Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chiều tối và đêm nay Hà Nội có mưa dông, cảnh báo lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh

Thứ Sáu, 19/06/2020 08:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo, chiều tối và đêm nay (19/6) khu vực Hà Nội có lúc có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
 
mua dong
 
Sáng sớm nay (19/6), vùng hội tụ gió trên cao đã gây mưa dông cho các tỉnh vùng núi Bắc Bộ, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to (lượng mưa từ 19h đến 01h) như Sìn Hồ (Lai Châu) 23mm, Phiêng Lanh (Sơn La) 26mm, Văn Chấn (Yên Bái) 13mm,…
 
Dự báo: Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió lên đến mực 5000m nên trong chiều tối và đêm nay (19/6), ở vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa 10-30mm/12h, có nơi trên 50mm/12h. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Cảnh báo: Mưa dông ở các tỉnh vùng núi Bắc Bộ có khả năng kéo dài trong 1-2 ngày tới, cục bộ có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa tập trung vào chiều tối và đêm). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Khu vực Hà Nội: Chiều tối và đêm nay (19/6) có lúc có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: Cấp 1.
 
Theo TTDBKTTVQG
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X