Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 3 ngày tới 9-11/11: Trung Bộ và Tây Nguyên mưa to do ảnh hưởng của bão số 6

Thứ Sáu, 08/11/2019 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết 3 ngày tới 9-11/11, Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông do ảnh hưởng của bão số 6.
                                                                                                               

1. Tổng quan tình hình thời tiết 3 ngày tới


Dự báo thời tiết 3 ngày tới 9-11/11, theo tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của bão số 6, khu vực Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Bắc Bộ đêm và sáng trời lạnh, có nhiều nơi xuất hiện sương mù, ngày trời nắng hanh.

Nam Bộ có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

2. Chi tiết dự báo thời tiết 3 ngày tới cho các khu vực trên cả nước


du bao thoi tiet 3 ngay toi 9 11 11 2019
 

Tin thời tiết phía Tây Bắc Bộ

 
Dự báo thời tiết 3 ngày tới 9-11/11, phía Tây Bắc Bộ đêm không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.
 

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ  

 
Phía Đông Bắc Bộ ngày 09/11, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.
 

Từ ngày 10 đến ngày 11/11, có mưa vài nơi. Đêm và sáng sớm trời lạnh.


Tin thời tiết các tỉnh Bắc Trung Bộ (từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế)

 
Trong 3 ngày tới, các tỉnh Bắc Trung Bộ ngày 09/11, có mưa vài nơi; riêng chiều tối ngày 09 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.
 
Từ đêm 09 đến ngày 11/11, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét.
 

Dự báo thời tiết các tỉnh Nam Trung Bộ (từ Đà Nẵng đến Bình Thuận) 


Dự báo thời tiết 3 ngày tới 9-11/11, các tỉnh Nam Trung Bộ ngày 09/11 có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối 09/11 có mưa rào rải rác và có nơi có dông.
 
Từ đêm 09 đến ngày 11/11, mưa vừa, mưa to, có nơi rất to và dông; riêng phía Bắc ngày 10, ngày 11 có mưa to đến rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Bản tin thời tiết khu vực Tây Nguyên

 
 Dự báo thời tiết khu vực Tây Nguyên ngày 09/11, có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 
Ngày 10, ngày 11/11, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Tin thời tiết tiết khu vực Nam Bộ


Dự báo thời tiết 3 ngày tới, khu vực Nam Bộ chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Dự báo thời tiết TPHCM 3 ngày tới

 
Dự báo thời tiết TPHCM trong 3 ngày tới, thành phố Hồ Chí Minh chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới

 
Dự báo thời tiết Hà Nội  ngày 09/11, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.
 
Ngày 10, ngày 11/11, có mưa vài nơi. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Phía trên là phần dự báo thời tiết 3 ngày tới cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia trên Lịch Ngày Tốt.

Xem thêm các bản tin thời tiết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X