Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Chiêm bao thấy gươm kiếm là điềm báo có chuyện xấu

Thứ Tư, 01/07/2015 17:02 (GMT+07)

Mơ thấy vật sắc nhọn trong giấc mơ, đặc biệt là mơ thấy kiếm hay gươm... bạn cần phải cẩn trọng nhé, vì đây không phải cát mộng đâu.


Chiem bao thay guom kiem la diem bao co chuyen xau hinh anh
 

1. Mơ thấy kiếm là điềm lành hay dữ?


Mơ thấy ngọn giáo thường là điềm lành. Nếu mơ thấy mình cầm giáo, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi lộc. Giải mã giấc mơ thấy có người múa giáo là điềm tốt, bạn sắp được tiến chức, hãy chuẩn bị tinh thần và năng lực để đón nhận vị trí mới này nhé.
 
Nếu thấy một thanh thanh gươm xuất hiện trong giấc mơ thì bạn nên cẩn trọng, điềm này báo trước rằng có ai đó đang muốn đối đầu với bạn. Bạn mơ thấy gươm chạm vào người mình thì cần cẩn trọng hơn khi tham gia giao thông. Còn mơ thấy gươm chạm vào người khác là điềm bạn giải quyết ổn thỏa một món nợ nào đó. 
 
Chiêm bao thấy có người cầm gươm, bạn nên chú ý hơn về cách đối nhân xử thế và lời ăn tiếng nói hàng ngày để tránh gặp phải những chuyện thị phi bên ngoài.
 
Khi ngủ, mơ thấy kiếm gối đầu giường là điềm báo bạn sắp có nhiều lợi lộc. Nếu bạn chiêm bao thấy mình đeo kiếm là điềm được nhiều danh vọng.

Chiêm bao thấy người khác đeo kiếm, mang võ phục là điềm báo bạn sẽ nhận được chức tước mới. 
 
Nếu mơ thấy có người mài kiếm thì hãy vui lên vì mọi điều tốt lành sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn mơ thấy mình trao kiếm cho người khác lại là điềm xấu, của cải của bạn bị hao hụt; tài năng của bạn không được trọng vọng như trước.

Xem thêm: Những bí ẩn về con dao trong giấc mơ

2. Mơ thấy kiếm liên quan đến số nào?

 
Tham khảo sổ mơ, nếu bạn mơ thấy kiếm nói chung thì có thể thử vận may của mình với số 96. Ngoài ra, tùy hoàn cảnh trong mỗi giấc mơ mà có những con số gợi ý khác nhau, cụ thể như sau:
  • Mơ thấy mình mua kiếm: 12 - 92
  • Mơ thấy bị kiếm đâm: 78 
  • Mơ thấy cầm dao kiếm đâm người khác có thể chọn số 56 
  • Mơ thấy đánh nhau bằng kiếm: 60 - 61
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X