Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 3 ngày tới 6-8/11: Bắc bộ mưa lạnh, Nam bộ có mưa dông, tố lốc

Thứ Hai, 05/11/2018 19:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo TTDBKTTVQG, dự báo thời tiết 3 ngày tới 6-8/11, khu vực Bắc bộ mưa lạnh, Trung bộ và Nam bộ có mưa dông, tố lốc, gió giật mạnh.
 

 

Tổng quan tình hình thời tiết 3 ngày tới

 
Bản tin thời tiết 3 ngày tới, từ 6 đến ngày 8/11, ở Bắc Bộ sẽ có mưa rải rác, sáng sớm có sương mù nhẹ, ban đêm và sáng trời vẫn khá lạnh. 
 
Còn khu vực Trung và Nam bộ chiều tối và đêm có mưa dông vài nơi, ngày nắng. Tuy nhiên, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh, cần chủ động phòng tránh. 
 

Chi tiết dự báo thời tiết 3 ngày tới cho các khu vực trên cả nước

 

Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ

 
- Dự báo thời tiết ngày 6/11/2018, khu vực Tây Bắc bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Thời tiết tiếp diễn đêm và sáng trời lạnh. 
 
- Trong ngày 7 và 8/11 có thể xuất hiện mưa rào rải rác và có nơi có dông tập trung ở phía Đông khu vực. Bắt đầu từ ngày 8/11 trời trở lạnh.
 

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ 

 
- Thời tiết ngày 6/8 có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. 
 
Riêng các tỉnh vùng núi chiều tối và đêm ngày 6 có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Tiếp tục duy trì thời tiết đêm và sáng trời lạnh. 
 
- Thời tiết ngày 7/11 tiếp tục có mưa rào và dông rải rác sau có mưa vài nơi. 
 
- Từ ngày 8/11, trời trở lạnh. 

Du bao thoi tiet 3 ngay toi
 

Tin thời tiết các tỉnh Bắc Trung bộ (từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế)

 
- Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, trong 2 ngày mùng 6 và 7/11, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng.
 
Với với riêng ngày 7 có mưa rào và dông rải rác. Phía Bắc khu vực, đêm và sáng trời lạnh. 
 
- Thời tiết ngày 8/11 không có biến động nhiều, tiếp tục có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
 

Dự báo thời tiết các Nam Trung bộ tỉnh (từ Đà Nẵng đến Bình Thuận)

 
- Dự báo thời tiết 3 ngày tới ở khu vực Nam Trung Bộ, trong ngày 6/11, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, còn ban ngày nắng.
 
-  Thời tiết ngày 7 và 8/11, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
 

Bản tin thời tiết khu vực Tây Nguyên

 
- Thời tiết ngày 6/11 có đặc điểm: chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.
 
- Sang ngày 7 và 8/11, khả năng sẽ có mưa rào rải rác và dông rải rác khắp khu vực. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Tin thời tiết tiết khu vực Nam Bộ

 
- Thời tiết ngày 6/11, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ban ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 
 
- Tin thời tiết ngày 7 và 8/11 có đặc điểm chung là có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh, cần hết sức lưu ý. 
 

Thời tiết TPHCM 3 ngày tới

 
- Thời tiết TPHCM ngày 6/11 mây thay đổi, ngày nắng, đêm có thể xuất hiện mưa rào cục bộ ở một số khu vực. Nhiệt độ dao động trong khoảng từ 25 đến 35 độ. 
 
- Trong ngày 7 và 8/11 xuất hiện mưa dông ở một số phần trong khu vực. Mức nhiệt cao nhất từ 30 – 32 độ, nhiệt độ thấp nhất dao động từ 25 – 27 độ C.
 

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới

 
- Dự báo thời tiết 3 ngày tới ở thủ đô Hà Nội, trong ngày 6/11, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Tiếp nối đặc điểm thời tiết đêm và sáng trời lạnh. 
 
- Thời tiết ngày 7 và 8/11 có đặc điểm chung là có mưa rào và dông rải rác. Từ ngày mùng 8, trời lạnh. 

Để xem dự báo thời tiết dài hạn hơn, mời bạn đón đọc: Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ 6 – 15/11): Hà Nội mưa trở lạnh, TPHCM xuất hiện mưa dôn

Tham khảo tin tức thời tiết trước đó:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X