Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết hôm nay 13/12: Rét đậm, rét hại kéo dài ở miền Bắc

Thứ Năm, 13/12/2018 05:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết hôm nay 13/12/2018, miền Bắc tiếp tục có mưa và mưa rào xuất hiện chủ yếu vào đêm và sáng. Trời rét đậm, rét hại.
 

Tin không khí lạnh tăng cường


Hiện nay, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh Trung Trung Bộ. Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 7, giật cấp 9, biển động mạnh.

Dự báo trong đêm 12/12, không khí lạnh sẽ tiếp tục gây ảnh hưởng đến các khu vực còn lại ở Trung Trung Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4. Bắc Bộ và Thanh Hóa trời rét đậm, rét hại, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 10-13 độ, vùng núi 8-10 độ, đặc biệt vùng núi cao nhiệt độ xuống dưới 5 độ. Đợt rét này có khả năng kéo dài đến hết ngày 14/12.

Ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển Quảng Trị đến Quảng Ngãi có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; Biển động. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9; biển động mạnh.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời có mưa; các tỉnh từ Quảng Bình đến Khánh Hòa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.

Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.  
 

Tổng quan dự báo thời tiết hôm nay 13/12

 
Tiếp nối dự báo thời tiết ngày 12/12, thời tiết ngày 13/12, khu vực miền Bắc nhiều mây, mưa và mưa rào xuất hiện vào đêm và sáng. Trời rét đậm, có nơi rét hại. Đặc biệt, vùng núi cao khu vực phía Đông Bắc Bộ, nhiệt độ xuống dưới 5 độ C.

Khu vực thủ đô Hà Nội nhiều mây, mưa và mưa nhỏ xảy ra vào đêm và sáng. Trời rét đậm, nhiệt độ thấp nhất từ 11-13 độ C.

Dự báo thời tiết hôm nay, Bắc và Nam Trung bộ nhiều mây, có mưa. Mưa to và dông xảy ra ở các tỉnh từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế và từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa.

Dự báo thời tiết, Nam bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi.
 

Chi tiết dự báo thời tiết hôm nay cho các vùng trên cả nước


Du-bao-thoi-tiet-hom-nay-1312
 
Phần trên là dự báo thời tiết hôm nay 13/12 cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung Tâm Dự Báo Khí Tượng Thủy Văn Quốc Gia trên Lịch Ngày Tốt.
 

Mời các bạn đón xem những thông tin mới nhất về Bản tin Dự báo thời tiết ngày 14/12/2018 được cập nhật vào lúc 5:00 AM cùng ngày. Các thông tin tức thời khác và dự báo thời tiết hàng ngày được cập nhật thường xuyên, liên tục và chính xác trên Lịch Ngày Tốt! 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X