Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 3 ngày tới 27-29/11: Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa, đêm và sáng trời rét

Thứ Ba, 26/11/2019 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết 3 ngày tới 27-29/11, do ảnh hưởng của không khí lạnh, các tỉnh Bắc và Trung Trung bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Ở Bắc bộ và Thanh Hóa sáng và đêm trời rét.
                                                                                                                         

1. Tổng quan tình hình thời tiết 3 ngày tới


Dự báo thời tiết 3 ngày tới 27-29/11, theo tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, chiều ngày 25/11, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc.
 
Dự báo: Trong 3 ngày tới, bộ phận không khí lạnh này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.
 
Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ có mưa vài nơi, riêng các tỉnh vùng núi đêm nay có mưa, mưa rào rải rác. Các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Ở Bắc Bộ và Thanh Hóa đêm và sáng trời rét.
 
Khu vực Hà Nội: Có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét.
 
Gió chuyển hướng đông bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Ở khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh. Ở vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7; biển động.
 
Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nam Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. 

 

2. Chi tiết dự báo thời tiết 3 ngày tới cho các khu vực trên cả nước


du bao thoi tiet 3 ngay toi 27-29-11-2019
 

Tin thời tiết phía Tây Bắc Bộ

 
Dự báo thời tiết 3 ngày tới 27-29/11, phía Tây Bắc Bộ đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày trời nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh.
 

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ  

 
Từ ngày 27/11 đến ngày 29/11, khu vực phía Đông Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày trời nắng. Đêm và sáng trời rét.


Tin thời tiết các tỉnh Bắc Trung Bộ (từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế)

 
Trong 3 ngày tới, các tỉnh Bắc Trung Bộ từ ngày 23/11 đến ngày 25/11 có mưa vài nơi, riêng phía Nam đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh.
 

Dự báo thời tiết các tỉnh Nam Trung Bộ (từ Đà Nẵng đến Bình Thuận) 


Dự báo thời tiết 3 ngày tới 27-29/11, các tỉnh Nam Trung Bộ có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Bản tin thời tiết khu vực Tây Nguyên

 
 Dự báo thời tiết khu vực Tây Nguyên từ ngày 27 đến ngày 29/11 có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Tin thời tiết tiết khu vực Nam Bộ


Dự báo thời tiết 3 ngày tới, khu vực Nam Bộ có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Dự báo thời tiết TPHCM 3 ngày tới

 
Dự báo thời tiết TPHCM trong 3 ngày tới, thành phố Hồ Chí Minh có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới

 
Dự báo thời tiết Hà Nội  có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh.

Phía trên là phần dự báo thời tiết 3 ngày tới cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia trên Lịch Ngày Tốt.

Xem thêm các bản tin thời tiết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X