Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết hôm nay 25/12: Miền Trung và miền Nam có nơi có mưa, mưa vừa, mưa to và dông

Thứ Ba, 25/12/2018 05:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết hôm nay 25/12/2018, khu vực miền Bắc trời nhiều mây, rét về đêm và sáng sớm, khu vực miền Trung và miền Nam chú ý đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.
 
Du bao thoi tiet hom nay 2512
 

Dự báo thời tiết miền Bắc 


Khu vực miền Bắc ngày 25/12 có tình hình thời tiết chung là trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù vài nơi, trưa chiều trời nắng. Rét về đêm và sáng sớm.

Dự báo thời tiết Đông Bắc bộ nhiều mây, mưa xảy ra ở một vài nơi, sáng sớm xuất hiện sương mù, trưa chiều mây giảm, trời nắng. Nhiệt độ trung bình từ 15-26 độ C, vùng núi có nơi nhiệt độ xuống dưới 14 độ C.

Khu vực phía Tây Bắc bộ trời nhiều mây, một vài nơi có mưa, sáng sớm có sương mù, đến trưa chiều trời hửng nắng, nhiệt độ không có chênh lệch nhiều so với Đông Bắc Bộ, trung bình từ 15-27 độ C. Độ ẩm từ 53-97%.

Dự báo thời tiết Hà Nội trời nhiều mây, có nơi có mưa, sáng sớm có xuất hiện sương mù ở một vài nơi, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ trung bình từ 17-26 độ C. 

Thời tiết Hải Phòng trời nhiều mây, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Trời rét về đêm và sáng sớm, nhiệt độ trung bình từ 16-25 độ C.
 

Dự báo thời tiết miền Trung 


Tiếp nối bản tin dự báo thời tiết ngày 24/12, khu vực miền Trung trời nhiều mây, có nơi có mưa, mưa vừa, mưa to và dông. 

Dự báo thời tiết hôm nay, Bắc Trung bộ nhiều mây, có mưa ở một vài nơi, sáng sớm xuất hiện sương mù vài nơi. Phía Bắc trời rét về đêm và sáng sớm. Nhiệt độ trung bình từ 18-27 độ C. 

Thời tiết Nam trung bộ nhiều mây, phía Bắc có mưa có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Phía Nam có mưa rào và dông rải rác ở một vài nơi. Trong cơn dông đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình từ 21-29 độ C.

Thời tiết Thanh Hóa trời nhiều mây, đến trưa chiều trời nắng, tối không có mưa, nhiệt độ trung bình dao động từ 20-25 độ C.

Thời tiết Thừa Thiên Huế trời nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Nhiệt độ từ 21-26 độ C.

Thời tiết Đà Nẵng trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ trung bình từ 22-27 độ C.

Thời tiết Tây Nguyên mây thay đổi, có mưa rào và dông xuất hiện ở vài nơi. Độ ẩm từ 55-96%. Nhiệt độ trung bình dao động từ 18-29%.
 

Dự báo thời tiết Nam Bộ


Tình hình chung của khu vực miền Nam, mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, đến buổi chiều có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình từ 22-33 độ C.

Dự báo thời tiết TPHCM trời nhiều mây, có mưa rào và dông ở một số nơi trong khu vực, nhiệt độ trung bình dao động từ 25-31 độ C.

Thời tiết Cần Thơ trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, ban ngày trời nắng, nhiệt độ trung bình từ 24-31 độ C
 
Phần trên là dự báo thời tiết hôm nay 25/12 cho các vùng trên cả nước được cập nhật trên Lịch ngày tốt
 

Mời các bạn đón xem những thông tin mới nhất về Bản tin Dự báo thời tiết ngày 26/12/2018 được cập nhật vào lúc 5:00 AM cùng ngày.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X