Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Bí ẩn khiến ai cũng phải tò mò về giấc mơ về tình dục

Thứ Sáu, 07/12/2018 11:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Để lý giải giấc mơ về tình dục phải xét thêm nhiều khía cạnh cuộc sống của một người nào đó, vì thế, đừng vội vàng kết luận rằng người này ham mê chuyện ân ái.

Có không ít người cho biết họ có những giấc mơ kỳ lạ khi có giấc mơ về tình dục cho dù hiện tại bản thân không hề quá khao khát việc này tới mức để nó hiện cả về trong giấc mơ. Tuy nhiên, những giấc mơ về tình dục không đáng lo ngại hay không phải là vấn đề để bạn đánh giá ai đó về khía cạnh đạo đức. 

Đời sống nội tâm của con người sâu sắc, chưa thể khám phá hết, gồm hai cấp độ hết sức gần gũi và có tác động qua lại với nhau: ý thức và tiềm thức.

Ý thức là tất cả những gì chủ động thu nhận đựơc trong cuộc sống, giúp con người ghi nhớ, sàng lọc và kiểm soát hành vi.

Tiềm thức ghi nhớ một cách vô thức tất cả những trải nghiệm của cuộc đời: những gì đã từng nhìn thấy, những cảm nhận hay những việc đã từng làm – có thể tốt và xấu, những niềm vui và cả những nỗi đau. Tất cả đều được lưu giữ trong tiềm thức.

Có những tiềm thức trở về bạn thông qua giấc mơ. Đó là những mong muốn thẳm sâu trong tâm hồn bạn mà chính bạn tưởng rằng mình không để ý hay không có khái niệm này. 

Không thể phủ nhận tình dục là một trong những ham muốn mạnh mẽ nhất của con người cho dù ai đó có cố gắng phủ nhận hay né tránh đi chăng nữa. Những giấc mơ tình dục tiết lộ rất nhiều về hoạt động của trí óc trong trạng thái đang ngủ và những suy nghĩ vô thức của bạn.

Giấc mơ về tình dục với người nổi tiếng 

 
Giải mã giấc mơ chỉ ra rằng, một người nổi tiếng nào đó đại diện cho một tài năng nổi bật nào đó mà bạn muốn có. Lúc này có thể vì bạn tự ti vì không được đánh giá đúng năng lực. Mọi thứ là do suy nghĩ của bạn mà ra, vì thế, đừng suy nghĩ tiêu cực nữa, hãy tin rằng những điều tốt lành trong cuộc sống rồi sẽ sớm tìm tới bạn thôi.  
 
giac mo tinh duc
 

Giấc mơ với người bạn ghét 

 
Thực ra là vì bạn nghĩ tới người này quá nhiều và họ xuất hiện trong giấc mơ của bạn mà thôi. Hãy tự tìm cách gỡ bỏ oán thù vì việc bạn nghĩ tới ai đó, thậm chí là người bạn ghét thì cũng là truyền thêm năng lượng cho họ.

Hãy thôi tức giận hay ghen tị về những gì họ có. Việc tốt nhất lúc này là không cần để tâm đến những người này.
 

"Lên đỉnh" trong giấc mơ

 
Điều này có thể sẽ đạt được trong đời thường vì không phải ai cũng có giấc mơ kỳ lạ như thế. 
 

Mơ quan hệ với bạn thân

 
Mơ thấy mình HÔN BẠN THÂN đã là điều kỳ lạ rồi nên giấc mơ mình quan hệ với bạn thân sẽ khiến nhiều người hoang mang. Thực ra là bạn ngưỡng mộ đối phương quá mà thôi vì thế đừng lo lắng quá hoặc trở nên ngại ngùng chỉ vì giấc mơ. 
 

Mơ ngoại tình với người khác

 
Với những giấc mơ này người nằm mơ thường có cảm giác tội lỗi khi thức dậy, nhưng đó là lúc họ muốn điều chỉnh lại bản thân để đối phương yêu thương mình hơn, tránh tình trạng ngoại tình.

Có thể người này đang mất lòng tin vào sự hấp dẫn của bản thân hay đang phải trải qua điều gì đó khiến họ kém tự tin vào chính mình. Lúc này bạn cần ai đó tâm sự, động viên, khuyến khích, tránh ở một mình.
 

Mơ chồng không chung thủy

 
Điều này là vì bạn đang lo lắng về việc chồng sẽ bỏ gia đình bạn mà đi. Điều này nhắc nhở bạn phải chăm sóc bản thân tốt hơn. Xem ra bạn đang nghĩ về đối phương quá nhiều, sự căng thẳng này kéo vào trong giấc mơ. Đừng cố gắng "trông chừng" ai đó, việc cần nhất lúc này là chăm sóc và yêu tương chính mình mà thôi. Lời Phật dạy khi chồng ngoại tình: Cần tỉnh táo, bình tĩnh hơn là bi luỵ, đau khổ
 
giac mo ve chuyen ay
 
 
 

Mơ quan hệ với người giấu mặt

 
Giấc mơ làm chuyện "ấy" với người giấu mặt - một người bí ẩn về mọi thứ - chứng tỏ là bạn đang băn khoăn vì một điều nào đó mà chưa tìm ra được câu trả lời. Có thể việc quan sát chi tiết của bạn chưa được tốt, đừng áp đặt suy nghĩ của mình quá, hãy mở rộng tầm nhìn để đánh giá vấn đề đúng hơn.
 
 

Mơ thấy quan hệ tình dục với người đồng tính
 

Bạn là người bình thương nhưng lại có giấc mơ về tình dục cùng với người bạn đồng giới sẽ khiến bạn hoang mang về chính mình. Có thể là bạn đơn giản đang thích tìm hiểu điều gì mới lạ mà thôi. 

Lúc này tâm trạng, tinh thần của bạn rất tốt. Giấc mơ cũng thể hiện sở thích phiêu lưu mạo hiểm của bạn trong vai trò làm bố mẹ, vợ chồng hay là một nhân viên tài giỏi.

Giấc mơ tình dục với tình cũ
 

Dù chia tay đã lâu nhưng bạn vẫn có những giấc mơ về người yêu cũ lại là giấc mơ tình dục thì chớ vội lo lắng. Thực tế điều này không đồng nghĩa với việc bạn muốn quay trở lại với người này mà ẩn chứa trong đó là sự lo lắng.

Những nỗi lo sợ, bất an mà tình cũ để lại cho bạn vẫn còn rất nhiều, cho dù có lúc bạn tưởng rằng mình đã quên nhưng thực ra nó đang nằm yên ở góc nào đó. Điều này còn mang lại cho bạn bất an ở mối quan hệ mới và không dám tiến xa hơn.

Nếu may mắn bạn được ai đó trấn an hoặc người mới mang lại cho bạn cảm giác an toàn bạn sẽ mới thoát khỏi cảm giác hiện tại. Giấc mơ là sự giải toả những ẩn ức của tiềm thức hoặc chỉ đơn giản là sự tái hiện trong giấc ngủ một quãng đời chung sống với nhiều kỷ niệm đẹp mà người mơ hay nghĩ đến khi thức. 
  
 

Giấc mơ làm tình lạ lùng

 
Với những người có giấc mơ về làm tình không bình thường, thực tế là không có khái niệm về việc này thì bạn khó có thể nghĩ tới. Điều này cho thấy bạn vừa đọc một trang tin liên quan đến chuyện này hoặc có người là vì xem phim "nóng" nên chúng mang lại cảm giác sắc nét khiến bạn mơ về điều đó.

Có thể bạn cảm thấy đời sống chăn gối của mình bị người khác lơ là nên ao ước hành động để gây chú ý. Nếu thực sự có những suy nghĩ này trong đời sống thực, hãy tìm cách chiêu dụ để người ấy tỏ lộ tình cảm nhiều hơn bằng các hành động cụ thể. Kiểu mơ này tiết lộ bạn đang cố giấu một số tính cách của mình với ai đó, hay chính bạn đang cảm thấy bất an sợ người khác khám phá một điều gì. 

Ngoài ra, giấc mơ này còn tiết lộ bạn đang muốn kiểm soát một thứ gì đó nếu có cơ hội. Về cơ bản lúc này tâm trạng bất an, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để tĩnh tâm.

Tin bài cùng chuyên mục:

Tin cùng chuyên mục

X