Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Những giấc mơ báo hiệu điềm gở, xui xẻo có thể ập đến bất cứ lúc nào

Thứ Tư, 05/06/2019 15:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu thấy những điều này xuất hiện trong giấc mơ, bạn nên hành sự thận trọng kẻo rất dễ gặp phải xui xẻo bất ngờ.
 

1. Mơ thấy bị tấn công hoặc truy đuổi

 
giac mo bao hieu diem go
 
Theo giải mã giấc mơ, đây là một trong những giấc mơ con người thường gặp nhất. Trong giấc mơ, bạn sẽ nhìn thấy mình bị rượt đuổi, cứ chạy hoài, chạy mãi và cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Giấc mơ này là điềm báo cho thấy bạn đang gặp phải những điều khó khăn và không thể tìm ra hướng giải quyết nên tìm cách trốn tránh.
 
Điều bạn cần làm là nhờ người thân trợ giúp để tìm cách giải quyết những rắc rối trong cuộc sống, ngừng xem các bộ phim có cảnh hành động, giữ cho tinh thần luôn thoải mái.

2. Không chuẩn bị tốt cho kỳ thi 

 
Nhiều người dù đã lâu không phải đi học nhưng họ vẫn thường xuyên có giấc mơ rằng mình không làm được bài, kết quả thi không tốt... Chúng mang lại cho bạn đúng cảm giác lo lắng mà bạn từng gặp thời còn phải đi học. Có thể nói, nguồn gốc của giấc mơ như thế này là do quá lo lắng cho công việc.
 
Hiện tại, bạn đang phải đối mặt với áp lực tương tự trong cuộc sống hiện tại. Có thể, bạn đang chịu trách nhiệm trong công việc, hoặc về một việc lớn trong gia đình mà bạn đang cảm thấy quá tải, quá khó so với khả năng của mình.
 
Điều  này còn cho thấy rằng bạn sợ không sẵn sàng để tiến bước, đặc biệt là trong công việc. Lennox nói: “Giấc mơ cho thấy diễn biến nỗi sợ, rằng ai đó thì đã sẵn sàng rồi, còn chúng ta thì chưa, và rằng chúng ta sẽ có cách nào đó để vượt qua được.”
 

3. Mơ thấy bản thân bị rơi từ trên cao

 
giac mo bao hieu diem go-roi tu do
 
Đang ngủ nhưng bạn bỗng giật mình, có cảm giác như bản thân vừa bước hụt chân và rơi từ tòa nhà cao tầng hay vực xuống, lơ lửng giữa không trung là điều rất nhiều người đã từng trải qua.
 
Giấc mơ này cho thấy bạn đang gặp phải những điều bế tắc, áp lực và cho thấy sắp có chuyện bất trắc xảy ra với bạn, có thể là trong công việc, chuyện tình cảm, chuyện cuộc sống thường ngày,… 
 
Ngoài ra, giấc mơ này còn có thể là một lời cảnh báo bạn nên đề phòng, thận trọng hơn trước một quyết định nào đó có thể mang đến sai lầm. Cuộc sống sẽ bước vào ngõ cụt nếu bạn không biết tìm lối thoát mà cứ đi theo những sai lầm ấy.
 

4. Mơ thấy răng rụng hoặc tóc bị cắt

 
mo thay rung rang
 
Mơ thấy răng nên mừng hay lo, trong giấc mơ, bạn thấy mình bị tóc hay bỗng nhiên bị gãy răng, rụng răng nghĩa là gia đình bạn sắp có biến động lớn, báo hiệu sự rạn nứt về tình cảm gia đình như phải xa bố mẹ hoặc tranh cãi với người thân và có thể mang dấu hiệu về sự đau ốm, bệnh tật của một thành viên trong gia đình. 
 
Ngoài ra, giấc mơ này còn là biểu hiện của sự lo lắng, bất lực và thiếu kiểm soát của con người. Họ hay chán nản, có bản ngã thấp, ít hài lòng với cuộc sống của mình.

5. Trễ máy bay, tàu xe


Khi bạn trễ máy bay trong mơ, có thể bắt nguồn từ các sự kiện mà bạn đã từng trải qua. Đó có thể là một nỗi lo lắng khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ suốt nhiều ngày liền hoặc nó chính là điềm báo trước cho mọi chuyện đen đủi sắp sửa xảy ra. 

Có thể bạn đang sợ không kịp thời hạn để hoàn thành một công việc nào đó ngoài đời thực. Nếu gặp giấc mơ điềm báo xui xẻo này bạn nên tập trung giải quyết những khó khăn hiện tại, đừng để chúng tồn lại từ ngày này qua ngày khác. 
 

6. Mơ thấy chăn, gối cháy, giường ngủ bị hỏng

 
giuong-bi-hong
 
Giải mã giấc mơ báo hiệu điềm gở, với những ai đã lập gia đình, nói tới chăn, gối, giường ngủ người ta thường liên tưởng ngay tới đời sống vợ chồng. Khi bạn mơ thấy chăn, gối bị rách, bục chỉ, bị cháy, chân giường hay giát giường hỏng, bị mối mọt đục gần hết thì tình cảm vợ chồng chắc chắn sẽ có vấn đề, thậm chí là đứt gánh giữa đường.
 
Muốn cứu vãn, bạn nên ngồi nói chuyện nghiêm túc với nửa kia để tìm ra nguyên nhân là gì và cả hai cùng cố gắng giải quyết.

7. Quên mang theo đồ đạc quan trọng 

 
Nếu trong thực tế bạn đang ở trong một buổi họp và sẽ phải lên thuyết trình, nhưng lại quên mang theo máy tính xách tay hoặc thiết bị lưu trữ có ghi bài thuyết trình, điều này có lẽ còn tồi tệ hơn cả việc những nhu cầu cuộc sống thực tiễn hàng ngày của bạn không được thỏa mãn. 

Vì thế, giấc mơ quên mang đồ quan trọng cũng cho thấy một loại cảm giác mất kiểm soát. Giấc mơ dạng này về cơ bản là một cảm giác bất ngờ, không sẵn sàng. Tốt hơn hết bạn nên bắt đầu lên kế hoạch cho mọi việc để có thể điều chỉnh, xử lý mọi nhiệm vụ trong ngày một cách hiệu quả.
 

8. Mơ thấy máu

 
mo-thay-mau
 
Mơ thấy máu là điềm lành hay dữ, thấy máu bạn đang chảy hoặc bị mất máu trong mơ, ám chỉ rằng bạn đang kiệt sức hoặc  cảm thấy cạn kiệt cảm xúc. Ngoài ra, điều nay cũng có thể mang ý nghĩa là sự đối đầu quyết liệt giữa bạn và thân hữu của bạn. Những hành động đã qua trong quá khứ thường hiện về trong tâm trí bạn.
 
Khi nằm mơ thấy chuyện sinh nở và có máu, đó là điềm báo xấu về chuyện không may mắn sắp xảy ra, thậm chí là tang thương chia lìa.
 

9. Mơ thấy nhà cửa bị hư hỏng

 
nha-bi-hong
 
Sinh sống yên ổn trong một căn nhà vững chãi, chúng ta sẽ được che chở bảo vệ lâu dài. Nhưng nếu bạn mơ thấy nhà bị hư hỏng (có thể là sập tường nhà, nứt trần hoặc  gãy trụ cửa …) Vì thế nếu mơ thấy ngôi nhà nhỏ bé của mình bị hỏng hóc dù nhỏ hay lớn, bạn đều phải cẩn trọng hết sức.
 
Giấc mơ này có thể là điềm báo cho việc bạn sẽ bị tai nạn ngoài ý muốn như bị tai nạn xe cộ hoặc ngã gãy chân, gãy tay…

10. Mơ thấy xe bị hỏng

 
Tất cả các loại giao thông cá nhân có thể sử dụng được như: Xe đạp, xe máy, ô tô…. Trong mơ, nếu bạn thấy xe thủng săm, hỏng lốp, vỡ đèn… thì cũng đừng quá lo ngại.
 
Đây là giấc mơ không báo hiệu những tai vạ sát sườn, vì chúng đều là những vật ngoài bên ngoài cơ thể. Tuy nhiên giấc mơ này cũng cho thấy là thời gian tới, tài lộc của bạn sẽ bị hao tổn không ít.
 

11. Mơ thấy bị người yêu bỏ rơi

 
ng-yeu-bo-roi
 
Giấc mơ bị người yêu bỏ rơi ám chỉ kế hoạch của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở, quan trọng hơn là không ai có thể giúp đỡ bạn, bạn buộc phải tự lực cánh sinh, trong quá trình làm có thể gặp khó khăn trắc trở.
 

12. Mơ thấy đồ ăn cay

 
do-an-cay
 
Giải mã giấc mơ báo hiệu điềm gở, trong giấc mơ, bạn thấy mình đang ăn các thực phẩm cay như ớt, tỏi, hành tay, hoặc các gia vị tương tự, đó có thể là điềm báo sắp có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Mọi tai họa có thể đến từ miệng, bạn sẽ gặp phải những cãi vã, tranh luận hay những rắc rối không nhỏ liên quan đến kiện tụng, tranh chấp…

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X