Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết hôm nay 8/12: Gió mùa tràn về, toàn miền Bắc lạnh giá

Thứ Bảy, 08/12/2018 05:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết hôm nay 8/12/2018, không khí lạnh ảnh hưởng đến các khu vực miền Bắc, miền Nam mây thay đổi, mưa rào vào đêm và chiều tối.
 

Gió mùa Đông Bắc tràn về toàn miền Bắc


Chiều ngày 7/12, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh phía đông Bắc Bộ. Ở Vịnh Bắc Bộ, gió Đông Bắc đã mạnh cấp 6.

Dự báo không khí lạnh sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến các khu vực khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, rồi lan dần đến một số nơi ở Trung Trung Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh cấp 3, vùng ven biển mạnh cấp 3-4. Trời rét, vùng núi rét đậm. 

Từ ngày 09/12, Bắc Bộ xảy ra rét đậm, vùng núi có nơi rét hại, nhiệt độ thấp nhất vùng đồng bằng Bắc Bộ phổ biến từ 11-14 độ, vùng núi từ 9-11 độ. Đợt rét đậm này dự kiến kéo dài trong vòng 2-3 ngày.

Ở vịnh Bắc Bộ, gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8; biển động mạnh. Trên khu vực Bắc Biển Đông, bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa, gió Đông Bắc mạnh cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh.
 

Cảnh báo mưa lớn, dông, lốc, sét:


Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp hội tụ trong đới gió tây trên cao, Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Các tỉnh Bắc Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

Tổng quan dự báo thời tiết hôm nay 8/12


Tiếp nối dự báo thời tiết ngày 7/12, thời tiết ngày 8/12, khu vực miền Bắc nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Trời rét.

Khu vực thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa và mưa rào. Trời rét, nhiệt độ thấp nhất từ 14-17 độ C.

Dự báo thời tiết hôm nay, Bắc và Nam Trung bộ nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Khu vực Bắc Trung bộ phía Bắc trời rét, phía Nam trời lạnh.

Dự báo thời tiết, Nam bộ mây thay đổi, mưa rào và dông xảy ra ở vài nơi vào chiều tối và đêm, ngày trời nắng.
 

Chi tiết dự báo thời tiết hôm nay cho các vùng trên cả nước


Du-bao-thoi-tiet-hom-nay-812
 
Phần trên là dự báo thời tiết hôm nay 8/12 cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung Tâm Dự Báo Khí Tượng Thủy Văn Quốc Gia trên Lịch Ngày Tốt.

Mời các bạn đón xem những thông tin mới nhất về Bản tin Dự báo thời tiết ngày 9/12/2018 được cập nhật vào lúc 5:00 AM cùng ngày. Các thông tin tức thời khác và dự báo thời tiết hàng ngày được cập nhật thường xuyên, liên tục và chính xác trên Lịch Ngày Tốt! 


Xem các bản tin dự báo thời tiết trước đó:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X