Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết ngày mai 29/7: Nam Bộ nhiều mây, Bắc Bộ vẫn mưa lớn

Thứ Bảy, 28/07/2018 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiếp diễn hình thái mưa lớn ở các tỉnh phía Bắc, dự báo thời tiết ngày mai 29/7, mưa vẫn chưa có xu hướng giảm. Nam Bộ trời nhiều mây, mưa rào rải rác.
 >> Xem dự báo thời tiết ngày 29/7/2018, tức ngày 17/6 âm lịch năm Mậu Tuất <<

Dự báo thời tiết ngày mai ở Tây Bắc Bộ

 
Trong ngày 29/7, trời nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Đề phòng khả năng có lốc xoáy và gió giật mạnh trong cơn dông. 
 

Dự báo thời tiết ngày mai ở Đông Bắc Bộ 


du bao thoi tiet ngay mai 29 thang 7
 
Theo dự báo thời tiết, ngày mai 29/7, trời nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió Đông đến Đông Nam cấp 3. Cần đề phòng khả năng có lốc xoáy và gió giật mạnh trong cơn dông. 
 

Dự báo thời tiết ngày mai ở các Tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

 
Trong ngày chủ nhật này, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng phía Bắc có mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. 
 

Dự báo thời tiết ngày mai ở các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

 
Tiếp nối dự báo thời tiết ngày 28/7, sang ngày 29/7, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2-3. 
 

Dự báo thời tiết ngày mai ở Tây Nguyên

 
Dự báo thời tiết hôm nay, Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương, dự báo thời tiết ngày mai 29/7 mây thay đổi đến nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. 
 

Dự báo thời tiết ngày mai ở Nam Bộ
 

Dự báo thời tiết ngày mai, mây thay đổi đến nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Dự báo thời tiết 10 ngày tới từ 26/7 đến 4/8: Ngày nắng gián đoạn, mưa dông rải rác.
 

Dự báo thời tiết ngày mai ở khu vực Hà Nội

 
Theo tin dự báo thời tiết ngày 29/7, trời nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông. Gió đông đến đông nam cấp 3. Cần đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. 
 
TTDBKTTV

Mời các bạn đón xem dự báo thời tiết ngày 30/7 được cập nhật nhanh chóng trên Lichngaytot.com! Đừng bỏ lỡ những tin dự báo thời tiết được cập nhật hàng ngày hàng giờ của chúng tôi nhé.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X