Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Bao nhiêu đen đủi đều ập xuống khi mơ thấy quạ

Thứ Hai, 06/05/2019 14:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mơ thấy quạ liệu có đáng sợ không khi quạ là biểu tượng của cái chết, sự xui xẻo, nỗi sợ hãi, sự căng thẳng...,cũng là điềm báo về những khó khăn đang chờ bạn trong tương lai gần?
 
 
mo-thay-qua-la-diem-bao-gi
 
Giải mã giấc mơ về các loài chim, mơ về loài chim nói chung thường mang đến dấu hiệu tốt lành cho người mơ. Giấc mơ về quạ mang cả điềm báo tốt và xấu.
 
Quạ là biểu tượng của cái chết, sự thay đổi cuộc sống, xui xẻo, điềm xấu, tin xấu, và đôi khi có thể được coi là biểu tượng của tội phạm. Giấc mơ về những con quạ thường tượng trưng cho cảm xúc, nỗi sợ hãi, căng thẳng, bệnh tật hoặc sức khỏe của người thân và thường dự báo về cái chết trong tương lai gần.
 
Giấc mơ về loài quạ cũng là điềm báo về những khó khăn đang chờ bạn phía trước, khiến bạn buồn phiền và căng thẳng.
 
Bên cạnh đó, con quạ trong xuất hiện trong giấc mơ đôi khi cũng là dấu hiệu tốt, chỉ ra sự cần thiết phải học hỏi những điều mới mẻ. Quạ cũng mang biểu tượng của sự thay đổi, vì vậy mơ về chúng ám chỉ một số thay đổi lớn sẽ xảy ra sớm trong cuộc sống của bạn.
 
Quạ là một trong những loài chim rất thông minh, vì thế, giấc mơ này còn khuyến khích bạn nên tin vào trực giác và nội tâm của mình.

 

1. Giải mã giấc mơ: Mơ thấy quạ mang điềm báo xấu

 

Giấc mơ về một con quạ nói chung

 
Giải mã giấc mơ, một con quạ trong giấc mơ của bạn là đại diện cho mối quan hệ của bạn với ai đó. Nó chỉ ra rằng trong một mối quan hệ ấy chỉ dựa trên sự hấp dẫn thể xác, không có cảm xúc với nhau.
 
Mơ thấy một con quạ đơn lẻ biểu thị sự hẹp hòi. Bạn không muốn chia sẻ những thứ thuộc về mình cho bất cứ ai, cũng giấu nhẹm những suy tư trong lòng, không muốn thổ lộ.
 
Crow-dream-meaning
 

Mơ thấy rất nhiều quạ 

 
Giấc mơ này biểu thị rằng bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những người khác. Ai nói gì bạn cũng nghe và cho tất cả những điều ấy đều là đúng, vì vậy, những phẩm chất cá nhân của bạn bị lu mờ dần trong nhóm bạn bè.

Xem thêm: Giải mã giấc mơ: Mơ thấy quạ, diều hâu, kền kền và một số loại chim khác
 

Giải mã giấc mơ một đàn quạ bay trên trời

 
Giải mã giấc mơ động vật cho biết là một điềm báo xấu, dự đoán cái chết của một người nào đó trong gia đình bạn hoặc một người gần gũi, thân thiết với bạn.
 

Giải mộng con quạ đứng bên cạnh bạn

 
Một giấc mơ như vậy cho thấy bạn đang do dự, không thể tự đưa ra quyết định. Lời khuyên cho bạn là nên mạnh mẽ và dứt khoát hơn trong mọi chuyện.
 

Giấc mơ về một con quạ phát ra tiếng kêu

 
Giấc mơ này là một dấu hiệu rất xấu, dự đoán cái chết của người thân hoặc hàng xóm cạnh gia đình bạn. Bạn có biết Cơn ác mộng mơ thấy chim ưng là gì không?
 

Chiêm bao thấy con quạ đuổi theo bạn

 
Nếu bạn mơ thấy một con quạ đuổi theo bạn, một giấc mơ như vậy biểu thị cho một vài hành động xấu trong cuộc sống bạn đã gây ra, và bạn sợ bị trừng phạt.
 

Giải mã giấc mơ con quạ sa xuống đất


Một giấc mơ như vậy có thể chỉ ra những điều tồi tệ sẽ sớm xảy ra trong cuộc sống của bạn.
 
mo-thay-qua-mang-nhieu-dieu-xau
 

Mơ thấy những con quạ vây quanh nhà của ai đó


Giấc mơ này là điềm báo xấu, dự báo về cái chết sẽ đến với một thành viên sống trong ngôi nhà đó.
 

Giải mộng con quạ cắp thứ gì đó

 
Đây là giấc mơ báo trước khả năng bạn sẽ bị tai nạn. Giấc mơ này cảnh báo bạn phải chú ý nhiều trong những ngày sắp tới.
 

Chiêm bao thấy nhiều tổ quạ

 
Giấc mơ này là điềm báo bạn sẽ bị buộc phải giúp đỡ người đã lạm dụng lòng tốt và sự hào phóng của bạn trong quá khứ, điều mà bạn không thích chút nào.
 

Giải mã giấc mơ phá hủy tổ quạ

 
Nếu bạn mơ ước phá hủy tổ quạ, một giấc mơ như vậy có thể là một gợi ý để xem xét lại việc từ bỏ một số dự án mà bạn mới bắt đầu, bởi vì nó đã trở thành một thất bại.
 
Đôi khi giấc mơ này có thể biểu thị là nguyên nhân của những khó khăn, hoặc một tai nạn nghiêm trọng xảy ra với người thân, thường là do hoàn cảnh nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.
 

Mơ thấy mình sợ hãi quạ

 
Giấc mơ này là điềm báo ai đó đang cố gắng đánh cắp thứ gì đó từ bạn. Bạn nên chú ý đến những người xung quanh, để ngăn chặn những điều không may mắn có thể xảy ra.

Mơ thấy một con quạ bị thương

 
Mơ thấy một con quạ bị thương chỉ ra những vấn đề trục trặc trong gia đình bạn hoặc trong mối quan hệ của bạn với ai đó. Đôi khi, nó ám chỉ những cuộc cãi vã, bất đồng giữa bạn và đối tác.
 
 

2. Giấc mơ về loài quạ mang điềm báo tốt

 
con qua
 
Giấc mơ về loài quạ phần lớn báo hiệu những điều xui xẻo, tuy nhiên, nếu gặp phải những giấc mơ dưới đây, điều tốt lành sẽ đến với bạn.
 

Mơ thấy một con quạ bay vút lên bầu trời

 
Giấc mơ này biểu thị những thay đổi lớn trong cuộc sống cùng trải nghiệm thú vị sẽ đến với bạn trong tương lai gần. Đôi khi giấc mơ này còn cho thấy bạn sắp thay đổi chỗ ở.

Mơ thấy rất nhiều con quạ trên cây

 
Giấc mơ này biểu thị việc gia đình bạn sẽ quây quần bên nhau, một số vấn đề quan trọng có thể được thảo luận và đưa ra quyết định quan trọng cuối cùng.
 
Đôi khi giấc mơ này biểu thị một số sự kiện quan trọng ảnh hưởng đến các thành viên gia đình của bạn: tham dự một đám cưới, di chuyển đến một nơi khác,…
 

Mơ thấy ăn thịt quạ

 
Giấc mơ này là một điềm báo tốt, cho thấy tình hình tài chính của bạn sẽ sớm cải thiện. Bạn có thể đạt được sự giàu có một cách bất ngờ, nhờ sự làm việc chăm chỉ và nỗ lực.
 

Mơ thấy cố bắt quạ

 
Giấc mơ này là một dấu hiệu tốt, cho thấy khả năng tránh nguy hiểm của bạn, dựa vào trực giác mạnh mẽ của bản thân. Giấc mơ này khuyến khích bạn nên tin vào trực giác và nội tâm của mình.
 

Mơ thấy quạ chết

 
Trong giấc chiêm bao thấy bắn quạ rơi xuống đất có nghĩa là thoát được tai ương, xui xẻo.
 

Mơ thấy giết một con quạ

 
Bạn mơ thấy mình giết một con quạ biểu thị bạn sẽ thành công khi đối đầu với kẻ thù và đối thủ của bạn.
 

Mơ thấy mình đuổi theo một con quạ

 
Nếu bạn đuổi theo một con quạ trong giấc mơ của bạn, một giấc mơ như vậy là điềm báo bạn đã làm việc gì đó xấu nhưng bạn nhận thức được điều đó và sẽ tìm cách sửa chữa những lỗi lầm.
 

3. Mơ thấy quạ nên chọn số nào phù hợp?

 
Nếu nằm mơ thấy con quạ, bạn có thể thử vận may với những con số sau:
 
Giấc mơ về loài quạ nói chung, bộ 3 số may mắn là: 25-62-65
 
Chiêm bao thấy quạ chết, chọn số: 36-80-85

Tin bài cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X