Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết hôm nay 18/11: Bắc bộ đón không khí lạnh tăng cường

Chủ Nhật, 18/11/2018 05:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết hôm nay 18/11/2018 Bắc bộ tiếp tục đón không khí lạnh tăng cường, có mưa rào và dông vào nơi. Trung và Nam bộ có mưa dông rải rác, trong cơn dông có gió giật mạnh, lốc, sét.

 

Tổng quan dự báo thời tiết hôm nay 18/11

 
Tiếp nối dự báo thời tiết ngày 17/11, trong ngày Chủ nhật, miền Bắc tiếp tục đón không khí lạnh tăng cường. Nhiệt độ ở một số nơi đã giảm, vùng núi trời trở rét về đêm và sáng sớm.

Thời tiết hôm nay ở Trung và Nam bộ đều có mưa dông rải rác, trong cơn dông đề phòng lốc, sét, gió giật mạnh, nhiệt độ cũng hạ thấp hơn đôi chút so với ngày hôm trước. 
 
 

Tin không khí lạnh tăng cường


Hiện nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.    
 
Dự báo thời tiết khoảng đêm ngày 18/11, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ. 
 
Thời tiết từ ngày 19/11, ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ trời chuyển lạnh vào đêm và sáng với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 20-23 độ, vùng núi có nơi chuyển rét với nhiệt độ 15-17 độ.
 
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên từ đêm Chủ nhật 18/11 ở Bắc Bộ có mưa rải rác. Từ ngày 19/11, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, có nơi mưa vừa và dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Riêng thời tiết thủ đô Hà Nội: Từ ngày 19/11 trời chuyển lạnh vào đêm và sáng sớm. 
 

Chi tiết dự báo thời tiết hôm nay cho các vùng trên cả nước

 
Cùng xem Bản tin dự báo thời tiết chi tiết ngày 18/11 dưới đây:

Dự báo thời tiết hôm nay 1811
 
 
Phần trên là dự báo thời tiết hôm nay 18/11 cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung Tâm Dự Báo Khí Tượng Thủy Văn Quốc Gia trên Lịch Ngày Tốt.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X