Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết hôm nay 1/12: Miền Bắc nhiệt độ tăng nhẹ, có nơi có mưa dông

Thứ Bảy, 01/12/2018 05:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết hôm nay 1/12/2018, miền Bắc nhiệt độ tăng nhẹ, thấp nhất ở vùng núi là 15 độ C, một số nơi có mưa dông.


Tổng quan dự báo thời tiết hôm nay 1/12

Dự báo thời tiết hôm nay, ngày 1/12/2018, miền Bắc nhiệt độ tăng nhẹ, trung bình từ 17 đến 29 độ C, vùng núi thấp nhất cũng chỉ 15 độ C. Đặc thù thời tiết vẫn là đêm và sáng sớm trời lạnh.

Thủ đô Hà Nội đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Độ ẩm từ 64 - 98%

Miền Trung và Nam bộ tiếp tục có mưa dông rải rác. Riêng khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, trời hiều mây, phía bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía nam đêm và sáng sớm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, sau có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét. Độ ẩm từ 63 - 97%.

Khu vực Nam bộ mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2- 3. Độ ẩm từ 65 - 96%

Chi tiết dự báo thời tiết hôm nay 1/12


Cùng xem Bản tin dự báo thời tiết hôm nay chi tiết dưới đây.

Du-bao-thoi-tiet-hom-nay-1-thang-12-tren-ca-nuoc
 
Phần trên là dự báo thời tiết hôm nay 30/11 cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung Tâm Dự Báo Khí Tượng Thủy Văn Quốc Gia trên Lịch Ngày Tốt.
 
Mời các bạn đón xem những thông tin mới nhất về Bản tin Dự báo thời tiết ngày 2/12/2018 được cập nhật vào lúc 5:00 AM cùng ngày. Các thông tin tức thời khác và dự báo thời tiết hàng ngày được cập nhật thường xuyên, liên tục và chính xác trên Lịch Ngày Tốt!
 
Xem Tin dự báo thời tiết các ngày trước đó:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X