Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 3 ngày tới 30/11-2/12: Miền Bắc rét, miền Trung mưa, miền Nam nắng

Thứ Sáu, 29/11/2019 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết 3 ngày tới 30/11-2/12, Bắc Bộ trời rét, Trung Bộ vẫn có mưa, từ Thừa Thiên Huế đến Bình Định có mưa vừa, mưa to. Nam Bộ nắng.
                                                                                                                           

1. Tổng quan tình hình thời tiết 3 ngày tới


Dự báo thời tiết 3 ngày tới 30/11-2/12, theo tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hoạt động của đới gió đông trên cao nên các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Phú Yên tiếp tục có mưa, mưa vừa; riêng các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Bình Định có nơi mưa to (lượng mưa phổ biến 20-50mm/24h, có nơi trên 70mm/24h)
 
Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Không khí lạnh có cường độ ổn định.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Ninh Thuận có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7; biển động; khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, sóng biển cao 3.0-5.0m; biển động mạnh.
 
Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.
 
Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nam Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. 

 

2. Chi tiết dự báo thời tiết 3 ngày tới cho các khu vực trên cả nước


du bao thoi tiet 3 ngay toi 3011 212 2019
 

Tin thời tiết phía Tây Bắc Bộ

 
Dự báo thời tiết 3 ngày tới 30/11-2/12, phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày trời nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh.
 

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ  

 
Từ ngày 30/11 đến ngày 2/12, khu vực phía Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày trời nắng. Đêm và sáng trời rét.


Tin thời tiết các tỉnh Bắc Trung Bộ (từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế)

 
Trong 3 ngày tới, các tỉnh Bắc Trung Bộ ở phía Bắc có mưa rải rác rải rác trong ngày 01/12, sau có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi, từ đêm 01/12 có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét.
 

Dự báo thời tiết các tỉnh Nam Trung Bộ (từ Đà Nẵng đến Bình Thuận) 


Dự báo thời tiết 3 ngày tới 30/11-2/12, các tỉnh Nam Trung Bộ ngày 30/11, phía Bắc có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông; phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ ngày 01 đến ngày 02/12, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Bản tin thời tiết khu vực Tây Nguyên

 
 Dự báo thời tiết khu vực Tây Nguyên từ ngày 30/11 đến ngày 2/12 có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Tin thời tiết tiết khu vực Nam Bộ


Dự báo thời tiết 3 ngày tới, khu vực Nam Bộ có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Dự báo thời tiết TPHCM 3 ngày tới

 
Dự báo thời tiết TPHCM trong 3 ngày tới, thành phố Hồ Chí Minh có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới

 
Dự báo thời tiết Hà Nội  có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh.

Phía trên là phần dự báo thời tiết 3 ngày tới cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia trên Lịch Ngày Tốt.

Xem thêm các bản tin thời tiết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X