Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Mơ thấy răng, nên mừng hay lo? Điềm báo và con số may mắn khi mơ thấy răng là gì?

Thứ Ba, 06/06/2017 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mơ thấy răng là một trong những giấc mơ phổ biến nhất của con người. Trong giấc mơ, bạn có thể thấy mình bị rụng răng, bị gãy răng, bị mất một vài chiếc răng hoặc mọc thêm răng mới… Mỗi loại giấc mơ như vậy lại mang đến những điềm báo riêng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

I. Tại sao lại mơ thấy răng?

 

Mo thay rang
 

Nếu gần đây bạn có những giấc mơ về răng thì không có vấn đề gì nghiêm trọng phải lo lắng. Nó nói đến một công việc mới, ngôi nhà mới, mối quan hệ mới hoặc một giai đoạn phát triển sắp đến với cuộc sống của bạn, đa phần là may mắn.

Có thể bạn đang trải qua quá trình trưởng thành hơn nữa, khám phá những khía cạnh cá nhân trước đây bị che giấu và phát triển những khía cạnh đã bị bỏ quên.

Cho đến nay, không có bằng chứng nào chứng minh cho ý kiến ​​cho rằng giấc mơ về răng phát sinh từ những vấn đề trong tiềm thức hoặc dự báo những sự kiện tiêu cực trong cuộc sống.

Bằng chứng sơ bộ cho thấy giấc mơ về răng có thể liên quan đến kích ứng răng trong khi ngủ và có thể phổ biến hơn ở những người đang bị trầm cảm hoặc lo lắng về một việc gì đó trong cuộc sống.

Nếu bạn thường xuyên có giấc mơ về răng và cảm thấy lo lắng về chúng, hãy cân nhắc nói chuyện với bác sĩ hoặc chuyên gia sức khỏe tâm thần về những lo lắng của bạn.

Nếu bạn nhận thấy mình nghiến răng vào ban đêm, thức dậy với cơn đau răng hoặc gặp các vấn đề về răng miệng khác, hãy nói chuyện với nha sĩ để giúp bạn hiểu và kiểm soát các triệu chứng của mình.

Tuy nhiên những giải đáp về giấc mơ về răng sau đây sẽ cho bạn biết cụ thể hơn thông điệp của từng giấc mơ liên quan đến răng lợi mà bạn gặp phải.
 

II. Giải đáp các giấc mơ về răng


1. Mơ răng bị rụng

 
Giấc mơ về răng, trong đó có trường hợp bị rụng răng là biểu hiện của sự lo lắng, bất lực và thiếu kiểm soát của con người. Họ hay chán nản, có bản ngã thấp, ít hài lòng với cuộc sống của mình.
 
Ngoài ra, nó còn báo hiệu sự rạn nứt về tình cảm gia đình như phải xa bố mẹ hoặc tranh cãi với người thân và có thể mang dấu hiệu về sự đau ốm, bệnh tật của một thành viên trong gia đình. Nếu mơ thấy toàn bộ răng bị rụng hết, sẽ xuất hiện sự thay đổi về thân phận của bạn. 
 
Mặt khác, mơ thấy mình bị rụng răng còn có thể ám chỉ rằng đây là quá trình bắt đầu một điều mới mẻ như một dự án, một mối quan hệ mới hoặc thay đổi thói quen cả nam và nữ.

Cũng có thể việc mơ thấy răng bị rụng nói rằng bạn đang cố gắng để không chửi tục nhiều nữa, cố gắng học cách suy nghĩ trước khi nói, trở nên lịch sự hơn trong cách giao tiếp.

Người trẻ tuổi mơ thấy rụng răng thì làm việc gì cũng phải cân đo đong đếm, đừng hành động hấp tấp thì việc gì cũng thành công, ngược lại nếu không kiềm chế sẽ gặp tai ương.

Các hoạt động giải trí dưới nước như chèo thuyền, lướt sóng, bơi lội , câu cá...nên bị cấm hoàn toàn khi bạn mơ thấy răng rụng.

Răng rụng và mọc lại: Người mơ thấy điều này là có điềm báo cha mẹ sức khỏe dồi dào, anh em của họ là người đức độ, là điềm báo tuổi già làm ăn phát đạt, càng già càng dễ có tiền.
 
Nằm mơ răng bị lung lay: Đây là điềm báo bất an, cha mẹ lo lắng, con cháu sẽ gặp nguy hiểm, tài sản hao tán, kiêng kỵ chuyển nhà chuyển chỗ ở trong thời gian này vì không có may mắn. 
 
Nằm mơ răng cửa bị rụng: Nằm mơ thấy rụng răng cửa hàm trên là chủ bên trái mất cha, chủ bên phải mất mẹ.
 
Nằm mơ răng cửa hàm dưới bị rụng: Răng bên trái rụng là dễ mất anh chị em, bên phải rụng thì dễ mất em trai. 
 
Đối với phụ nữ, mơ về việc rụng răng có liên quan đến sinh đẻ. Tham khảo Mơ thấy rụng răng là điềm gì để biết thêm chi tiết.

2. Mơ răng bị vỡ

 
Răng bị vỡ trong giấc mơ là biểu hiện cho những thách thức, căng thẳng, ẩn chứa những cảm giác tiêu cực phá vỡ sự cân bằng, niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống của bạn.
 
Đây còn là cảnh báo về một thỏa hiệp tốn kém mà bạn đang thực hiện và kết quả đạt được cũng không mấy khả quan.
 
Một chiếc răng bị vỡ trong giấc mơ cho thấy đang diễn ra những điều không đáng tin cậy trong cuộc sống của bạn, chẳng hạn như việc lo lắng về sức khoẻ và sự lão hóa của cơ thể hay cảm giác sợ hãi vì bị tổn thương về mặt tình cảm hoặc gây ra tổn thương cho người khác.

Nam giới mơ thấy mình bị gãy hoặc mẻ răng, ngoài việc cảm thấy khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng hơn, bạn còn nhận thấy 2 ngày gần đây mình làm được nhiều việc suôn sẻ.

Nếu bạn có kế hoạch để lấy lại vóc dáng, thì 2 ngày tới là một khởi đầu tốt. Sau khi tập thể dục, ngoài việc sảng khoái, bạn còn thấy mình trông thật tuyệt.

Về công việc, mặc dù khả năng sáng tạo của bạn vẫn chưa được đón nhận nhưng việc hoạch định tầm nhìn của bạn đang tiến hành rất suôn sẻ.
 
Nữ giới mơ thấy mình vỡ răng là điềm báo cho thấy công việc bị đình trệ do bị bạn đời phản đối, thậm chí là bỏ lỡ cơ hội tốt.

Từ đó có thể thấy, khi bạn và người ấy cùng chung lợi ích thì được ủng hộ, nhưng khi lợi ích của bạn lớn hơn lại trở thành cái gai trong mắt người ta. 
 
Nam nữ độc thân mơ thấy nhiều răng bị vỡ, điều này cho thấy tình cảm gần đây của người nằm mơ không được tốt, ham muốn khống chế và éo buộc người yêu sẽ tăng cao, gây áp lực khiến người ta chán nán, có người khác phái xen vào chuyện tình của bạn.
 
Đồng thời, giấc mơ này cũng là một sự nhắc nhở để bạn xem xét lại con đường đã chọn. Kiểm tra xem nhu cầu thực sự của bạn là gì để đi đúng hướng và đạt được hiệu quả tốt nhất.
 

3. Mơ bị mất hoặc thiếu một vài chiếc răng

 
Mất răng là biểu tượng mạnh mẽ của mối quan tâm về hình ảnh cơ thể. Vì răng là một phần quan trọng trên tổng thể khuôn mặt, nên chúng là đối tượng của rất nhiều sự chú ý.  

Nếu bạn đang bị mất hoặc thiếu một vài chiếc răng trong một giấc mơ, nó chỉ ra mối quan tâm đặc biệt của bạn về ngoại hình, sức khoẻ cũng như sự lão hoá. Người già mơ thấy thiếu răng, chứng tỏ cơ thể đang thiếu canxi trầm trọng.
 
Đồng thời, khi có giấc mơ cơ thể này, bạn nên chú ý đến cảm giác mất mát bạn có thể gặp phải do sự thay đổi đột ngột trong cuộc sống. Nó có thể liên quan đến tình hình công việc, gia đình, mối quan hệ cá nhân của bạn.

Nam nữ mơ thấy mình bị thiếu mất vài chiếc răng cho thấy vận khí gần đây của người nằm mơ không được tốt, tình cảm bạn bè hoặc các mối làm ăn dần phai nhạt cho dù thân đến đâu đi chăng nữa.

Người trẻ nằm mơ thấy bị thiếu răng, điều này cho thấy sắp tới người nằm mơ sẽ gặp xui xẻo, bị người khác vu khống hoặc vu khống, phải trải qua rất nhiều gian nan mới hóa giải được khó khăn, hãy cẩn thận.
 
Giấc mơ về việc mất hoặc thiếu một vài chiếc răng là một lời kêu gọi để bạn ý thức hơn về những gì đang diễn ra và đối phó với nó một cách cởi mở hơn, ý thức hơn, đừng tự làm khổ bản thân nữa nhé.
 

4. Mơ răng mọc dài ra hoặc mọc thêm răng mới

 
Mo rang moc dai ra hoac moc them rang moi
 
Nếu bạn nằm mơ răng của mình mọc dài ra có nghĩa là bạn đang phải đối mặt với những thay đổi cơ bản trong cuộc sống. Những thay đổi đó có thể là sự đau khổ về cảm xúc, đối mặt với mất mát, thách thức và những cảm xúc phiền não.
 
Nếu bạn là phụ nữ thì giấc mơ này tượng trưng cho sự sinh sản, hoặc nảy sinh một dự án mới trong tương lai. 
 
Bên cạnh đó, giấc mơ này cũng chỉ ra rằng bạn đang ý thức hơn về mặt cảm xúc, biết tiết chế bản thân, đồng thời muốn trải nghiệm để tự khám phá bản thân.
 
Ngoài ra, có ý kiến cho rằng, mơ thấy mình mọc răng là điềm báo mọi sự tốt lành và thuận lợi sẽ đến với bạn.
 
Bên cạnh đó, khi đang ốm hoặc cơ thể đang phải điều trị bệnh nào đó mà mơ thấy hiện tượng mọc răng thì mọi bệnh tật sẽ nhanh chóng biến mất và báo hiệu rằng bạn sẽ sống rất thọ.

Có câu "cái răng cái tóc là góc con người", không chỉ có răng mới thường xuyên xuất hiện trong giấc mơ, tóc cũng không ngoại lệ. Vì vậy, có thể bạn quan tâm Những lời cảnh báo về ngoại hình khi mơ thấy tóc.
 

5. Mơ thấy niềng răng


Mơ thấy niềng răng có nghĩa là gần đây bạn đang bị ám ảnh về ngoại hình của mình, giấc mơ này thường gặp ở những người có răng xấu hoặc đang niềng răng.

Nhưng may mắn là giấc mơ này báo hiệu trong thời gian tới bạn sẽ gặp may mắn trong sự nghiệp, tiền bạc, con đường công danh sớm có bước phát triển mới đem lại niềm vui cho bạn.

Hôm nay bạn có phần thiếu kiên định, bên trong vô cùng bất an nhưng bề ngoài lại ngụy trang rất tốt. Bạn không thích ở một mình cho lắm, hãy dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè và đừng để mình quá cô đơn.
 
Phụ nữ mang thai mơ thấy mình đeo niềng răng: Bạn cần duy trì tâm trạng vui vẻ thoải mái, tâm trạng tốt mới có lợi cho thai nhi phát triển khỏe mạnh. Tránh động thổ, cẩn thận di chuyển ga lốp.
 
Người đang xa nhà mơ thấy đeo niềng răng: Ra ngoài gặp vận may, có thể rủ thêm vài người bạn tốt cùng xuất hành, việc đi chơi đúng như dự kiến ​​sẽ suôn sẻ.

Người đang yêu mơ thấy mình đeo niềng răng: tình yêu sẽ có bước ngoặt tốt đẹp hơn, việc kết thân với người yêu sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Người độc thân mơ thấy mình đeo niềng răng: Về mặt tình cảm, đi theo lộ trình cẩn thận sẽ mang lại cho người mình thích cảm giác an toàn, giúp ích cho sự phát triển của mối quan hệ.
 
Thương nhân mơ thấy mình đang niềng răng: Quá nóng nảy, dễ được ít mất nhiều, đối xử với khách hàng và đối tác khá tử tế và thẳng thắn, cuối cùng sẽ thành công nhưng sẽ bị tiểu nhân soi mói.

Nhân viên văn phòng mơ thấy mình đeo niềng răng: Mặc dù gần đây bạn không thành công lắm nhưng bề ngoài bạn rất mạnh mẽ và tràn đầy cảm xúc, công việc không bị ảnh hưởng. Nếu có thời gian, bạn nên dành một kỳ nghỉ cho riêng mình, thư giãn và giảm bớt áp lực.

6. Mơ thấy chảy máu răng

 
Nằm mơ thấy chảy máu răng là điềm xấu, là điềm báo gia đình có bệnh tật.

Bạn trẻ sẽ có chuyến bay tốt khi đi du lịch nước ngoài, 2 ngày tới là ngày tốt cho việc du lịch. Nếu chưa có kế hoạch đi du lịch, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động trí tuệ kích thích tư duy, điều này sẽ mở ra vận may cho bạn, đánh thức trí tưởng tượng không giới hạn của bạn.
 
Nằm mơ thấy chảy máu răng, gần đây bạn càng cảm thấy ham muốn quyền lực hơn. Bạn rất háo hức lãnh đạo người khác trong công việc, và bạn sẽ tạo cho người khác ấn tượng rằng mình là người rất tham vọng và làm việc chăm chỉ hơn người!
 
Mơ thấy răng sắp rụng chảy máu là điểm báo cho thấy bạn đang không vừa ý, cần điều chỉnh lại. Trong 2 ngày qua, bạn luôn cảm thấy nỗ lực của mình không được đền đáp xứng đáng, than thở vận may không bằng người khác, thực ra điều nên thay đổi nhất chính là tâm lý bất mãn của bạn!

Mở báo ra xem thử, trên cùng một trái đất, bắn súng, đổ máu, bắt cóc, tai nạn xe hơi... không có bi kịch nào xảy ra với bạn, đó là điều hạnh phúc nhất rồi nên đừng tham lam nữa!
 
Mơ thấy răng rụng chảy cả máu là điềm phá tài, họ hàng gặp tai họa, người yêu của bạn dễ mắc bệnh phải chữa trị lâu ngày.
 
Nằm mơ thấy răng rụng không có máu. Đây là giấc mơ có điềm gở, cha mẹ mất, thê thiếp mất, con cháu chết yểu và những điều lo lắng khác sẽ sinh ra tai họa đến cả đời, nhẹ hơn là mất tiền hoặc mất xe, điện thoại.
 
Mơ thấy răng rơi ra chảy máu là dữ dội là một dấu hiệu của sự phá sản và tai họa cho người thân. Nếu mẹ bị bệnh thì không có thuốc chữa. 

Nằm mơ thấy răng rụng không có máu thì nên để ý người lớn tuổi trong nhà, dễ mất cha mẹ, mất vợ con, mất con cháu, tai họa ập đến, không còn của cải để dành. 
 

II. Con số may mắn liên quan khi mơ thấy răng


Con so may man lien quan khi mo thay rang
 
Dựa trên giấc mơ ta đưa ra được những con số may mắn sau đây:
  • Nếu nằm mơ thấy răng thì bạn nên chọn số: 09 - 23 - 32 - 56
  • Trong giấc mơ thấy nhiều răng chọn số: 67 - 47 - 79
  • Nằm mơ thấy có răng lung lay chọn số: 56 - 03
  • Chiêm bao thấy bị sâu răng con số may mắn là 34 - 66
  • Mơ thấy có răng sún chọn số :98 - 63 
  • Trong mơ thấy mình rụng răng, con số may mắn là 31 - 32 - 52 - 62
  • Mơ thấy bị rụng răng nhưng không chảy máu nên chọn số 11, 16 
  • Nằm mộng thấy rụng cả hàm răng nên chọn số 03 
  • Mộng thấy rụng 1 chiếc răng có thể chọn số 31 
  • Ngủ mơ thấy phụ nữ bị rụng răng chọn ngay số 03 - 53 - 85 
  • Mơ thấy mình gãy răng cửa con số may mắn là 04 - 45 
  • Nằm mơ bị gãy răng khểnh chọn số 13 - 31 
  • Mơ thấy gãy 3 răng nên chọn số 08 - 10 
  • Mơ thấy gãy nhiều răng nên chọn số 24
  • Nằm mộng thấy gãy răng chảy nhiều máu có thể lấy số 38 - 68 
  • Nằm mộng thấy gãy răng khi đang ăn có thể chọn số 44
  • Trong giấc mộng thấy bị ai đó đánh gãy răng thì chọn số 32 - 35
  • Chiêm bao thấy gãy răng và lắp răng giả có thể thử số 32 - 56
  • Nằm mơ thấy răng giả chọn số 52 - 85
  • Nằm mơ thấy nhổ răng nên chọn số 72 - 45
Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X