Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết ngày mai 9/8: Hà Nội ngày nắng, đêm mưa, Nam Bộ có mưa

Thứ Tư, 08/08/2018 09:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo TT Khí tượng Thủy văn TW, dự báo thời tiết ngày mai 9/8 hầu hết cả nước ngày nắng đếm có mưa, có nơi mưa to, dông lớn.
 >> Xem dự báo thời tiết ngày 9/8/2018, tức ngày 28/6 âm lịch năm Mậu Tuất <<
 

1. Tổng quan dự báo thời tiết ngày mai 9/8 trên cả nước

 
Theo dự báo thời tiết ngày 9/8, trên khu vực tỉnh Hà Giang tiếp tục có mưa vừa, có nơi mưa to với lượng mưa khoảng 20-30mm, có nơi trên 50mm. Cảnh báo: Sạt lở đất có nguy cơ xảy ra tại tỉnh Hà Giang, đặc biệt là ở các huyện: Quảng Bạ, Hoàng Su Phì.

Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới và vùng áp thấp kết hợp với gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh nên ngày 9/8 ở các tỉnh Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và rải rác có dông; Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.  
 
Cấp độ rủi ro thiên tai do mưa lớn: cấp 1.
 
Du bao thoi tiet ngay mai 98
 

2. Chi tiết về dự báo thời tiết ngày mai 9/8 cho các khu vực

 

Phía Tây Bắc Bộ


Dự báo thời tiết hôm nay, Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Lai Châu – Điện Biên có mưa rào rải rác. Gió nhẹ. 
 

Phía Đông Bắc Bộ 

 
Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi; riêng vùng ven biển khả năng có mưa rào và dông rải rác trong ngày 11, ngày 12. Gió nhẹ. 
 

Các Tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế


Theo Dự báo thời tiết ngày mai 9/8, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng phía nam chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông nam đến nam cấp 2-3.
 

Các Tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận


Mây thay đổi, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông trong ngày 08; sau có mưa rào và dông rải rác ở phía bắc khu vực. Gió tây nam cấp 2-3. 
 

Tây Nguyên

 
Mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.
 

Nam Bộ


Tiếp nối Dự báo thời tiết ngày 8/8, hôm nay, khu vực Nam Bộ mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.
 

Khu vực Hà Nội


Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. 
 
Mời các bạn đón xem dự báo thời tiết ngày 10/8 được cập nhật nhanh chóng trên Lichngaytot.com!
 
Theo TT Khí tượng Thủy văn TW
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X