Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Giúp bạn giải mã giấc mơ hay gặp chuẩn xác nhất

Thứ Năm, 09/08/2018 13:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi giấc mơ phản ánh trải nghiệm của con người và có thể mang một điềm báo nào đó. Hãy cùng giải mã những giấc mơ hay gặp để biết chúng đang nói cho bạn biết điều gì.
 
Dưới đây là những giấc mơ thường gặp nhất, thường xảy ra khi bạn ngủ.
 

1. Mơ thấy đã thức dậy nhưng thực tế là đang ngủ

 
Đây là giấc mơ thường gặp nhất. Mặc dù đang ngủ, nhưng bạn lại nghĩ mình thức dậy rồi, thậm chí đã làm công việc thường nhật như đánh răng, check điện thoại, mặc quần áo đi làm, thậm chí là đang trên đường đi làm rồi...
 
Giấc mơ này xảy ra trong trạng thái bạn nửa tỉnh nửa mơ, nên cảm giác khá thật. 
 
Theo các nhà tâm lý giải mã giấc mơ, điều này xảy ra khi bạn đang lo lắng về những ngày sắp tới. Có thể là lo lắng về công việc, chuyện tình cảm, học tập...

Giai ma giac mo hay gap
 
 

2. Giải mã giấc mơ liên quan đến trường học, thi trượt

 
Đừng khóc nếu mơ thấy thi trượt hoặc thất nghiệp. Ai trong đời cũng sẽ có giấc mơ này. Nó xảy ra bất kỳ thời điểm nào, dù bạn đang nghỉ hè, hay đã tốt nghiệp, hay đã ra trường cả mấy chục năm về trước.
 
Ngoài mơ thấy bị thi trượt, có người còn mơ thấy mình quay lại trường đại học và lo lắng rằng mình không thể nào ra trường được.
 
Đa phần giấc mơ này liên quan đến công việc của bạn. Trường học ở đây chính là nghề nghiệp của bạn, nên giấc mơ thất bại ở trường học có thể truy nguyên từ nỗi sợ hãi có điều xấu sẽ xảy ra ở nơi làm việc. 
 

3. Mơ bị ai đó, con gì rượt đuổi mình

 
Giải mã giấc mơ hay gặp đó là bị ai đó hoặc con gì, vật gì đuổi theo mình. Điều này cho thấy bạn đang bị căng thẳng.
 
Bạn đang cảm thấy khó chịu, buồn phiền và cố gắng tránh đối đầu với ai đó hoặc một điều gì đó trong cuộc sống. Nếu bạn dám đối diện với vấn đề của mình, có thể bạn sẽ không còn gặp giấc mơ này nữa.

Mo thay bi ai do vat gi duoi theo
 
 

4. Giải mã giấc mơ bị rụng răng

 
Mơ thấy rụng răng là điềm gì? Mơ thấy mình bị rụng răng ngụ ý là bạn đang hoài nghi đối với sự nghiệp của bản thân mình. 
 
Ngoài ra, có quan niệm cho rằng, điềm báo giấc mơ thể hiện rằng sắp tới bạn có thể bị vạ miệng, vậy nên nhất định phải cẩn thận với lời ăn tiếng nói của mình, tránh họa thị phi.
 

5. Ý nghĩa giấc mơ về tình dục

 
Mơ thấy mình làm “chuyện đó” khi ngủ tiết lộ rằng, một mong muốn nào đó của bạn không được hoàn thành.
 
Sẽ hoàn toàn là bình thường nếu trong giấc mơ bạn có một người khác không phải người bạn đời của mình, dẫu sao đó cũng chỉ là trong mơ mà thôi, không hề nghiêm trọng như bạn nghĩ.
 
Đôi khi, bộ não của bạn chọn một đối tác quan hệ tình dục dưới tiềm thức dựa trên những phẩm chất mà bạn liên kết với người đó, như sự tự tin hoặc sự sáng tạo...

Giac mo tinh duc
 

6. Mơ thấy mình “không mặc gì”

 
Đây cũng là một trong những giấc mơ hay gặp. Đa phần thường thấy các hình ảnh như bạn khỏa thân trong một buổi thuyết trình, giữa đám đông hay ở một sự kiện đặc biệt, bất chợt nhìn xuống và thấy mình không mặc gì…
 
Các nhà tâm lý học cho rằng, giấc mơ này ám chỉ về một tổn thương sâu sắc hay một sự xấu hổ sâu xa từ bên trong bạn.
 
Có thể, bạn đang cảm thấy lo lắng về việc bị phơi bày bản thân trước người khác.
 
Thông thường, giấc mơ này xuất hiện khi bạn đang có những bước chuyển lớn như tốt nghiệp, chuyển việc, xin được việc mới, có những cơ hội mới… Nhìn chung, giấc mơ này phản ánh sự thiếu tự tin và tỏ ra ngờ vực về bản thân mình.
 

7. Mơ thấy mình không thể cử động được

 
Giải mã giấc mơ hay gặp có trường hợp mơ thấy mình không cử động hay chạy nhảy được. Theo đó, trong giấc mơ, bạn thấy mình dù cố gắng tới đâu cũng không thể bỏ chạy trước một tình huống nào đó.
 
Theo Lịch Ngày Tốt, điều này có thể ám chỉ rằng trong cuộc sống đang có một rào cản mà bạn khó có thể vượt qua được. Đa phần giấc mơ này xảy ra khi bạn đang cảm thấy đau khổ, thiếu tự tin hoặc đang cảm thấy bất lực.
 
T.H

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X