Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết hôm nay 11/12: Không khí lạnh tiếp tục tăng cường ở miền Bắc

Thứ Ba, 11/12/2018 05:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết hôm nay 11/12/2018, không khí lạnh tiếp tục tăng cường, dự báo trời lạnh tiếp tục kéo dài ở miền Bắc thêm từ 2-3 ngày nữa.
 

Tin không khí lạnh tăng cường:


Hiện nay, bộ phận không khí lạnh vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.    

Dự báo trong khoảng thời gian gần sáng và ngày 11/12, bộ phận không khí lạnh sẽ tác động đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó lan đến một số vùng ở khu vực phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. Bắc Bộ trời rét đậm, nhiệt độ thấp nhất dao động từ 11-14 độ, vùng núi có nơi lạnh dưới 9 độ C. Đợt rét đậm này có thể kéo dài 2-3 ngày.

Khu vực trên biển vịnh Bắc Bộ, từ ngày 11/12, gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6-7, giật cấp 8. Khu vực Bắc Biển Đông, bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa, từ ngày 11/12, gió Đông Bắc lại mạnh dần lên cấp 7, giật cấp 8. Biển động mạnh.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở Bắc Bộ tiếp tục có xảy ra mưa, mưa rào và có nơi có dông. Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Bình Định có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

Tổng quan dự báo thời tiết hôm nay 11/12


Tiếp nối dự báo thời tiết ngày 10/12, thời tiết ngày 11/12, khu vực miền Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi. Trời rét đậm, nhiệt độ phổ biến từ 11-19 độ C. Vùng núi khu vực Đông Bắc Bộ có nơi rét hại, nhiệt độ thấp nhất dưới 9 độ C.

Khu vực thủ đô Hà Nội trời nhiều mây, có mưa vài nơi. Trời rét đậm, nhiệt độ thấp nhất từ 12-14 độ C.

Dự báo thời tiết hôm nay, Bắc và Nam Trung bộ nhiều mây, có mưa. Đặc biệt 2 khu vực từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế và từ Đà Nẵng đến Bình Định có mưa to đến rất to và dông. Trong cơn dông đề phòng có lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết, Nam bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, nhiệt độ trong khoảng từ 23-34 độ C.
 

Chi tiết dự báo thời tiết hôm nay cho các vùng trên cả nước


Du-bao-thoi-tiet-hom-nay-1012
 
Phần trên là dự báo thời tiết hôm nay 11/12 cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung Tâm Dự Báo Khí Tượng Thủy Văn Quốc Gia trên Lịch Ngày Tốt.

Mời các bạn đón xem những thông tin mới nhất về Bản tin Dự báo thời tiết ngày 12/12/2018 được cập nhật vào lúc 5:00 AM cùng ngày. Các thông tin tức thời khác và dự báo thời tiết hàng ngày được cập nhật thường xuyên, liên tục và chính xác trên Lịch Ngày Tốt! 


Xem các bản tin dự báo thời tiết trước đó:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X