Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Mơ thấy mình HÔN BẠN THÂN là điềm báo gì?

Thứ Ba, 03/07/2018 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nụ hôn là hình thức thể hiện tình yêu truyền thống, nụ hôn là biểu tượng tình yêu giữa các cặp đôi. Nhưng nếu bỗng dưng một sáng thức dậy, bạn nhận ra mình vừa nằm mơ, trong mơ thấy hôn bạn thân thì đó là điềm báo gì, hãy cùng giải mã giấc mơ hôn bạn thân cùng Lịch ngày tốt nhé.
 

1. Mơ thấy mình hôn bạn thân

 
giai ma giac mo hon ban than
 
Tình bạn là điều vô cùng thiêng liêng, có thể nó không gắn bó mật thiết một cách lãng mạn như tình yêu nhưng trên một khía cạnh nào đó, tình bạn vô cùng bền vững và có thể theo chúng ta đến hết cuộc đời, ngay cả khi tình yêu đã bỏ cuộc.
 
Có nhiều cặp đôi từ bạn thân tiến tới tình yêu, nhưng cũng có nhiều người trong suốt cuộc đời chỉ giữ tình bạn trong sáng, thuần khiết với người bạn thân của mình. Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang hôn bạn thân thì cũng đừng quá hoảng hốt nhé, bởi nó có thể mang ý nghĩa hoàn toàn khác với tình yêu.
 
Giải mã giấc mơ, khi bạn nằm mơ thấy mình và bạn thân hôn nhau thì đó rất có thể là do khoảng thời gian gần đây bạn phải chịu áp lực lớn từ cuộc sống, công việc hay chuyện tình cảm. Điều này khiến bạn cảm thấy bất an và lo lắng.
 
Nụ hôn với bạn thân trong mơ thể hiện sự gắn kết giữa 2 người, báo hiệu rằng người mang đến sự trợ giúp, “cứu nguy” cho bạn khỏi những áp lực hiện tại chính là người bạn thân.
 
Lịch Ngày Tốt khuyên bạn có thể thử chia sẻ những điều mình đang băn khoăn với bạn thân của mình, dù sao đó cũng là người hiểu bạn, thậm chí là người hiểu bạn nhất, còn hơn cả người yêu hay bạn đời của bạn.
 
Chắc chắn đó là người bạn có thể tin tưởng được, có vậy thì khi khó khăn cần sự trợ giúp bạn mới mơ thấy người đó. Hãy mạnh dạn chia sẻ, chắc chắn người ấy sẽ có cách giải quyết hoặc làm vơi bớt phần nào áp lực trong bạn. Mời bạn tham khảo thêm Giấc mơ hôn nhân: xui xẻo hay may mắn?
 

2. Đàn ông mơ thấy hôn bạn thân

 
mo thay hon ban than
 
Giấc mơ này báo hiệu bạn đang có nhiều cơ hội trong sự nghiệp vào khoảng thời gian gần đây. Đàn ông thường ám ảnh về sự nghiệp và luôn mong muốn mình đạt được thành công. 
 
Giấc mơ hôn nhau với bạn thân chứ không phải bạn đời không có nghĩa gì về mặt tình cảm với đàn ông, chỉ đơn giản là bạn đang rất hứng thú với công việc hiện tại, cũng nhận được nhiều sự ưu ái từ phía cấp trên. Bạn có biết Mơ thấy vợ chồng là tốt hay xấu?
 
Cấp trên đánh giá cao những nỗ lực cùng khả năng làm việc của bạn và có ý định nâng đỡ cho bạn trong khoảng thời gian tới, đó có thể sẽ là quyết định tăng lương hoặc thăng chức đang chờ đón bạn ở phía trước.
 

3. Phụ nữ mơ thấy hôn bạn thân

 
Giải mã giấc mơ thấy hôn bạn thân ở phụ nữ, đó là điềm báo cho thấy bạn cần phải chú ý hơn trong việc chi tiêu. Có thể bạn sẽ gặp vấn đề về tài chính nếu không có kế hoạch mua sắm, chi tiêu rõ ràng, hứng lên là tiêu xài vô tội vạ, mua sắm hoang phí.

nam mo thay hon ban than co y nghia gi
 
 
Nếu tình trạng đó kéo dài thì dù vận tài lộc của bạn có lớn đến đâu, tiền bạc kiếm về có nhiều đến đâu cũng đến ngày cạn kiệt, rồi lại vay nợ tứ tung thôi. Nếu bạn Mơ thấy chồng thì hãy xem lại tình trạng hôn nhân của mình ngay đi.
 

4. Người độc thân mơ thấy mình hôn bạn thân

 
Giấc mơ hôn bạn thân là điềm báo bạn đang càng ngày càng khao khát có được một nửa cho mình, dục vọng cũng tăng cao. Sự chú ý của người khác phái khiến cho bạn thấy hào hứng và phấn khích.
 
Giải mã giấc mơ, có thể khoảng thời gian tới bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới, cũng có khả năng được người khác phái theo đuổi, tán tỉnh. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo để lựa chọn đối tượng phù hợp cho mình. Đừng quá kén chọn, cũng đừng quá dễ dãi, tình yêu đâu phải mớ rau ngoài chợ. Bạn có biết Giấc mơ thấy đàn ông chứa đựng nhiều điều may mắn.
 

5. Người già mơ thấy hôn bạn thân

 
nguoi gia mo thay hon ban than
 
Giấc mơ này cực kì hiếm gặp ở người già, nhưng nếu bạn nằm mơ thấy mình và bạn thấy hôn nhau thì đó rất có thể là vấn đề về sức khỏe sắp nảy sinh. Bạn cần đặc biệt chú ý chăm sóc phần đầu và mặt của mình.
 
Khả năng bị ảnh hưởng thị lực, đau mắt hoặc giảm tầm nhìn là khá cao, cần phải chú ý ngủ nghỉ thích hợp. Bạn cũng nên cẩn trọng khi sử dụng đồ sắc nhọn kẻo bị thương.
 

6. Học sinh mơ thấy hôn bạn thân

 
hoc sinh nam mo thay hon ban than la gi
 
Tìm hiểu về những bí ẩn khi giải mã giấc mơ hôn bạn thân ở học sinh, đó có thể là điềm báo tốt lành, cho thấy kết quả học tập của bạn thời gian này khá tốt. Khả năng tập trung của bạn tốt hơn, nắm bắt được thêm nhiều kiến thức, đồng thời tăng khả năng khi nhớ, giảm bớt sai sót trong thi cử. Bạn có thấy thật thú vị khi mơ thấy bạn bè không?

7. Mơ thấy hôn bạn thân chọn số mấy?

Nếu bạn có giấc mơ hôn bạn thân, hãy thử vận may của mình với con số may mắn 20 hoặc 36 nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những con số gắn liền với những giấc mơ hôn dưới đây:
  • Trong mơ thấy mình hôn ai đó nên chọn số 00 - 84 
  • Nằm mộng thấy mình hôn người yêu: 50 - 83
  • Trong giấc mơ thấy người khác hôn mình con số may mắn có thể là 47 hoặc 87 
  • Mơ thấy mình hôn người khác giới có thể chọn số 27 hoặc 68 
  • Chiêm bao thấy mình hôn người cùng giới: 04 - 63 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X