Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết hôm nay 12/12: Miền Bắc rét đậm, khu vực núi cao rét hại, nhiệt độ dưới 8 độ C

Thứ Tư, 12/12/2018 05:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết hôm nay 12/12/2018, miền Bắc tiếp tục rét đậm, đặc biệt là ở vùng núi rét hại, miền Nam có mưa rào và dông vài nơi.
 

Tin không khí lạnh tăng cường


Trong ngày 11/12, không khí lạnh đã ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số khu vực Tây Bắc Bộ. Vịnh Bắc Bộ ghi nhận đã có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động.
 
Dự báo từ đêm 11/12 và ngày 12/12, không khí lạnh sẽ tiếp tục lan rộng đến các khu vực khác ở Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4. Bắc Bộ rét đậm, vùng núi có nơi rét hại. Đợt rét đậm này có khả năng kéo dài 2-3 ngày.
 
Ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông, bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa có gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8. Biển động mạnh.
 
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa rào; các tỉnh từ Nghệ An đến Phú Yên có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và có dông; trong cơn dông cần đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Cấp độ rủi ro thiên tai là cấp 1.
 

Tổng quan dự báo thời tiết hôm nay 12/12

 
Tiếp nối dự báo thời tiết ngày 11/12, thời tiết ngày 12/12, khu vực miền Bắc trời nhiều mây, có mưa và mưa rào. Trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại, đặc biệt khu vực vùng núi cao phía Đông Bắc Bộ nhiệt độ xuống dưới 8 độ C. 

Khu vực thủ đô Hà Nội trời nhiều mây, có mưa và mưa nhỏ. Trời rét đậm, nhiệt độ thấp nhất 12 độ C, độ ẩm cao từ 75-98%. 

Dự báo thời tiết hôm nay, Bắc và Nam Trung bộ nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và có dông. Trong cơn dông đề phòng có xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết, Nam bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3.
 

Chi tiết dự báo thời tiết hôm nay cho các vùng trên cả nước


Du-bao-thoi-tiet-hom-nay-12-thang-12
 
Phần trên là dự báo thời tiết hôm nay 12/12 cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung Tâm Dự Báo Khí Tượng Thủy Văn Quốc Gia trên Lịch Ngày Tốt.

Mời các bạn đón xem những thông tin mới nhất về Bản tin Dự báo thời tiết ngày 13/12/2018 được cập nhật vào lúc 5:00 AM cùng ngày. Các thông tin tức thời khác và dự báo thời tiết hàng ngày được cập nhật thường xuyên, liên tục và chính xác trên Lịch Ngày Tốt! 


Xem các bản tin dự báo thời tiết trước đó:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X