Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 3 ngày tới 13-15/11: Cả nước có mưa, miền Bắc trời rét

Thứ Ba, 12/11/2019 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết 3 ngày tới 13-15/11, cả ba miền đất nước đều có mưa rào và dông. Miền Bắc chịu ảnh hưởng bởi không khí lạnh nên nhiệt độ giảm sâu.
                                                                                                                 

1. Tổng quan tình hình thời tiết 3 ngày tới


Dự báo thời tiết 3 ngày tới 9-11/11, theo tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của vùng áp thấp suy yếu từ bão số 6, các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông (lượng mưa phổ biến 30-60mm, có nơi trên 80mm). Ở khu vực Tây Nguyên và Đông Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 
Ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống Nam. Dự báo: Khoảng chiều ngày 13/11, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi thuộc vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.
 
Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, từ ngày 13 đến sáng ngày 14/11 ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông; từ gần sáng ngày 14/11 các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm và sáng trời rét.
 
Từ chiều ngày 13/11, gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4. Từ đêm ngày 13/11, ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió chuyển hướng Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh.
 

2. Chi tiết dự báo thời tiết 3 ngày tới cho các khu vực trên cả nước


du bao thoi tiet 3 ngay toi 13 15 11 2019
 

Tin thời tiết phía Tây Bắc Bộ

 
Dự báo thời tiết 3 ngày tới 13-15/11, phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi; riêng ngày 13/11 và ngày 14/11 có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Đêm và sáng sớm trời rét.
 

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ  

 
Phía Đông Bắc Bộ có mưa rải rác từ ngày 13/11 đến sáng sớm ngày 14/11; sau có mưa vài nơi, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét; riêng đêm 13, ngày 14/11 trời rét.


Tin thời tiết các tỉnh Bắc Trung Bộ (từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế)

 
Trong 3 ngày tới, các tỉnh Bắc Trung Bộ có mưa rào rải rác và có nơi có dông, cục bộ mưa vừa, mưa to. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời rét.
 

Dự báo thời tiết các tỉnh Nam Trung Bộ (từ Đà Nẵng đến Bình Thuận) 


Dự báo thời tiết 3 ngày tới 13-15/11, các tỉnh Nam Trung Bộ có mưa rào và dông vài nơi; riêng ngày 13 và 14 phía Bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông.
 

Bản tin thời tiết khu vực Tây Nguyên

 
 Dự báo thời tiết khu vực Tây Nguyên từ ngày 13 đến ngày 15/11 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Tin thời tiết tiết khu vực Nam Bộ


Dự báo thời tiết 3 ngày tới, khu vực Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Dự báo thời tiết TPHCM 3 ngày tới

 
Dự báo thời tiết TPHCM trong 3 ngày tới, thành phố Hồ Chí Minh có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới

 
Dự báo thời tiết Hà Nội  có mưa rải rác từ ngày 13/11 đến sáng sớm ngày 14; sau có mưa vài nơi, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét; riêng đêm 13, ngày 14/11 trời rét.

Phía trên là phần dự báo thời tiết 3 ngày tới cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia trên Lịch Ngày Tốt.

Xem thêm các bản tin thời tiết khác:



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X