Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 3 ngày tới 10-12/5: Ban ngày trời hửng nắng, chiều tối rải rác mưa dông

Thứ Năm, 09/05/2019 19:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết 3 ngày tới 10-12/5, phía Tây Bắc Bộ sáng sớm 10 có mưa rào và dông rải rác; riêng khu Tây Bắc ngày nắng. Ngày 11 và ngày 12/5 có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.
           

1. Tổng quan tình hình thời tiết 3 ngày tới

 
Bản tin dự báo thời tiết 3 ngày tới cập nhật mới nhất, trong 3 ngày tới, miền Bắc ban ngày trời hửng nắng, chiều tối rải rác có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Miền Trung mưa rào và dông rải rác tập trung ở phía Nam.
 
Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ trong 3 ngày tới chiều tối có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 
 

2. Chi tiết dự báo thời tiết 3 ngày tới cho các khu vực trên cả nước

 

Tin thời tiết phía Tây Bắc Bộ

 
Sáng sớm 10/5 có mưa rào và dông rải rác; riêng khu Tây Bắc ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 
Từ ngày 11 đến ngày 12/5 có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ 

 
Dự báo thời tiết 3 ngày tới, phía Đông Bắc Bộ ngày 10/5, đêm và sáng có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 
Từ ngày 11/5 đến ngày 12/5, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng.
 
du bao thoi tiet 3 ngay toi 10-12052019
Dự báo thời tiết 3 ngày tới 10-12/5/2019
 

Tin thời tiết các tỉnh Bắc Trung Bộ (từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế)

 
Trong 3 ngày tới, ngày 10/5, phía bắc có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; phía nam có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh 
 
Từ ngày 11 đến ngày 12/5, chiều tối và đêm mưa rào và dông rải rác tập trung ở phía Nam.
 

Dự báo thời tiết các tỉnh Nam Trung Bộ (từ Đà Nẵng đến Bình Thuận) 

 
Dự báo thời tiết 3 ngày tới, từ ngày 10-12/5 có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 

Bản tin thời tiết khu vực Tây Nguyên

 
Dự báo thời tiết khu vực Tây Nguyên có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông tập trung vào khoảng thời gian chiều tối và đêm. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 

Tin thời tiết tiết khu vực Nam Bộ

 
Khu vực Nam Bộ trong 3 ngày tới, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông tập trung vào khoảng thời gian chiều tối và đêm. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 

Dự báo thời tiết TPHCM 3 ngày tới

 
Dự báo thời tiết TPHCM trong 3 ngày tới,có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông tập trung vào khoảng thời gian chiều tối và đêm. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới

 
Dự báo thời tiết Hà Nội  ngày 10/5, đêm và sáng có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 
Từ ngày 11 đến ngày 12/5, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng

Phía trên là phần dự báo thời tiết 3 ngày tới cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia trên Lịch Ngày Tốt.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X