Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 3 ngày tới 21-23/5: Mưa dông diện rộng

Thứ Hai, 20/05/2019 19:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết 3 ngày tới 21-23/5, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén, các tỉnh Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh có mưa dông diện rộng, lượng mưa đạt cấp mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to.
                 

1. Tổng quan tình hình thời tiết 3 ngày tới

 
Bản tin dự báo thời tiết 3 ngày tới 21-23/5 cập nhật mới nhất, trong 3 ngày tới, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén, các tỉnh Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh có mưa dông diện rộng, lượng mưa đạt cấp mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to (lượng mưa phổ biến 30-60mm/24 giờ, có nơi trên 80mm/24 giờ). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá: cấp 1.
 
Khu vực Hà Nội có lúc có mưa rào và dông; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.  
 
Cảnh báo: Trên các sông suối khu vực vùng núi Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh có khả năng xuất hiện một đợt lũ nhỏ; nguy cơ xảy ra sạt lở đất vùng núi, ngập úng tại các vùng trũng thấp ở các khu vực trên.
 

2. Chi tiết dự báo thời tiết 3 ngày tới cho các khu vực trên cả nước

 

Tin thời tiết phía Tây Bắc Bộ

 
Ngày 21/5, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Từ ngày 22 đến ngày 23, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.
 

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ 

 
Dự báo thời tiết 3 ngày tới 21-23/5, phía Đông Bắc Bộ ngày 21, có mưa rào và dông vài nơi, từ gần sáng ngày 20 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Từ ngày 22/5 đến ngày 23, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông.
 
du-bao-thoi-tiet-3-ngay-toi-21-23052019
 

Tin thời tiết các tỉnh Bắc Trung Bộ (từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế)

 
Trong 3 ngày tới, 21, ngày nắng nóng, phía Nam có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối có mưa rào và rải rác có dông, riêng phía Bắc cục bộ có mưa to đến rất to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Từ ngày 22 đến ngày 23/5 ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

Dự báo thời tiết các tỉnh Nam Trung Bộ (từ Đà Nẵng đến Bình Thuận) 


Dự báo thời tiết 3 ngày tới 21-23/5, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

Bản tin thời tiết khu vực Tây Nguyên

 
Dự báo thời tiết khu vực Tây Nguyên ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

Tin thời tiết tiết khu vực Nam Bộ

 
Khu vực Nam Bộ trong 3 ngày tới, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

Dự báo thời tiết TPHCM 3 ngày tới

 
Dự báo thời tiết TPHCM trong 3 ngày tới,ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới

 
Dự báo thời tiết Hà Nội  ngày 21/5 trời nhiều mây, có mưa, mưa rào, nhiệt độ dao động 26-32 độ C.

Ngày 22/5 có mưa, mưa rào, nhiệt độ dao động 26-32 độ C.

Ngày 23/5 có mưa, mưa rào, nhiệt độ dao động 26-33 độ C.
 
Phía trên là phần dự báo thời tiết 3 ngày tới cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia trên Lịch Ngày Tốt.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X