Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết ngày mai 14/9: Ảnh hưởng bão, mưa dông nhiều nơi

Thứ Năm, 13/09/2018 13:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, dự báo thời tiết ngày mai 14/9, do ảnh hưởng của cơn bão số 5, miền Bắc mưa dông nhiều nơi...
 
>> Xem Dự báo thời tiết ngày 14/9/2018, theo lịch âm là ngày 5/8 năm Mậu Tuất <<
 

Dự báo thời tiết ngày mai 14/9 chi tiết các khu vực trên cả nước

 

Phía Tây Bắc Bộ

 
Theo tin Dự báo thời tiết ngày mai 14/9, có mưa rào và dông rải rác. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. Nhiệt độ dao động trong khoảng 22-29 °C.
 

Phía Đông Bắc Bộ 


du bao thoi tiet ngay mai ngay 14 thang 9 mua dong
 
Có mưa, mưa vừa, riêng khu Đông Bắc có mưa vừa, mưa to. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. Nhiệt độ dao động trong khoảng 27-33 °C.
 

Các Tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

 
Dự báo thời tiết hôm nay, Có khả năng xảy ra mưa rào và dông ở Thanh Hóa và Nghệ An. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. Nhiệt độ dao động trong khoảng 26-33 °C.
 

Các Tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

 
Dự báo thời tiết ngày mai 14/9, khu vực này ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ dao động trong khoảng 24-32 °C.
 

Tây Nguyên

 
Có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, tập trung vào lúc chiều tối và đêm. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông. Nhiệt độ dao động trong khoảng 20-26 °C.
 

Nam Bộ

 
Tiếp nối dự báo thời tiết ngày 13/9, khu vực này ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ dao động trong khoảng 27-30 °C.
 

Khu vực Hà Nội

 
Có mưa, có nơi mưa vừa và dông. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.. Nhiệt độ dao động trong khoảng 26-33 °C
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X