Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo thời tiết 10 ngày tới 8-18/7: Nắng nóng kéo dài ở Trung Bộ, dịu dần ở Bắc Bộ

Thứ Hai, 08/07/2019 08:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dự báo thời tiết 10 ngày tới 8-18/7, các tỉnh Trung Bộ nắng nóng có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới; các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ từ ngày 09/7, nắng nóng có xu hướng dịu dần.
                 

1. Tổng quan tình hình thời tiết 10 ngày tới

 
Bản tin dự báo thời tiết 10 ngày tới cập nhật mới nhất, do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây phát triển và mở rộng về phía Đông Nam với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn, khu vực đồng bằng, trung du Bắc Bộ tiếp tục có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Các tỉnh Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-17 giờ.
 
Cảnh báo: Ở các tỉnh Trung Bộ nắng nóng có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới. Ở các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ từ ngày 09/7, nắng nóng có xu hướng dịu dần.
 
Tác động của nắng nóng:
 
Do ảnh hưởng của nắng nóng nên có nhiều nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư và nguy cơ cháy rừng ở các tỉnh Trung Bộ.
 
Chỉ số tia UV ở thành phố Hà Nội và Đà Nẵng biến động ở ngưỡng nguy cơ gây hại trung bình đến gây hại cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. 
 
Cấp độ rủi ro thiên tai do nắng nóng: cấp 1.
 
Ở Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 

2. Chi tiết dự báo thời tiết 10 ngày tới cho các khu vực trên cả nước

  

Bản tin thời tiết phía Tây Bắc Bộ 10 ngày tới


Dự báo thời tiết 10 ngày tới 8-18/7, từ chiều tối và đêm 8/7 cho đến ngày 13/7, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 
Từ chiều tối và đêm 14 cho đến ngày 18/7, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng 
 
du bao thoi tiet 10 ngay toi
 

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ 10 ngày tới 


Từ đêm 8 và ngày 9/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng đồng bằng và trung du có nắng nóng, từ ngày 08/7 có nắng nóng. 
 
Từ chiều tối và đêm 9 cho đến ngày 13/7, có mưa rào và rải rác có dông, riêng vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to và dông; từ ngày 12 có mưa rào và dông rải rác, vùng núi cục bộ có mưa vừa, mưa to, riêng khu vực đồng bằng Bắc Bộ có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 
Từ ngày 14/7 cho đến ngày 18/7, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 

Dự báo thời tiết các tỉnh Bắc Trung Bộ (từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế)

 
Từ đêm 8 đến ngày 18/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 

Dự báo thời tiết các tỉnh Nam Trung Bộ (từ Đà Nẵng đến Bình Thuận)


Dự báo thời tiết 10 ngày tới 8-18/7, các tỉnh Nam Trung Bộ Đêm chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, riêng phía Bắc có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
 

Dự báo thời tiết Tây Nguyên 10 ngày tới

 
Tây Nguyên có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Thời tiết Nam Bộ 10 ngày tới


Dự báo thời tiết 10 ngày tới 8-18/7, Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.
 

Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội 10 ngày tới

 
Dự báo thời tiết Hà Nội, từ đêm 9 đến ngày 9/7, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. 
 
Từ đêm 9 đến ngày 11/7, có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 
Từ đêm 12 đến ngày 18/7, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. 
 

Dự báo thời tiết TPHCM 10 ngày tới

 
Dự báo thời tiết TPHCM chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
 
Phía trên là phần dự báo thời tiết 10 ngày tới cho các vùng trên cả nước được tổng hợp từ nguồn Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia trên Lịch Ngày Tốt.

Xem thêm các tin dự báo thời tiết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X