Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết hôm nay 6/12: Miền Bắc chuẩn bị đón không khí lạnh

Thứ Năm, 06/12/2018 05:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết hôm nay 6/12/2018, khu vực miền Bắc nhiều mây, ngày nắng, miền Nam có thể xảy ra mưa rào rải rác vào chiều tối và đêm.


 

Tin gió mùa Đông Bắc và rét ở miền Bắc


Trong ngày 5/12, bộ phận không khí lạnh vẫn tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Đến chiều tối và đêm ngày 6/12, bộ phận này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc bộ. Các ngày tiếp theo sẽ ảnh hưởng lan rộng ở Bắc bộ và Bắc Trung bộ. 

Theo đó, từ ngày 9/12, toàn miền Bắc có rét đậm, vùng núi có nơi rét hại, nhiệt độ phổ biến từ 9-11 độ. 

Riêng thủ đô Hà Nội, từ đêm hôm nay bắt đầu có mưa dông, sang ngày 7/12 trời trở rét. Đến ngày 9/12 trời rét đậm, nền nhiệt trung bình từ 12 đến 14 độ C.
 

Tổng quan dự báo thời tiết hôm nay 6/12

 
Tiếp nối dự báo thời tiết ngày 5/12, thời tiết ngày 6/12, khu vực miền Bắc trời nhiều mây, có xuất hiện mưa ở vài nơi, sáng sớm có sương mùa và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. 

Khu vực thủ đô Hà Nội thời tiết không có nhiều thay đổi, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời chuyển nắng, nhiệt độ cao nhất 30 độ C

Dự báo thời tiết hôm nay, Bắc và Nam Trung bộ nhiều mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày trời nắng. Riêng khu vực Nam Trung Bộ có thể xảy ra mưa rào vài nơi và chiều tối và đêm.

Dự báo thời tiết, Nam bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có thể xảy ra mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây, trời nắng. Trời khá nóng, nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C. Độ ẩm từ 60-97%.
 

Chi tiết dự báo thời tiết hôm nay cho các vùng trên cả nước


Du--bao-thoi-tiet-hom-nay-612
 
Phần trên là dự báo thời tiết hôm nay 6/12 cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung Tâm Dự Báo Khí Tượng Thủy Văn Quốc Gia trên Lịch Ngày Tốt.

Mời các bạn đón xem những thông tin mới nhất về Bản tin Dự báo thời tiết ngày 7/12/2018 được cập nhật vào lúc 5:00 AM cùng ngày. Các thông tin tức thời khác và dự báo thời tiết hàng ngày được cập nhật thường xuyên, liên tục và chính xác trên Lịch Ngày Tốt! 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X