Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết Hà Nội: 5 ngày tới mưa vẫn triền miên

Thứ Tư, 29/08/2018 08:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết Hà Nội 5 ngày tới sẽ có mưa liên tục, có nơi mưa rất to. Tới ngày Quốc khánh 2/9, mưa tại Thủ đô giảm dần.

 


Dự báo thời tiết Hà Nội 5 ngày tới


Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục qua Bắc Bộ, từ hôm nay đến ngày 1/9, dự báo khu vực Hà Nội có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Nhiệt độ tương đối dễ chịu với mức từ 28 - 31 độ C.

 
Dự báo thời tiết, tới ngày Quốc khánh 2/9, mưa tại Thủ đô giảm dần, ban ngày có nắng với mức nhiệt 32 độ C.
 
Hôm nay ở Bắc Bộ và Thanh Hóa đã có mưa vừa, mưa to với lượng mưa phổ biến 40-80mm, có nơi cao hơn như Vụ Bản (Hòa Bình) 112mm, Mường Trai (Sơn La) 100mm, Nho Quan (Ninh Bình) 99mm.
 
Hiện rãnh áp thấp có trục qua Bắc Bộ với một vùng xoáy thấp trên khu vực Nam Trung Quốc tiếp tục dịch chuyển về phía Tây.

Du bao thoi tiet ha noi
 
 
Dự báo thời tiết Hà Nội từ hôm nay đến 31/8, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp qua Bắc Bộ với vùng xoáy thấp phát triển từ tầng thấp đến 5000m nên ở Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa phổ biến 150-250mm/đợt).
 
Riêng các tỉnh Hòa Bình, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La có mưa rất to (lượng mưa phổ biến 250-350mm/đợt).
 
Mưa to đến rất to được cảnh báo sẽ tập trung ở khu vực Đông Bắc, đồng bằng, trung du Bắc bộ, các tỉnh Sơn La, Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An. Trong ngày 30-31/8, mưa rất to tập trung ở khu vực Tây Bắc và Việt Bắc.
 
Theo Vietnamnet


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X