Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Mơ thấy mèo đen là điềm lành hay dữ, cảnh báo điều gì trong cuộc sống của bạn?

Thứ Năm, 04/07/2024 08:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mơ thấy mèo đen là điềm lành hay dữ? Giấc mơ này đem tới lời cảnh báo nào cho cuộc sống của bạn? Con số may mắn nào liên quan tới giấc mơ này? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây!
 

1. Hình ảnh mèo đen trong văn hóa

 
Mèo đen hay còn gọi là mèo mun là giống mèo có màu lông đen tuyền, thường bị coi là gắn với những điều xui xẻo, đặc biệt là trong văn hóa phương Tây.
 
Mo thay meo den
 
Ở thời trung đại, mèo đen thường bị coi là “trợ thủ” của phù thủy và bị quy kết là hiện thân của ma quỷ. Người ta thường tin rằng gặp mèo đen trên đường là điềm không may, con người sẽ phải đối diện với những tai ương rình rập.
 
Tuy nhiên, trái ngược với văn hóa phương Tây thì ở một số quốc gia châu Á, mèo đen lại mang theo ý nghĩa tích cực và may mắn.
 
Ở Nhật Bản, "Maneki-neko" hay "Chú mèo vẫy tay" là một biểu tượng phổ biến trong văn hóa dân gian. Trong trường hợp này, chú mèo đen có khả năng bảo vệ gia đình khỏi những kẻ quấy rối, xua đuổi tà ma và cầu chúc sức khỏe an khang.
 
Trong nền văn hóa Ai Cập cổ đại, mèo đen cũng được tôn sùng và coi là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng. Người Ai Cập thờ thần mèo Bastet và tin rằng mèo đen là sứ giả của vị thần này.
 
Ở Việt Nam, việc coi mèo đen có phải một biểu tượng của xui xẻo hay không còn tùy thuộc vào quan niệm của từng người. 

Xem thêm: Mơ thấy đom đóm.
 

2. Giải mã giấc mơ thấy mèo đen

 

Nằm mơ thấy con mèo đen của mình

 
Bạn đang gặp khá nhiều rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm và điều đó đang khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ. Có lẽ đã đến lúc bạn cần đưa ra những quyết định dứt khoát để được nhẹ nhõm hơn và không làm ảnh hưởng tới cuộc sống.
 

Nằm mơ thấy mèo đen của người khác
 

Bạn đang bị ám ảnh bởi những chuyện trong quá khứ và điều đó khiến tâm trí của bạn trở nên bất ổn. Bạn nên cố gắng đối diện với những vấn đề của mình, đừng chạy trốn khiến mọi chuyện chỉ càng thêm nghiêm trọng.
 

Nằm mơ thấy mèo đen lớn

 
Giấc mơ này báo hiệu bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ một người bạn ở xa. Đối phương cũng có thể đem tin vui tới cho bạn.
 
Giai ma giac mo thay meo den
 

Nằm mơ thấy mèo đen nhỏ 

 
Bạn đang gặp trục trặc nhỏ trong đời sống tình cảm. Hãy tranh thủ giải quyết các vấn đề khi còn sớm, đừng để mọi chuyện ngày càng phức tạp thêm.
 

Nằm mơ thấy bị mèo đen cào

 
Giấc mơ này chứng tỏ bạn sắp phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt đến từ đối thủ. Dù là người tài giỏi đến mấy, bạn cũng không nên chủ quan khi đưa ra các quyết định. Nếu cần thiết, đừng ngại nhờ sự trợ giúp của người khác. 
 

Nằm mơ thấy mèo đen sinh con
 

Giấc mơ này báo hiệu nhiều khó khăn, thử thách sẽ ập tới với bạn. Bạn cần tích lũy kinh nghiệm và học hỏi thêm kiến thức từ những người xung quanh để có thể đối diện và giải quyết vấn đề.
 

Mơ thấy mèo đen kêu

 
Giấc mơ này chứng tỏ bạn đang bận tâm với quá nhiều vấn đề và điều này khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi. Ngoài ra, gia đình bạn cũng đang gặp nhiều mâu thuẫn, thậm chí bị kẻ xấu phá hoại.
 

Nằm mơ thấy bán mèo đen

 
Bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ để vượt qua khó khăn hiện tại. Đường tình duyên của bạn lúc này cũng rất hanh thông, không gặp phải trở ngại.
 

Mơ thấy nuôi mèo đen

 
Hãy cẩn thận bởi bạn có thể đang bị người khác lừa gạt, lợi dụng vào việc xấu. Bạn phải tỉnh táo để tìm ra người này trước khi khiến chính mình phải chịu thiệt thòi.
 

Nằm mơ thấy cho mèo đen ăn

 
Giấc mơ này chứng tỏ bạn sẽ gặp được quý nhân và đối phương sẽ giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn. Mọi khó khăn xuất hiện dần có cách giải quyết.
 

Nằm mơ thấy mèo đen bị ốm

 
Đây là điềm báo sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề. Nếu trong khoảng thời gian gần đây, bạn bận rộn đến mức quên chăm sóc bản thân thì nay là lúc bạn cần dừng lại, cho bản thân mình được nghỉ ngơi.
 

Nằm mơ thấy mèo đen chết

 
Đây là giấc mơ dự báo những điều tốt lành. Những kẻ thù và đối thủ xung quanh bạn đều bị đánh bại và bạn là người chiến thắng cuối cùng. Bạn có nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.
 

Nằm mơ thấy bị mèo đen tấn công 

 
Giấc mơ này khuyên bạn phải mạnh mẽ và học cách tự mình vượt qua khó khăn, không nên dựa dẫm vào người khác.
 

Nằm mơ thấy bị mèo đen rượt đuổi 

 
Tâm trạng của bạn đang rất bất ổn và nên có thời gian để nghỉ ngơi, nếu không bạn dễ cảm thấy mệt mỏi hoặc đưa ra những quyết định sai lầm.
 

Nằm mơ thấy mèo đen nhảy lên người 

 
Bạn phải cẩn thận trong chuyện tình cảm vì sẽ có kẻ phá rối. Hãy dành nhiều thời gian để quan tâm đến người thân hơn và đừng vội vàng bước chân vào một mối quan hệ.
 

Mơ thấy 2 con mèo đen

 
Bạn đang có khoảng thời gian vui vẻ với người bạn đời của mình. Đời sống tình cảm của bạn đang vô cùng ngọt ngào và ấm áp.
 

Bà bầu mơ thấy mèo đen

 
Giấc mơ này nhắc nhở bạn cần quan tâm hơn đến sức khỏe của mình, chú ý đi lại kẻo gặp phải những sự cố đáng tiếc.
 

3. Con số may mắn liên quan tới giấc mơ thấy mèo đen

 
  • Mơ thấy mèo đen tấn công, con số may mắn là: 21
  • Nằm mơ thấy ăn thịt mèo đen, chọn số: 55
  • Bà bầu mơ thấy mèo đen, số may mắn: 09
  • Nằm mơ thấy mèo đen trắng, chọn số may mắn: 00
  • Nằm mơ thấy bị mèo đen đuổi, chọn số: 19 – 02
  • Nằm mơ thấy mèo đen vào nhà, con số may mắn là: 43 – 01
  • Nằm mơ thấy mèo đen nhảy lên người, con số may mắn: 77 – 08
  • Mơ thấy mèo cắn, chọn số may mắn: 20
  • Mơ thấy 2 con mèo đen, con số may mắn là: 21
  • Mơ thấy 2 con mèo đen đánh nhau, chọn số: 16 – 61
  • Mơ thấy mèo đen đi lạc, chọn số: 23
  • Nằm mơ thấy mèo đen đang ngủ, con số may mắn: 91 – 92
Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X