Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết hôm nay 7/12: Miền Bắc trời trở rét, miền Nam mây thay đổi

Thứ Sáu, 07/12/2018 05:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết hôm nay 7/12/2018, khu vực miền Bắc trời trở rét, nhiệt độ giảm từ 5-6 độ so với ngày hôm qua. Miền Nam có thể có mưa rào và dông vài nơi.
 

Tin gió mùa Đông Bắc và rét ở miền Bắc


Bộ phận không khí lạnh tiếp tục di chuyển xuống phía Nam trong ngày hôm nay. Dự báo trong đêm 6/12, khu vực Đông Bắc Bắc Bộ sẽ chịu sự ảnh hưởng của bộ phận không khí lạnh này.

Theo dự báo thời tiết. từ 7/12, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến các khu vực khác thuộc Bắc bộ và Bắc Trung bộ, sau đó lan dần đến một số vùng thuộc Trung Trung Bộ.

Từ ngày 9/12, Bắc Bộ chuyển rét đậm, vùng núi có nơi rét hại. Khu vực đồng bằng Bắc Bộ có nhiệt độ thấp nhất từ 11-14 độ, vùng núi là từ 9-11 độ. 

Dự báo đợt rét sẽ kéo dài trong khoảng 2-3 ngày.

Do ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc, vịnh Bắc bộ có gió mạnh dần lên cấp 6-7, giật cấp 8, biển động mạnh.
 

Cảnh báo mưa lớn, dông, lốc, sét:


Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm 6/7, các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào và dông vài nơi. Từ ngày mai, các tỉnh Thanh Hóa- Thừa Thiên Huế có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông đề phòng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ 7/12, Hà Nội có mưa, mưa rào vào gần sáng, từ 9/12, trời chuyển rét đậm, nền nhiệt phổ biến từ 12-14 độ.


Tổng quan dự báo thời tiết hôm nay 7/12

 
Tiếp nối dự báo thời tiết ngày 6/12, thời tiết ngày 7/12, khu vực miền Bắc trời nhiều mây, có xảy ra mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ giảm mạnh từ 5-6 độ.

Khu vực thủ đô Hà Nội trời nhiều mây, gần sáng và ngày mai trời có mưa, mưa rào. Gió đông bắc cấp 3. Trời rét. 

Dự báo thời tiết hôm nay, Bắc và Nam Trung bộ nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Khu vực phía Bắc các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế trời trở lạnh.

Dự báo thời tiết, Nam bộ mây thay đổi, có xảy ra mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Độ ẩm từ 65-97%.
 

Chi tiết dự báo thời tiết hôm nay cho các vùng trên cả nước


Du-bao-thoi-tiet-hom-nay-712
 
Phần trên là dự báo thời tiết hôm nay 7/12 cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung Tâm Dự Báo Khí Tượng Thủy Văn Quốc Gia trên Lịch Ngày Tốt.

Mời các bạn đón xem những thông tin mới nhất về Bản tin Dự báo thời tiết ngày 8/12/2018 được cập nhật vào lúc 5:00 AM cùng ngày. Các thông tin tức thời khác và dự báo thời tiết hàng ngày được cập nhật thường xuyên, liên tục và chính xác trên Lịch Ngày Tốt! 


Xem các bản tin dự báo thời tiết trước đó:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X