Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết hôm nay 23/12: Mưa rào và dông xuất hiện trong cả nước, miền Bắc bước vào đợt rét mới

Chủ Nhật, 23/12/2018 05:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết hôm nay 23/12/2018, mưa rào và dông xuất hiện trên cả nước, miền Bắc nhiệt độ giảm, chuẩn bị bước vào một đợt rét mới.
 
Du bao thoi tiet hom nay 23 thang 12
 

Dự báo thời tiết miền Bắc 


Tiếp nối dự báo thời tiết ngày 22/12, khu vực miền Bắc trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, ngày không có nắng. Đêm và sáng trời rét. Từ chiều tối trời chuyển rét.

Dự báo thời tiết Đông Bắc bộ trời nhiều mây, có mưa rào và dông ở một vài nơi, thời tiết âm u không có nắng. Đêm và sáng trời rét, nhiệt độ trung bình từ 21-23 độ C. Chiều tối trời chuyển rét.

Khu vực Tây Bắc bộ trời có nhiều mây, ngày có mưa rào và dông, nhiệt độ trung bình từ 18-23 độ C. vùng núi nhiệt độ có thể xuống dưới 18 độ C. Chiều tối trời chuyển rét.

Thời tiết Hà Nội trời nhiều mây, có mưa và mưa rào rải rác, đêm không mưa. Chiều tối trời chuyển rét. Nhiệt độ từ 16-24 độ C

Thời tiết Hải Phòng trời nhiều mây nhưng không có mưa, nhiệt độ giảm nhẹ, từ 19-26 độ C.
 

Dự báo thời tiết miền Trung 


Dự báo thời tiết hôm nay, miền Trung có đặc điểm thời tiết trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ trung bình từ 21-25 độ C.

Khu vực Bắc Trung bộ trời nhiều mây, xuất hiện mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ trung bình dao động từ 21-25 độ C.

Thời tiết Nam trung bộ có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ trong ngày không dao động nhiều từ 22-26 độ C.

Thời tiết Thanh Hóa trời có mưa rào rải rác, nhiệt độ giảm nhẹ từ 1-2 độ, xuống 22-25 độ C.

Thời tiết Thừa Thiên Huế hôm nay ngày 23/12 trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ giảm, trung bình từ 21-25 độ C.

Thời tiết Đà Nẵng trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ giảm từ 1-2 độ so với hôm qua, trung bình từ 22-26 độ C.

Khu vực Tây Nguyên trời nhiều mây, có lúc có mưa rào rải rác, nhiệt độ từ 18-29 độ C.
 

Dự báo thời tiết miền Nam


Dự báo thời tiết khu vực miền Nam ban ngày trời có nắng, sau có mưa rào rải rác.

Dự báo thời tiết TPHCM trời nhiều mây, không có nắng, ban ngày có mưa rào và dông vài nơi, đến tối trời có mưa rào. Nhiệt độ từ 24-31 độ C.

Thời tiết Cần Thơ ngày 23/12 trời có lúc có mưa, nhiệt độ từ 24-32 độ C.

Tin gió mùa Đông Bắc

 
Hiện nay bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam.    
 
Dự báo, sáng ngày 23/12, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và trung Trung Bộ.
 
Theo đó, bắt đầu từ hôm nay, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời trở rét; nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ, ở vùng núi Bắc Bộ có nơi 10-12 độ.
 
Ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông từ ngày mai, gió chuyển hướng Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8; biển động.
 
Cảnh báo mưa lớn, dông, lốc, sét: Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; ở các tỉnh ven biển Trung Bộ chịu ảnh hưởng kết hợp với nhiễu động trong đới gió đông trên cao  nên ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa có mưa; riêng các tỉnh từ Quảng Trị đến Bình Định có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Phần trên là dự báo thời tiết hôm nay 23/12 cho các vùng trên cả nước được cập nhật trên Lịch ngày tốt
 

Mời các bạn đón xem những thông tin mới nhất về Bản tin Dự báo thời tiết ngày 24/12/2018 được cập nhật vào lúc 5:00 AM cùng ngày.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X