Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Mơ thấy cấp trên: Tăng lương thăng chức hay tiền bạc "đội nón ra đi"?

Thứ Hai, 30/12/2019 10:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mơ thấy cấp trên có khi nào là điềm báo về những rủi ro sẽ đến trong công việc trong thời gian tới hay ngụ ý bạn sẽ được tăng lương thăng chức? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
 
mo thay cap tren la diem bao gi
 
Trong bất cứ tổ chức, doanh nghiệp nào, người lãnh đạo hay cấp trên (sếp) cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng.
 
Đây là một người hay một nhóm người quản lí công việc, phân công và đánh giá công việc bạn đang làm, tổng kết và xét tăng lương tăng thưởng định kì cho bạn…
 
Do vậy, việc ngày ngày được trông thấy cấp trên cũng sẽ khiến bạn dễ có những giấc mơ tương tự. Vậy mơ thấy sếp có đáng sợ không? Hayc cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Giấc mơ về cấp trên mang điềm báo tốt

 

1.1. Mơ thấy mình là lãnh đạo

 
Theo giải mã giấc mơ, đây là giấc mơ mang điềm báo cát lành, cho thấy bản lĩnh, tham vọng và sự quyết đoán sẽ giúp bạn được cất nhắc lên những vị trí cao hơn trong công việc, sự nghiệp có những bước tiến đáng chúc mừng.
 
Trong cuộc sống, bạn cũng có khả năng kiểm soát tốt mọi tình huống, không để tình cảm lấn át lý trí. Vì vậy, cuộc sống của bạn cũng luôn hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.
 

1.2. Chiêm bao cấp trên tươi cười với mình

 
Giấc mơ lãnh đạo tươi cười với mình cho thấy bạn là người có tài năng, sẽ nhanh tìm thấy cơ hội phát triển. Giá trị của bạn sẽ được cấp trên xem trọng, giao phó cho những nhiệm vụ trọng yếu. Chỉ cần hoàn thành tốt mọi việc, bạn sẽ được thăng tiến trong sự nghiệp.
 

1.3. Giải mã giấc mơ bị cấp trên khiển trách

 
Việc nằm mơ thấy lãnh đạo đang khiển trách bạn vì điều gì là một giấc mơ mang điềm báo tốt, cho thấy thành công sẽ đến tương xứng với những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra.
 
Đôi khi, giấc mơ này còn tiết lộ tiết lộ nỗi sợ thất bại của bạn vì không tự tin vào bản thân mình để hoàn thành tốt công việc được giao.
 
Tuy nhiên, cũng đừng lo lắng quá bởi bất kể nỗi sợ hãi của bạn là gì, mọi thứ sẽ được giải quyết dễ dàng bởi quý nhân luôn bên cạnh và giúp đỡ bạn lúc quan trọng nhất.
 

1.4. Giải mộng thấy cấp trên của người khác

 
Đây là giấc mơ nói lên rằng bạn đang có sự lựa chọn để thay đổi một môi trường làm việc mới, bạn muốn lựa chọn cho mình một hướng đi phù hợp hơn. Đây là một điều rất có lợi mà bạn nên tin tưởng, hãy mạnh dạn thử sức khi có thể.

Xem thêm: Mơ thấy những điều này chẳng mấy chốc giàu sang phú quý sẽ bủa vây lấy bạn
 

1.5. Chiêm bao cấp trên của mình bị bệnh

 
Giấc mơ này mang điềm báo cát lành, cho thấy mọi khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi và một tương lai may mắn đang mỉm cười chào đón bạn.
 

2. Mơ thấy cấp trên mang điềm báo xấu

 
mo thay cap tren
 

2.1. Chiêm bao thấy mình sợ cấp trên

 
Giải mã giấc mơ con người, đây giấc mơ cho thấy bạn đang gặp vấn đề với sự tự tin và lòng tự trọng của mình, sợ phải làm việc độc lập mà không có sự giúp đỡ của bất cứ ai.
 
Giấc mơ này cũng cho thấy sự lo lắng khiến bạn không thể làm việc tốt nhất, bỏ lỡ cơ hội thăng tiến của bản thân.  Bạn nên tập trung hơn và học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân cho tốt.
 

2.2. Mơ thấy mình đang chiến đấu với cấp trên 

 
Đây là giấc mơ cho thấy bạn đang phải đối mặt với nhiều áp lực trong công việc. Điều này khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản, mất đi động lực phấn đấu.
 

2.3. Chiêm bao cấp trên là thành viên của gia đình mình 

 
Giấc mơ này ám chỉ thời gian qua, bạn đã để tình cảm chi phối công việc, nhưng cũng có thể bạn đang có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.
 
Giấc mơ này còn ngụ ý bạn muốn phát huy năng lực cuộc sống hàng ngày nhưng bị trở ngại.
 

2.4. Giải mã giấc mơ nói chuyện với sếp 

 
Đây là giấc mơ mang dấu hiệu của nỗi sợ hãi và lo lắng của bạn về một số nhiệm vụ hiện tại mà bạn đang làm cũng như hiệu suất công việc ấy. Có thể bạn lo sợ về kết quả của nó và những sai lầm có thể bạn đã mắc phải.
 

2.5. Mơ thấy mình được cấp trên khen thưởng

 
Mơ thấy mình được khen đừng vội mừng vì giấc mơ thường không có ý nghĩa tốt. Nó có thể chỉ ra những mất mát và rắc rối tài chính bạn sẽ phải đối mặt trong thời gian tới. Bạn nên cẩn trọng hơn khi gặp phải giấc mơ này đề đề phòng đến mức thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra.
 

2.6. Mơ thấy tán tỉnh sếp 

 
Giấc mơ này thường là một dấu hiệu của sự thiếu tự tin, bất an và các vấn đề liên quan đến tình cảm trong công việc khiến bạn rất khó xử.
 

3. Giấc mơ về lãnh đạo và những con số may mắn

 
Dựa trên sổ mơ, nếu gặp phải giấc mơ có liên quan đến cấp trên – người lãnh đạo của mình, bạn có thể thử vận may với những con số: 90 – 99
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X