thể gặp nguy nan.
 
Con so may man ve giac mo thay chim
 

IV/ Con số may mắn liên tới giấc mơ thấy chim 

 

1. Mơ chim bồ câu chọn số mấy?

  • Tấy chim bồ câu trong giấc mơ của mình thì có thể thử vận may với con số 67 hoặc 77.
  • Chiêm bao thấy chim bồ câu trắng: 71 - 80 
  • Mộng thấy chim bồ câu màu đỏ: 54 - 64 
  • Nằm mê thấy chim bồ câu màu đen số may mắn có thể là 34 - 75 
  • Ngủ mơ thấy đôi chim bồ câu có thể chọn số 02 - 67 
  • Trong giấc mộng thấy chim bồ câu bay vào nhà: 13 - 30

2. Mơ chim công chọn số nào may mắn?

  • Trong mộng thấy chim công có thể chọn số 12 - 21 
  • Chiêm bao thấy chim công trắng: 36 - 67 
  • Ngủ mê thấy chim công bảy màu: 11 - 38 
  • Nằm mộng thấy chim công màu đen số may mắn là 21 - 98 
  • Mộng thấy chim công bị giết chết: 06 - 19 
  • Chiêm bao thấy chim công rượt đuổi bạn thì chọn con 55 - 90 
  • Nằm mơ thấy ăn thịt chim công: 37 - 80 
  • Ngủ mơ thấy bắt chim công: 21 - 35

3. Mơ chim cú chọn số nào may mắn?

  • Trong giấc mộng thấy chim cú mèo màu trắng: 06 - 43 
  • Chiêm bao thấy chim cú mèo màu đỏ: 29 -72 
  • Ngủ mê thấy chim cú mèo đen con số may mắn là 20 - 70 
  • Nằm mơ thấy nhiều chim cú mèo có thể chọn con 67 - 86 
  • Mộng thấy chim cú mèo khổng lồ: 10 - 95 
  • Trong mộng thấy chim cú mèo kêu nên chọn số 40 - 88 
  • Chiêm bao thấy chim cú mèo đậu trước nhà số may mắn có thể là 25 - 32 
  • Nằm mê thấy chim cú mèo săn mồi: 65 - 91 
  • Ngủ mê thấy chim cú mèo chảy máu có thể liên quan số 31 - 50 
  • Mộng thấy chim cú mèo bị giết chết thì ghi số 56 - 76 
  • Nằm mộng thấy chim cú mèo bị ăn thịt nên chọn con số 05 - 77

4. Mơ chim đại bàng liên quan đến số nào?

  • Chiêm bao thấy chim đại bàng: 78 - 95 
  • Nằm mộng thấy chim đại bàng màu đen: 22 - 71 
  • Trong mơ chim đại bàng màu đỏ thì số may mắn là 08 - 97 
  • Mộng thấy chim đại bàng màu trắng có thể chọn số 10 - 72 
  • Ngủ mê thấy chim đại bàng bay trên trời: 41 - 60 
  • Chiêm bao thấy chim đại bàng săn mồi con số may mắn có thể là 58 - 73 
  • Trong giấc mộng thấy chim đại bàng rượt đuổi mình: 43 - 54 
  • Nằm mộng thấy chim đại bàng bay vào nhà: 48 - 82 
  • Chiêm bao thấy chim đại bàng bị giết: 80 - 93 
  • Nằm mê thấy chim đại bàng chết nên chọn con 38 - 83 
  • Ngủ mơ thấy đi săn chim đại bàng số may mắn là 46 - 68 
  • Trong mơ thấy bắt được chim đại bàng: 39 - 95 
Tin bài cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X