Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết hôm nay 29/11: Bắc bộ tăng nhiệt nhẹ, cảnh báo lũ lớn ở Trung bộ

Thứ Năm, 29/11/2018 05:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết hôm nay 29/11/2018, cảnh báo đợt lũ lớn cục bộ ở Trung bộ. Bắc bộ và Nam bộ thời tiết không nhiều biến động.
 
>> Xem Lịch vạn niên, hôm nay ngày 29/11/2018 dương lịch, theo lịch âm là ngày 23/10 năm Mậu Tuất <<
 

Tổng quan dự báo thời tiết hôm nay 29/11


Tiếp nối dự báo thời tiết ngày 28/11, thời tiết ngày thứ Năm 29/11 ở Bắc bộ không có thay đổi nhiều, vẫn rét về đêm và sáng sớm. Ở một số nơi vùng núi, mức nhiệt dao động từ 12-14 độ. Thủ đô Hà Nội tiếp tục những ngày nắng hanh, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác.

Nam bộ ngày nắng nhẹ, đêm không mưa, nhiệt độ nằm ở ngưỡng từ 26 đến 32 độ. Trung bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác.


Cảnh báo lũ lớn cục bộ ở Trung bộ


Dự báo thời tiết, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường xuống phía Nam, kết hợp với nhiễu động của đới gió Đông nên trên các sông từ Quảng Trị đến Khánh Hòa có khả năng xuất hiện một đợt lũ. Đỉnh lũ trên các sông chính phổ biến ở mức BĐ1-BĐ2 và trên BĐ2, các sông nhỏ lên trên BĐ3.
 
Theo đó, nguy cơ cao xảy ra lũ lớn cục bộ, lũ quét, sạt lở đất vùng núi, ngập lụt vùng trũng thấp, đô thị tại các tỉnh trên, đặc biệt là tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định và bắc Phú Yên.
 

Chi tiết dự báo thời tiết hôm nay cho các vùng trên cả nước

 
Cùng xem Bản tin dự báo thời tiết chi tiết ngày 29/11 dưới đây:
 
Du-bao-thoi-tiet-hom-nay-2911-cho-ca-nuoc
 
Phần trên là dự báo thời tiết hôm nay 29/11 cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung Tâm Dự Báo Khí Tượng Thủy Văn Quốc Gia trên Lịch Ngày Tốt.
 
Mời các bạn đón xem những thông tin mới nhất về Bản tin Dự báo thời tiết ngày 30/11/2018 được cập nhật vào lúc 5:00 AM cùng ngày. Các thông tin tức thời khác và dự báo thời tiết hàng ngày được cập nhật thường xuyên, liên tục và chính xác trên Lịch Ngày Tốt!
 
Xem Tin dự báo thời tiết các ngày trước đó:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X