Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 3 ngày tới 31/7 - 2/8: Lượng mưa giảm, trời nắng

Thứ Hai, 30/07/2018 21:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự báo thời tiết 3 ngày tới, khu vực Bắc Bộ tiếp tục có mưa to đến rất to và giảm dần từ ngày 01/8. Ở Nam bộ, trong 3 ngày từ 31/7 đến 02/9 nhìn chung là ngày nắng và đêm không mưa.
 
 

1. Dự báo thời tiết 3 ngày tới trên toàn quốc


 
Dự báo thời tiết, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới nên ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa nhiều nơi, riêng khu vực Hòa Bình, Phú Thọ, khu vực đồng bằng và ven biển có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và dông.
 
Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh. Đợt mưa ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 31/7, từ ngày 01/8 mưa sẽ giảm dần.
 
Ngoài ra, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới với gió mùa Tây Nam hoạt động mạnh nên trong ngày và đêm nay, ở khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) và vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau tiếp tục có gió Tây Nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 8, sóng biển cao từ 2-3m; biển động.

Dự báo thời tiết 3 ngày tới
 
 

2. Dự báo thời tiết 3 ngày tới chi tiết cho các khu vực trong cả nước
 

Khu vực Tây Bắc Bộ
 

Ngày 31/7, nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Đề phòng khả năng có lốc xoáy và gió giật mạnh trong cơn dông.
 
Từ ngày 01 đến ngày 02/8, mây thay đổi, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác tập trung tại khu vực Tây Bắc. Gió nhẹ.
 

Khu vực Đông Bắc Bộ
 

Dự báo thời tiết 3 ngày tới, ngày 31/7, nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Gió đông đến đông nam cấp 3. Cần đề phòng khả năng có lốc xoáy và gió giật mạnh trong cơn dông.
 
Từ ngày 01 đến ngày 02/8, mây thay đổi, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác tập trung tại vùng núi. Gió nam đến đông nam cấp 2-3. 
 

Khu vực Bắc Trung Bộ (Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế)
 

Từ ngày 31/7 đến ngày 02/8, mây thay đổi, ngày nắng, từ ngày 01/8, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3.
Khu vực Nam Trung Bộ (Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận)
 
Từ ngày 31/7 đến ngày 02/8, mây thay đổi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. 
 

Khu vực Tây Nguyên
 

Từ ngày 31/7 đến ngày 02/8, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2. 

Khu vực Nam Bộ
 

Dự báo thời tiết 3 ngày tới ở khu vực Nam Bộ, từ ngày 31/7 đến ngày 02/8, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió tây nam cấp 2. 
 

Dự báo thời tiết Hà Nội
 

Ngày 31/7, nhiều mây, có mưa rào và có nơi có dông. Gió đông đến đông nam cấp 3. Cần đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.
Từ ngày 01 đến ngày 04/8, mây thay đổi, ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ.

TTKTTVTW
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X