Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Đôi môi ngọt ngào mang tới niềm vui

Thứ Tư, 08/07/2015 17:25 (GMT+07)

Người phụ nữ nào cũng muốn mình có một khuôn miệng đẹp, một đôi môi nhỏ nhắn, vì thế mới là đẹp. Trong giấc mơ cũng vậy, một đôi môi ngọt ngào sẽ dự báo có nhiều chuyện vui hơn là một cái miệng đang há to.


1. Mơ thấy miệng là điềm gì?


Theo giải mã giấc mơ, nếu bạn mơ thấy một cái miệng đang há to, thì bạn nên thận trọng với phát ngôn của mình, nhất là khi ở trước đám đông nhé, ba hoa là thói quen xấu, bạn nên loại bỏ điều này. Để có được hình ảnh đẹp trong mắt người đối diện thì bạn nên học cách lắng nghe và chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với người khác nhé.

Nếu mơ thấy miệng há to để lộ cả hàm răng, thì đây không phải là điềm lành, điều này dự báo đang có người đang tìm cách hãm hại bạn, bạn nên đề phòng.

Doi moi ngot ngao mang toi niem vui hinh anh
 

Trong giấc mơ thấy mình hôn người yêu nhưng miệng lại có mùi hôi khó chịu thì bạn nên cảnh giác, có thể bạn đang bị lừa gạt. Hãy tự kiểm tra xem có ai đó đang nói dối mình không? Nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra hành động gì nhé. 

Tuy nhiên, nếu trong giấc chiêm bao, bạn thấy một khóe miệng nhỏ cùng đôi môi đầy đặn, gợi cảm, ấm nóng thì điềm báo bạn sắp phát tài phát lộc đấy, một khỏan tiền lớn sắp rơi vào tay bạn. Hãy nhanh chóng kỹ cách tiêu tiền cho xứng đáng đi nhé.

Khi thấy một cái miệng rộng nhưng xinh xắn, dễ thương trong giấc ngủ, điều này có nghĩa là bạn sắp có thêm vài người bạn mới. Hãy tự tin thể hiện bản thân mình trước người khác nhé, đặc biệt là người khác giới, vận may sẽ mỉm cười với bạn đấy.

2. Mơ thấy miệng chọn số mấy?


Căn cứ sổ mơ, nếu bạn thấy miệng trong giấc mơ thì có thể chọn số 78 để thử vận may của mình. Ngoài ra, với mỗi giấc mơ khác nhau sẽ gắn liền với những con số gợi ý khác nhau, mời bạn tham khảo dưới đây:

  • Nằm mộng thấy miệng trẻ em thì số may mắn có thể là 03 - 97
  • Nằm mê thấy miệng người già: 23 - 57
  • Chiêm bao thấy cái miệng đang cười: 10 - 68
  • Ngủ mê thấy miệng không có răng nên ghi con: 59 - 77
  • Mộng thấy miệng bị sâu răng nên chọn con 18 - 76
  • Chiêm bao thấy miệng bị bỏng có thể chọn số 15 - 16 - 50 
  • Trong mơ thấy miệng bị sưng con số may mắn là 33 - 62
  • Trong giấc mơ thấy môi: 00 - 75

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X